Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HLV đầu tiên bị 'trảm' ở V-League 2010

HLV Robert Lim của V.Ninh Bình chính là người ''đi'' đầu tiên ở mùa giải năm nay.

HLV đầu tiên bị ''trảm'' ở V-League 2010

HLV Robert Lim của V.Ninh Bình chính là người ''đi'' đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Việc V.Ninh Bình “trảm” ông Robert Lim ở thời điểm này là điều hoàn toàn bất ngờ, mặc dù nhiều người dự đoán từ đầu mùa rằng chiếc ghế HLV trưởng mà ông Lim đang ngồi ở đội bóng cố đô Hoa Lư là dễ “đi” nhất. Sau trận hòa XM.HP trên sân nhà, ban lãnh đạo V.Ninh Bình đã đưa ra quyết định cắt chức ông Lim, chuyển HLV người Singapore về vị trí cũ là HLV đội trẻ.

Sau vòng đấu thứ 4, tưởng chừng như ông Vũ Trường Giang ở Thanh Hóa mới là người bị mất chức, thì bất ngờ đó lại là HLV Robert Lim. Thực chất, những kết quả mà HLV Lim giành được trong những vòng đấu vừa qua không phải là quá yếu kém, nhưng lại không ổn định. V.Ninh Bình đã có chiến thắng đầu tiên ở vòng đấu thứ 2 trước Navibank Sài Gòn, nhưng sau đó, đến vòng 3, V.Ninh Bình lại bất ngờ thảm bại tới 2-5 trước Đồng Tháp. Lượt đấu thứ 4, V. Ninh Bình có trận hòa xuất sắc trước XM.HP bằng bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của Gustavo.

HLV đầu tiên bị ''trảm'' ở V-League 2010

Liệu V.Ninh Bình có mời HLV Lê Thụy Hải về dẫn dắt?

Ông Robert Lim bị mất chức bởi không đủ uy để “cầm” một đội bóng với rất nhiều những cầu thủ giàu cá tính. Trong các trận đấu, vai trò chỉ đạo lẫn năng lực mà ông Lim thể hiện là rất yếu kém. Trên sân tập cũng như trong trận đấu, nhiều cầu thủ công khai “bật” lại Robert Lim. Sau một cuộc họp của ban lãnh đạo Ninh Bình, ông Lim trở thành người đầu tiên bị “trảm” ở V-League.

Quả thật, không đâu như Ninh Bình, cầu thủ bước vào mùa giải mới mà không biết đồng đội mình là những ai, đội bóng sẽ chơi theo lối chơi nào. Sau khi Tavares bất ngờ ra đi trước mùa giải, giờ đến lượt ông Lim bị “trảm”. HLV trưởng bị sa thải rất bất ngờ, thậm chí đến một cầu thủ của V.Ninh Bình khi được hỏi cũng không tin chuyện này, sau khi hỏi lại đồng đội thì mới biết… hóa ra là đúng.

Tạm thời, 2 HLV phó của V.Ninh Bình là Đức Cảnh và Như Thuần sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đội bóng. Ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng V.Ninh Bình lúc này là ông Lê Thụy Hải. Ông Hải “lơ” đã suýt chút nữa về Ninh Bình hồi đầu mùa giải, và hiện tại, cứ ở đâu “trảm” tướng là người ta lại nghĩ đến ông HLV cá tính đang thất nghiệp này.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm