Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HAGL 'nhập khẩu' ngoại binh

Có tới 4 ngoại binh tại V-League mà đội bóng phố núi đang nhắm đến, 3 trong số đó sẽ được làm thủ tục nhập tịch. Bầu Đức đang bắt đầu chiến dịch tuyển quân ồ ạt.

HAGL ''nhập khẩu'' ngoại binh

Có tới 4 ngoại binh tại V-League mà đội bóng phố núi đang nhắm đến, 3 trong số đó sẽ được làm thủ tục nhập tịch. Bầu Đức đang bắt đầu chiến dịch tuyển quân ồ ạt.

HAGL ''nhập khẩu'' ngoại binh

HAGL đã tập trung trở lại từ ngày 11/10 dưới sự chỉ đạo của HLV Dusit, với lực lượng chỉ gồm 15 cầu thủ khi các trụ cột như Lee Nguyễn, Evaldo, Thonglao, Việt Cường, Duy Quang, Thái Dương,... không thể tập trung vì nhiều lí do khác nhau. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Ban huấn luyện đội bóng phố núi, trong thời gian sắp tới, lực lượng của HAGL sẽ được bổ sung đáng kể khi bầu Đức đang ồ ạt tuyển quân.

Trước mắt, 4 ngoại binh đã và đang chơi bóng tại Việt Nam được nhắm đến bao gồm: Benjamin, Marcelo, Toledo cùng thủ môn Silhavy Michel. Trong đó, Benjamin, Marcelo và Toledo đều đã đủ điều kiện để nhập tịch, đây chính lý do bầu Đức muốn có được 3 ngoại binh này. Nếu nhập tịch thành công cho họ thì HAGL sẽ có tới 5 cầu thủ Việt gốc ngoại cùng với Sakda và Nirut trước đó. Còn trường hợp của Silhavy thì gần như đã hoàn tất, bởi HAGL đang thiếu thốn trầm trọng về chất lượng ở vị trí thủ môn, trong khi Silhavy cũng đã nói lời chia tay với SLNA.

Hiện tại, đội bóng phố núi có cơ số 3 ngoại binh, tức là còn thiếu 2. Nếu nhập tịch cho 3 cầu thủ nói trên thành công thì HAGL có thể đăng ký thi đấu tới 10 ngoại binh trong đó có 8 cầu thủ có thể xuất hiện cùng một lúc. Tuy nhiên khả năng thành công không thực sự cao. Vì vậy, phía HAGL vẫn đang kiếm tìm nguồn “hàng” chất lượng cao từ Châu Âu như một phương án dự phòng.

Về lực lượng nội binh, hiện tại bầu Đức vẫn chưa có được sự bổ sung nào đáng kể. Tuy nhiên, sau một năm thi đấu thành công theo dạng cho mượn dưới màu áo Đồng Tháp thì gần như chắc chắn bộ đôi Quý Sửu – Anh Tuấn sẽ được triệu hồi, cộng với 4 cầu thủ được đôn lên từ U21 và 4 cầu thủ trên tuyển gồm Duy Quang, Việt Cường, Thái Dương, Tăng Tuấn, thì nội binh của HAGL gần như đã khá ổn định.

Trong thời gian sắp tới, khi giải T-League kết thúc, phố núi sẽ đón chào sự trở lại của “Zico Thái” dưới cương vị HLV trưởng, còn hiện tại đội bóng vẫn chịu sự quản lý HLV phó Dusit.

Lê Thương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm