Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

SHB.Đà Nẵng khẳng định bản lĩnh, Bình Dương ngã ngựa

SHB.Đà Nẵng đá ít hơn một trận nhưng lại đang là đội bóng dẫn đầu V-League với 3 trận toàn thắng, trong khi Bình Dương bất ngờ bại trận trước ĐT.LA.

Tổng hợp vòng 4 V- League:

SHB.Đà Nẵng khẳng định bản lĩnh, Bình Dương ngã ngựa

SHB.Đà Nẵng đá ít hơn một trận nhưng lại đang là đội bóng dẫn đầu V-League với 3 trận toàn thắng, trong khi Bình Dương bất ngờ bại trận trước ĐT.LA.

Trận cầu nghẹt thở giữa hai Xi măng

V.Ninh Bình tiếp XM.HP là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng cùng “gắn mác” Xi măng. Cuộc quyết đấu trên sân Ninh Bình đã diễn ra giống như một bộ phim căng thẳng đến tận những phút cuối cùng.

Ông Vương Tiến Dũng tiếp tục sử dụng cặp đôi Aniekan – Leandro ở trận đấu này, và để Hoàng Max đá như một tiền đạo cắm. Bên phía V.Ninh Bình, ông Lim vẫn sử dụng cặp tiền đạo nội Việt Thắng – Sỹ Mạnh. Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, nhận đường chuyền của Sỹ Mạnh, Chí Thắng băng xuống mở tỉ số trận đấu. V.Ninh Bình khởi đầu thuận lợi.

SHB.Đà Nẵng khẳng định bản lĩnh, Bình Dương ngã ngựa

Hoàng Max ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

Nhưng sau đó, thế trận thuộc về XM.HP với sự tỏa sáng của nhạc trưởng Leandro. Chính Leandro là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho XM.HP. Tiếp sau đó, Hoàng Max sút tung lưới đội bóng cũ nâng tỉ số lên 2-1.

Tưởng chừng như XM.HP có 3 điểm rời sân Ninh Bình một cách dễ dàng thì đội chủ nhà bỗng nhiên vùng lên mạnh mẽ. Những phút cuối cùng, toàn đội Ninh Bình dồn lên tấn công. Phút thứ 92, Gustavo đã đưa được bóng vào lưới Quang Huy nhưng trọng tài không công nhận do lỗi liệt vị. XM.HP vẫn liên tục câu những đường bóng bổng “cầu may” vào trong. Và họ đã may mắn thật, phút thứ 94, tận dụng một sai lầm của hàng thủ đối phương, Gustavo sút tung lưới Quang Huy gỡ hòa 2-2.

Cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng Xi măng đã bất phân thắng bại sau 95 phút đầy kịch tính.

Số phận trái ngược của 2 đại gia

V-League đúng là không thể đoán định trước điều gì. HA.Gia Lai vừa chiến thắng trên sân nhà vòng trước thì vòng này thua tan tác khi đến làm khách trên sân SHB.Đà Nẵng.

Cuộc đối đầu giữa 2 tướng trẻ Huỳnh Đức và Kiatisuk đã không hấp dẫn như người ta tưởng, bởi đơn giản quân của “Sắc” quá yếu so với quân của Lê Huỳnh Đức. Thiếu vắng Evaldo do bị thẻ phạt, HLV Kiatisuk tung Tăng Tuấn, Thái Dương vào sân đá chính ngay từ đầu bên cạnh Nirut, Sakda. Cầm cự được ở hiệp 1, sang đến hiệp 2, Gỗ hoàn toàn bị nhấn chìm bởi đội bóng sông Hàn. Merlo mở tỉ số ở phút thứ 48, tiếp tục nâng tỉ số ở phút thứ 67, còn Mendez là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho SHB.Đà Nẵng.

Trong khi bị, một đại gia khác là Bình Dương bất ngờ thua trận 1-0 trước ĐT.Long An. Gạch mùa này tưởng yếu thế nhưng đã liên tiếp có 2 chiến thắng trước 2 đối thủ sừng sỏ là HN T&T và Bình Dương.

Trên sân Thanh Hóa, SLNA có chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Thanh Hóa 2-1. “Gà son” Vidovic mở tỉ số cho SLNA, Đình Tùng gỡ lại cho Thanh Hóa, nhưng sau đó Dalibor có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Thua trận này, chiếc ghế của HLV Vũ Trường Giang ở Thanh Hóa lung lay dữ dội.

Ở 2 cặp đấu còn lại, Khánh Hòa đánh bại Đồng Tháp 2-1 còn Navibank Sài Gòn và HP.HN hòa nhau 1-1.

Sau 4 vòng đấu, SHB.Đà Nẵng và HN T&T là 2 đội dẫn đầu BXH, vì trí thứ 3 bất ngờ thuộc về ĐT.Long An. 3 đội nằm cuối bảng không nằm ngoài dự đoán lần lượt là HA.Gia Lai, Nam Định và Thanh Hóa.

Kết quả cụ thể vòng 4 :

Sân Gò Đậu: B. Bình Dương - ĐT Long An 0-1

Sân Chi lăng: SHB Đà Nẵng - HA Gia Lai 3-0

Sân Thống Nhất: Navibank SG - Hòa Phát HN 1-1

Sân Ninh Bình: V. Ninh Bình - XM Hải Phòng 2-2

Sân Nha Trang: K. Khánh Hòa - Đồng Tháp 2-1

Sân Thanh Hóa: LS Thanh Hóa - SL Nghệ An 1-2

Sân Hàng Đẫy: Hà Nội T&T - M. Nam Định 2-0

Bảng xếp hạng sau vòng 4 V-League 2010:

TT

Đội

Điểm

Trận

T

H

B

H/s

1

SHB Đà Nẵng

9

3

3

0

0

8-2

2

Hà Nội T&T

9

4

3

0

1

9-4

3

ĐT Long An

8

4

2

2

0

4-1

4

Hòa Phát HN

7

4

2

1

1

7-6

5

B. Bình Dương

6

4

2

0

2

8-6

6

K. Khánh Hòa

6

4

2

0

2

7-10

7

XM Hải Phòng

5

4

1

2

1

7-6

8

Navibank Sài Gòn

5

4

1

2

1

5-5

9

SL Nghệ An

5

4

1

2

Bạn có thể quan tâm