Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HLV Lê Thụy Hải bị thanh lý hợp đồng

Hôm qua, Thể Công đã tập trung trở lại. Thế nhưng, thay cho không khí rộn ràng của ngày hội quân là sự phấp phỏng lo âu, bởi ban lãnh đạo và một số cầu thủ đã không có mặt.

HLV Lê Thụy Hải bị thanh lý hợp đồng

Hôm qua, Thể Công đã tập trung trở lại. Thế nhưng, thay cho không khí rộn ràng của ngày hội quân là sự phấp phỏng lo âu, bởi ban lãnh đạo và một số cầu thủ đã không có mặt.

>>Thể Công bị xóa tên: chấm dứt một tượng đài

Trong ngày hội quân của đội, Giám đốc điều hành CLB Hồ Tri Liêm, HLV Lê Thụy Hải và lãnh đạo phía Viettel vắng mặt, bởi họ có một cuộc họp quan trọng. Tại đây, lãnh đạo đội bóng chính thức thanh lý hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải, đồng thời công bố Thể Công sẽ mang tên mới là CLB bóng đá Viettel.

HLV Lê Thụy Hải bị thanh lý hợp đồng
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải (phải) không tiếp tục đồng hành khi đội bóng mang tên mới.

“Sau khi đội đổi tên, Giám đốc điều hành Hồ Tri Liêm và Phó Giám đốc Quản Trọng Hùng vẫn tiếp tục đảm nhiệm các vị trí cũ. Hiện chúng tôi đang lên kế hoạch tìm kiếm HLV. Trong thời gian này, trợ lý Nguyễn Mạnh Cường sẽ tạm thời phụ trách đội”, Phó giám đốc CLB Thể Công, ông Hà Văn Tam cho biết.

Cũng theo ông Tam, mọi định hướng và kế hoạch của đội cho mùa giải mới vẫn đang trong quá trình xem xét. Ông Tam cũng phủ nhận thông tin cho rằng sau khi đổi tên, đội bóng sẽ chuyển sang chơi phong trào hoặc bị chuyển giao cho một đơn vị khác. “Đó chỉ là những sự đồn đoán. Chúng tôi vẫn sẽ chơi ở V-League”.

Trong khi đó, cuộc họp của đội vào 9h hôm qua tại “đại bản doanh” Nhổn (Hà Nội), phải lùi lại một tiếng để đợi các cầu thủ. Dẫu vậy, khi “điểm danh”, đội vẫn thiếu Quốc Vượng và Công Huy, cùng toàn bộ số “ngoại binh”. Ngoài ra, một số cầu thủ đang tập trung ở đội U23 như Minh Đức, Xuân Hợp cũng không về đội.

“Không tính cầu thủ ngoại, thì hiện tại quân số của đội là 25 người. Tuy nhiên, do một số người ở xa hoặc bận việc riêng nên không lên tập trung kịp”, trợ lý Nguyễn Mạnh Cường cho biết.

Cuộc họp mà theo dự kiến sẽ có sự tham dự của lãnh đạo đội với hy vọng mọi thắc mắc của các cầu thủ về tương lai, cũng như những kế hoạch của đội trong thời gian tới, sẽ được giải đáp; nhưng điều đó đã không diễn ra vì các lãnh đạo đội vắng mặt. Bởi vậy, cuộc họp chỉ kéo dài đúng 15 phút và chỉ có một “mệnh lệnh” được đưa ra là chờ đợi.

“Nhiều khả năng phải đến khi toàn bộ cầu thủ có mặt đầy đủ, lãnh đạo mới công bố các quyết định. Thực ra, mọi người cũng ít nhiều biết về việc đổi tên nhưng còn chuyện tương lai của đội như thế nào, thì chúng tôi chưa rõ. Tất nhiên, khi đã tập trung, toàn đội vẫn sẽ ra sân tập để duy trì. Chúng tôi tạm thời lên lịch tập hai buổi một ngày vào 8h30 và 15h30. Tất cả chỉ có vậy và thực sự là cũng không biết làm gì hơn ngoài chờ đợi ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo CLB”, ông Cường nói.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm