Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V-League

HLV Lê Thuy Hai không ve Ninh Bình hinh anh

HLV Lê Thụy Hải không về Ninh Bình

0

Ngay sau khi chia tay với HLV Tavares, Ninh Bình đã ''ngỏ lời'' với HLV Lê Thụy Hải. Nhưng ''đùng một cái'', họ lại tuyên bố là đã chọn một HLV người Singapore vốn đang phụ trách khâu đào tạo trẻ của đội.

HLV Le Thuy Hai ve voi Ninh Binh hinh anh

HLV Lê Thụy Hải về với Ninh Bình

0

Ngay sau khi ''trảm'' cựu HLV ĐTQG VN Tavares, đội bóng cố đô Hoa Lư đã mời về người từng 2 lần giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất Việt Nam: Lê Thụy Hải.

Thanh Hoa chinh thuc co ten moi hinh anh

Thanh Hóa chính thức có tên mới

0

CLB vừa được chuyển giao từ Viettel về Thanh Hóa sẽ chính thức mang tên mới là CLB bóng đá chuyên nghiệp Lam Sơn - Thanh Hóa bắt đầu từ mùa giải sang năm.

HLV Calisto chac chan ve T&T Ha Noi? hinh anh

HLV Calisto chắc chắn về T&T Hà Nội?

0

Dẫn dắt đội Hà Nội trong ba trận giao hữu gần đây là HLV người Bồ Đào Nha Nicolau Vaquerio. Tuy nhiên, “thuyền trưởng” thực sự của đội bóng này không phải ai khác chính là HLV trưởng đội tuyển QG: ông Calisto!

Timothy va Raphael 'cap ben' Navibank Sai Gon hinh anh

Timothy và Raphael 'cập bến' Navibank Sài Gòn

0

Vào đầu chiều nay (21/11), CLB Navibank Sài Gòn đã chính thức ký hợp đồng với hơn 20 cầu thủ QK4 (cũ). Hai ngoại binh ''khủng'' là Timothy và Raphael cũng bất ngờ ''cập bến'' đội bóng ngân hàng.

HAGL muon sa thai Lee Nguyen hinh anh

HAGL muốn sa thải Lee Nguyễn

0

Bầu Đức cho biết, lãnh đạo CLB đã gửi văn bản mời người đại diện của Lee Nguyễn sớm có mặt tại VN để bàn việc thanh lý hợp đồng do Lee Nguyễn tập trung trễ hơn một tháng.

Cau thu The Cong 'noi loan' hinh anh

Cầu thủ Thể Công 'nổi loạn'

0

Trong buổi đầu tiếp xúc với phía Thanh Hóa, nhiều cầu thủ đã xung phong ở lại với đội hạng Nhất Viettel, chứ nhất định không chịu bỏ Thủ đô về xứ Thanh, bất kể tiền lương cao.

The Cong se ve tay Thanh Hoa? hinh anh

Thể Công sẽ về tay Thanh Hóa?

0

Bằng cách mua lại đội bóng quân đội, Thanh Hóa hoàn toàn có thể đường hoàng trở lại với sân chơi V-League mùa giải tới.

HLV Vu Quang Bao dong y o lai QK4 hinh anh

HLV Vũ Quang Bảo đồng ý ở lại QK4

0

Là người nhiều năm gắn bó và đưa QK4 lên sân chơi đỉnh cao của bóng đá quốc nội, hơn ai hết HLV Vũ Quang Bảo hiểu đội bóng quân đội cần điều gì.

QK4 chia tay mot bieu tuong hinh anh

QK4 chia tay một biểu tượng

0

"Tôi còn nợ bóng đá QK4 nhiều lắm khi chưa đưa được tên tuổi vững mạnh...", đó là những lời nghẹn ngào của "ông bầu" Tư lệnh Đoàn Sinh Hưởng trong buổi làm việc cuối cùng trước khi về hưu.

HAGL 'nhap khau' ngoai binh hinh anh

HAGL 'nhập khẩu' ngoại binh

0

Có tới 4 ngoại binh tại V-League mà đội bóng phố núi đang nhắm đến, 3 trong số đó sẽ được làm thủ tục nhập tịch. Bầu Đức đang bắt đầu chiến dịch tuyển quân ồ ạt.

T&T Ha Noi nham ca Calisto lan Van Sy hinh anh

T&T Hà Nội nhắm cả Calisto lẫn Văn Sỹ

0

Đội bóng Hà Nội đang tham vọng trở thành một ĐTVN thu nhỏ khi chiêu mộ HLV Calisto về cầm quân. Thậm chí, còn xuất hiện thông tin, họ sẽ nhắm cả “phó tướng” Văn Sỹ.

Viet Thang ve V.Ninh Binh voi gia ki luc hinh anh

Việt Thắng về V.Ninh Bình với giá kỉ lục

0

Mọi thủ tục đưa Việt Thắng về V.Ninh Bình gần như đã được hoàn tất. Tổng giá trị của bản hợp đồng 3 năm lên đến 8 tỷ đồng, nhưng Việt Thắng sẽ chỉ nhận 7,2 tỷ đồng.

Kiatisak lai tiep quan ghe HLV cua HAGL hinh anh

Kiatisak lại tiếp quản ghế HLV của HAGL

0

Bầu Đức cho biết trong hai tháng tìm kiếm HLV ở Trung Quốc và Hàn Quốc và cả Châu Âu, thì Kiatisak vẫn là người thích hợp với đội bóng phố núi nhất.

8 co dong vien bong da cua Hai Phong bi de nghi truy to hinh anh

8 cổ động viên bóng đá của Hải Phòng bị đề nghị truy tố

0

Do có hành vi quá kích trong sân bóng cũng như trên đường đi về, 8 cổ động viên đội bóng đá Xi măng Hải Phòng đã bị cơ quan điều tra Hà Nội đề nghị VKS truy tố về tội gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản.

The Cong co ten moi hinh anh

Thể Công có tên mới

0

3 ngày sau khi chính thức bị xóa tên khỏi bản đồ bóng đá Việt Nam, Thể Công đã "tạm" khoác trên mình chiếc áo mới mang tên CLB bóng đá Viettel.

HLV Huu Thang cong du sang Duc hinh anh

HLV Hữu Thắng công du sang Đức

0

Vừa được bổ nhiệm làm HLV SLNA, Thắng “mạch” đã có chuyến công du sang Đức học hỏi các mô hình đào tạo chuyên nghiệp ở giải Bundesliga, kết hợp thăm chị gái.

HLV Le Thuy Hai bi thanh ly hop dong hinh anh

HLV Lê Thụy Hải bị thanh lý hợp đồng

0

Hôm qua, Thể Công đã tập trung trở lại. Thế nhưng, thay cho không khí rộn ràng của ngày hội quân là sự phấp phỏng lo âu, bởi ban lãnh đạo và một số cầu thủ đã không có mặt.

Xem thêm