Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Thể Công sẽ về tay Thanh Hóa?

Bằng cách mua lại đội bóng quân đội, Thanh Hóa hoàn toàn có thể đường hoàng trở lại với sân chơi V-League mùa giải tới.

Thể Công sẽ về tay Thanh Hóa?

Bằng cách mua lại đội bóng quân đội, Thanh Hóa hoàn toàn có thể đường hoàng trở lại với sân chơi V-League mùa giải tới.

Thể Công sẽ về tay Thanh Hóa?

Thanh Hóa và Thể Công sẽ có sự kết hợp mới?

Sau khi Bộ Quốc Phòng “xóa tên” Thể Công, đội bóng được giao toàn quyền cho Tổng Công ty Viễn Thông quân đội (Viettel) quyết định. Sự tan rã của đội bóng mang xác quân đội này là điều đã được đoán trước, và người ta không quá bất ngờ khi Viettel đem “rao bán”.

Tuy nhiên, việc Thanh Hóa tiếp nhận lại đội bóng này thực sự là điều gây bất ngờ, bởi trước Thanh Hóa đã có hàng loạt những đội bóng muốn “nhăm nhe” suất chuyên nghiệp của Thể Công, như TP HCM, CAND và mới đây nhất là HN ACB.

Được biết, cuộc thương thảo giữa bầu Kiên và lãnh đạo Viettel đã diễn ra, nhưng vào phút chót bầu Kiên đã từ bỏ ý định. Đây chính cơ hội để lãnh đạo Thanh Hóa nhảy vào, và trong tuần qua, họ và Viettel đã có những buổi làm việc sơ bộ với nhau ở Hà Nội. Gần như chắc chắn Viettel sẽ được chuyển giao cho Thanh Hóa.

Yếu tố làm thương vụ này diễn ra thuận lợi, đó là nhờ ông Hoàng Anh Xuân – Tổng giám đốc Viettel là một người gốc Thanh Hóa, ngoài ra Viettel và Thanh Hóa vốn có mối quan hệ khá thân thiết với nhau.

Đây thực sự là một thương vụ gây bất ngờ dư luận, bởi ai cũng biết Thanh Hóa trước đó vốn là một đội bóng nghèo, ăn đong qua từng bữa, nhưng cũng kể từ khi chia tay XMCT, đội bóng xứ Thanh bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo và các doanh nghiệp.

Nếu mọi chuyện thuận lợi thì Thanh Hóa sẽ chơi tại V-League mùa giải sang năm, còn đội bóng mang tên Viettel sẽ thế chân Thanh Hóa chơi tại hạng Nhất.

Cựu HLV Thanh Hóa thuê người hành hung Phó Chủ tịch?

Bất bình trước việc HLV Nguyễn Văn Tiến bị buộc từ chức, ngày 21/10, một nhóm người đã xông thẳng vào trụ sở làm việc của CLB để nói chuyện “phải quấy” với ông Trần Quốc Hưng - Phó chủ tịch CLB phụ trách chuyên môn - đòi ông lý giải vì sao lại sa thải ông Tiến. Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi nhóm người này có ý định hành hung với ông Hưng. Nhưng được sự can thiệp của lực lượng công an sau đó, tất cả các đối tượng này đều bị bắt giữ.

Trả lời phóng viên về sự việc này, ông Vương Văn Việt – Phó Chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết: “Tất cả sự việc chỉ là hiểu lầm cá nhân, không có gì to tát, những người tham gia vụ hành hung trên chúng tôi đã giao cho lực lượng công an giải quyết. Không có chuyện vì chuyện này mà gây lục đục nội bộ trong đội bóng cả...”

Cửu Chân

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm