Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

Mai Tien Thanh co nguy co nghi ca mua V-League 2010 hinh anh

Mai Tiến Thành có nguy cơ nghỉ cả mùa V-League 2010

0

Chưa đến năm tuổi, nhưng tiền vệ sinh năm Dần đeo số áo 13 đen đủi Mai Tiến Thành đã 'gặp hạn'. Chấn thương dây chằng tái phát khiến Thành 'rìu' có nguy cơ phải nghỉ cả mùa giải 2010.

Khai hoi Lach Tray hinh anh

Khai hội Lạch Tray

0

Trận đấu đầu tiên của XM.HP trên sân nhà diễn ra vào chiều 9/2 khi đã cận kề những ngày Tết. Chỉ cần một chiến thắng trước Thanh Hóa, sân Lạch Tray sẽ có ngày hội mừng xuân.

Ha Noi T&T an Tet som tren san Hang Day hinh anh

Hà Nội T&T ăn Tết sớm trên sân Hàng Đẫy

0

Sân Hàng Đẫy trong ngày HN T&T tiếp K.Khánh Hòa vui như Tết khi chiến thắng 5 sao của đội nhà được tô điểm thêm với những màn múa lân sư rồng đặc sắc.

Vong 2 V-League: Dai gia co qua an Tet? hinh anh

Vòng 2 V-League: Đại gia có quà ăn Tết?

0

Vòng đấu cuối cùng trước khi nghỉ Tết là những cặp đấu khó lường, tuy nhiên nhiều khả năng Bình Dương và HA.Gia Lai sẽ 3 điểm trọn vẹn để có thể yên tâm ăn Tết.

Gaston lap hat-trick, XM.HP that bai hinh anh

Gaston lập hat-trick, XM.HP thất bại

0

Chỉ trong hiệp 1 của trận đấu, Gaston trở thành cầu thủ đầu tiên của mùa giải lập cú hat-trick, XM Hải Phòng cố gắng trong hiệp 2, nhưng vẫn thất thủ trước SHB.Đà Nẵng.

Thuoc thu lieu cao cho XM.HP hinh anh

Thuốc thử liều cao cho XM.HP

0

Chưa bao giờ XM.HP chi ''tiền tấn'' cho tham vọng vô địch lớn đến thế, SHB.Đà Nẵng bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương. Trong trận đấu chiều nay, đội bóng đất Cảng và đội bóng sông Hàn, bên tám lạng, người nửa cân.

HP.HN chet vi phat goc, Thanh Hoa dai bai hinh anh

HP.HN chết vì phạt góc, Thanh Hóa đại bại

0

Có bàn thắng dẫn trước, HP.HN đã để HN T&T gỡ lại 2 bàn từ 2 tình huống phạt góc. Thanh Hóa còn cay đắng hơn khi dẫn trước 2 bàn nhưng thua ngược tới 2-6 trước Bình Dương.

Khi tan binh - dai gia choang nhau hinh anh

Khi tân binh - đại gia choảng nhau

0

Những cặp đấu trong ngày mở màn V-League ngẫu nhiên là sự đối đầu giữa những thế lực cũ và những tên tuổi mới, và chính điều này làm cho ngày khai mạc chắc chắn sẽ quyết liệt và có những bất ngờ.

Bong da Viet va dai gia hinh anh

Bóng đá Việt và đại gia

0

Cái thú vị nhất của các đại gia là họ xem bóng đá như một sản phẩm của mình trên thương trường và sản phẩm đó tung ra là phải chiếm lĩnh, phải thành công chứ không phải “đá để trụ hạng”.

Quoc Vuong van chua co ben do hinh anh

Quốc Vượng vẫn chưa có bến đỗ

0

Thông tin Quốc Vượng về CLB B.Bình Dương đã bị phủ nhận, trong khi đó cả Lam Sơn Thanh Hóa lẫn Viettel đều không đăng ký cựu tiền vệ ĐTQG thuộc biên chế của mình.

Sieu Cup Quoc gia: Thanh Hoa dung truoc co hoi di vao lich su hinh anh

Siêu Cúp Quốc gia: Thanh Hóa đứng trước cơ hội đi vào lịch sử

0

(Zng) - Đội bóng Thanh Hóa đang đứng trước cơ hội đi vào… lịch sử bóng đá thế giới. Nói thế không hề quá, bởi nếu thắng SHB.Đà Nẵng, họ sẽ là đội bóng đoạt Siêu cup mà không hề giành chức VĐ nào cả, thậm chí còn xuống hạng.

HLV Calisto van nhat quyet 'hai trong mot' hinh anh

HLV Calisto vẫn nhất quyết 'hai trong một'

0

Bên cạnh việc khẳng định rằng mình đã giải quyết xong mọi vấn đề với ĐTLA, ông Calisto vẫn cương quyết với ý định kiêm nhiệm dẫn dắt cả ĐTQG lẫn một CLB.

HAGL ‘mo cua’ de Thonglao ra di hinh anh

HAGL ‘mở cửa’ để Thonglao ra đi

0

HAGL sẵn sàng tạo điều kiện để Thonglao trở về quê nhà thi đấu, nhưng để được tự do, cầu thủ người Thái phải bỏ ra 200.000 USD để đền bù hợp đồng.

Xem thêm