Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Phổi Molina chứa heroin

Cơ quan pháp y xác định trong dịch phổi của Molina có chứa chất heroin, và kết luận tiền đạo này chết do sốc ma túy giống như kết luận ban đầu của cơ quan điều tra.

Phổi Molina chứa heroin

Cơ quan pháp y xác định trong dịch phổi của Molina có chứa chất heroin, và kết luận tiền đạo này chết do sốc ma túy giống như kết luận ban đầu của cơ quan điều tra.

Trước sự chứng kiến của gia đình, người đại diện của Molina tại Việt Nam, đại diện CLB Bình Dương, đại diện Sở Ngoại vụ TP HCM, cơ quan điều tra đã tiến hành giám định tử thi của Molina, và đưa ra kết luận: Molina Gaston Eduardo bị đột tử do sử dụng ma túy quá liều. Cơ quan pháp y xác định trong dịch phổi của Molina có chứa chất heroin, và kết luận tiền đạo này chết do sốc ma túy giống như kết luận ban đầu của cơ quan điều tra.

Phổi Molina chứa heroin

Nguyên nhân tử vong của Molina là do dùng ma túy quá liều

Ngày 26/2, Molina bị phát hiện chết tại một khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão. Molina nằm sấp trên giường, máu chảy ở mũi. Tại hiện trường, công an thu được chất bột màu trắng, bên cạnh là những tờ giấy bạc.

Cái chết của tiền đạo người Argentina đang chơi bóng tại Bình Dương quả là một điều quá đáng tiếc, bởi có thể, Molina đã chưa “ngập” quá sâu vào ma túy. Tình cờ trao đổi với một dân “bay lắc” có tiếng và cũng là một chuyên gia đá phủi có hạng nên cũng quan tâm đến bóng đá, dân “bay” này cho biết, chi tiết Molina chảy máu mũi chứng tỏ Molina đã sử dụng một loại ma túy mà dân chơi hay gọi là “chơi ke”. Chỉ có chơi ke thì khi sốc thuốc máu mới chảy ra từ đằng mũi, còn nếu sốc loại thuốc khác máu sẽ chảy ra từ mồm. Ke là một loại ma túy tổng hợp, trong thành phần chỉ chứa khoảng 5-10% heroin. Loại ma túy tổng hợp này tuy không “nặng đô” nhưng mang đến cảm giác hưng phấn về thần kinh rất cao. Dân chơi thường tạo thành những “sợi ke” và hít thẳng vào mũi bằng giấy bạc. Khi mới chơi và đột ngột hít nhiều sẽ bị sốc thuốc, dẫn đến tử vong.

Những thông tin về loại ma túy cụ thể mà Molina đã sử dụng nói trên chưa hẳn đã chính xác 100%. Dù sao, tiền đạo xấu số này đã qua đời, và nguyên nhân trực tiếp được xác định là do sử dụng ma túy quá liều.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm