Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bầu Hiển: 'Kiêm nhiệm hay không thì đó là việc của ông Calisto và VFF'

“T&T Hà Nội đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng cho mùa giải mới, còn hợp đồng của ông Calisto thì là chuyện của ông ấy và VFF”, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã nói như vậy.

Bầu Hiển: ''Kiêm nhiệm hay không thì đó là việc của ông Calisto và VFF''

“T&T Hà Nội đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng cho mùa giải mới, còn hợp đồng của ông Calisto thì là chuyện của ông ấy và VFF”, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã nói như vậy.

- Được biết, trước đây, phía T&T Hà Nội đã có nhiều cuộc gặp gỡ để bàn về việc mời ông Calisto về làm việc cho T&T Hà Nội. Nhưng Ông Calisto và VFF đã sơ bộ đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng 3 năm, theo đó, ông Calisto chỉ tập trung làm việc cho ĐTQG. Thưa ông Đỗ Quang Hiển, ông đánh giá thế nào về điều này?

- Tôi thậm chí còn chưa có nhiều thông tin về vấn đề này, nhưng theo tôi, vấn đề hợp đồng cụ thể như thế nào, ông Calisto sẽ tập trung làm việc cho ĐTQG hay kiêm nhiệm dẫn dắt cả 1 CLB khác là vấn đề của ông ấy với VFF, đơn giản là như vậy.

Bầu Hiển: ''Kiêm nhiệm hay không thì đó là việc của ông Calisto và VFF''

Ông Bầu Đỗ Quang Hiển khẳng định T&T Hà Nội đã sẵn sàng cho mùa giải mới

- T&T Hà Nội đã bổ nhiệm HLV Phan Thanh Hùng vào chức danh HLV trưởng, nhưng liệu T&T Hà Nội có gặp khó khăn nếu như không mời được ông Calisto về làm việc?

- Là một đội bóng chuyên nghiệp, chúng tôi luôn phải chuẩn bị kĩ càng cho mùa giải mới, về mọi phương án. Hiện tại, T&T Hà Nội đã chuẩn bị đầy đủ cả về BHL và lực lượng, và đã sẵn sàng, khi mà ngày khởi tranh V- League 2010 đã cận kề.

- Vậy ông đánh giá thế nào về cơ hội của T&T Hà Nội ở mùa giải này?

- Với một đấu trường khắc nhiệt và một cuộc đua “dài hơi” như V- League thì thật khó mà đưa ra nhận định gì. Theo tôi, cơ hội là chia đều cho tất cả, rất nhiều đội bóng cùng có khả năng đoạt chức VĐ khi mà trình độ và lực lượng là ngang bằng nhau. T&T Hà Nội luôn xác định đá trận nào là cố gắng giành chiến thắng trận đó, đá giải nào là đặt mục tiêu cao nhất ở giải đấu đó. Đã chơi bóng đá là phải “máu”, chúng tôi là như vậy. Tất nhiên, khó khăn với T&T Hà Nội ở mùa giải tới sẽ là rất nhiều.

- Vậy còn trận tranh Siêu cup giữa SHB.Đà Nẵng và Sông Mã Thanh Hóa vào ngày 23 tới, ông có cho rằng SHB.Đà Nẵng sẽ giành chiến thắng?

- Theo tôi thì SHB.Đà Nẵng chỉ nhỉnh hơn một chút so với Sông Mã Thanh Hóa thôi. Tôi sẽ cố gắng thu xếp thời gian để có thể đến Ninh Bình theo dõi trận tranh Siêu Cup này.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm