Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bầu Hiển đột nhiên 'kêu' giá cầu thủ Viettel đắt

Bầu Hiển xác nhận việc T&T Hà Nội đã đăng kí Ngọc Duy và Quốc Long vào danh sách cho mùa giải mới, nhưng mọi việc vẫn còn thương lượng vì “họ đòi đắt quá”.

Bầu Hiển đột nhiên ''kêu'' giá cầu thủ Viettel đắt

Bầu Hiển xác nhận việc T&T Hà Nội đã đăng kí Ngọc Duy và Quốc Long vào danh sách cho mùa giải mới, nhưng mọi việc vẫn còn thương lượng vì “họ đòi đắt quá”.

Đã qua thời hạn chót để các CLB đăng kí danh sách cầu thủ nội cho mùa bóng mới với VFF, mọi thương vụ chuyển nhượng đều được gấp rút tiến hành. Như Thành đã chính thức chia tay Bình Dương và cập bến V. Ninh Bình, Minh Đức, Xuân Thành đạt được thỏa thuận với Viettel và trở thành người của HP.HN.

Bầu Hiển đột nhiên “kêu” giá cầu thủ Viettel đắt

Minh Đức (áo đỏ phía trước) đã yên tâm, Quốc Long (sau)
vẫn chưa chắc về tương lai. Ảnh: Quang Thái.

Như vậy, sau vụ việc rắc rối khi không chịu về Thanh Hóa sau khi đội bóng cũ được chuyển giao, Minh Đức và Xuân Thành đã có thể yên tâm về tương lai, và mùa mới sẽ “chiến đấu” với sự chỉ đạo của ông Nguyễn Thành Vinh. Hợp đồng của 2 cầu thủ này sẽ được kí kết vào ngày hôm nay. Trong khi đó, Ngọc Duy và Quốc Long vẫn đang còn phải thương lượng với T&T Hà Nội.

Trao đổi với ông Đỗ Quang Hiển, ông bầu của T&T Hà Nội cho biết: “Chúng tôi đã đăng kí Ngọc Duy và Quốc Long vào bản danh sách cầu thủ cho mùa giải mới gửi lên VFF, tuy nhiên mọi vấn đề về bản hợp đồng vẫn phải thương lượng thêm. Phía Viettel họ đòi đắt quá, một tỷ một người”.

Đây quả thật là điều lạ lùng, bởi T&T Hà Nội xưa nay vốn khôn thiếu tiền, hơn nữa cái giá 1 tỷ đồng so với mặt bằng giá cầu thủ nội hiện nay là một số tiền không quá lớn. Phía Viettel đã không còn cương quyết với mức “2 tỷ đồng 1 cầu thủ nữa”, nhưng giữa T&T Hà Nội và 2 cầu thủ Quốc Long, Xuân Thành vẫn còn phải thương lượng thêm 1 số điều khoản để hoàn thiện bản hợp đồng.

Trước vô số thông tin về bản hợp đồng của ông Calisto, việc ông Tô tuyên bố sẽ là người “tự do” sau ngày 31-3 tới, bầu Hiển chỉ nói ngắn gọn: “Chúng tôi vẫn chờ đợi ông ấy”.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm