Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Chuyển nhượng V-League: Những thương vụ cuối cùng

Mùa giải mới chỉ còn tính bằng ngày, vậy nên các CLB đang chạy hết ga với những “thương vụ” cuối cùng trước khi vào giải.

Chuyển nhượng V-League: Những thương vụ cuối cùng

Mùa giải mới chỉ còn tính bằng ngày, vậy nên các CLB đang chạy hết ga với những “thương vụ” cuối cùng trước khi vào giải.

Ngay trước thềm mùa giải 2010, VFF đã quyết định tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Mùi vào chức Chủ tịch Hội đồng trọng tài Quốc gia thêm một nhiệm kì nữa (khóa VI – nhiệm kì 2010 – 2013). Như vậy, ông Nguyễn Văn Mùi sẽ tiếp tục lại phải là người đau đầu, nói nhiều khi đảm đương cương vị “đại diện” cho các vị vua sân cỏ bóng đá Việt Nam.

Sau khi việc đưa cầu thủ ngoại nhập tịch ra sân không bị hạn chế, SLNA đã hoàn tất các thủ tục nhập tịch cho Helio và Thierry. Trung vệ Helio (đến SLNA từ Bình Dương) sẽ mang cái tên Nguyễn Hoàng Helio còn Thierry (đến SLNA từ Đồng Nai) sẽ có tên là Lê Hoàng Phát Thierry. Như vậy, ngoài HA.Gia Lai, SLNA mùa giải này cũng có thể tung ra sân một đội hình với tối đa 3 cầu thủ ngoại, 2 "ông Tây" đã nhập tịch và 6 nội binh “xịn”.

V- League mùa giải mới: Những thương vụ cuối cùng

Helio về SLNA và có cái tên mới Nguyễn Hoàng Helio

Theo một thông tin chưa chính thức, V.Ninh Bình cũng đang tiến hành nhập tịch cho 2 ngoại binh. Nếu như nhập tịch thành công, 2 cầu thủ này sẽ có cái tên là Hoàng Vít Sai và Hoàng Văn Si, rất có… “chất” xi măng.

Sau khi Lee Nguyễn chính thức trở lại HA.Gia Lai thì Thonglao cũng sẽ chính thức nói lời chia tay với đội bóng phố Núi. Muangthong United của Thái Lan sẽ bỏ ra số tiền 200.000 USD để đưa ngôi sao của ĐT Thái Lan hồi hương thi đấu. Trong khi đó, Amaobi đã rời Nam Định để quay trở lại thi đấu cho Bình Dương. Dù đã qua thời đỉnh cao phong độ, Bi vẫn cứ là một sát thủ cho bất cứ hàng phòng ngự nào. “Sát thủ” một thời Almeida thì không có may mắn như Amaobi, khi SHB.Đà Nẵng đã không đăng kí anh trong bản danh sách ngoại binh cho mùa giải mới. Đội bóng sông Hàn đã không thể chờ đợi được “thương binh” Almeida bình phục, mà thay vào đó là 2 ngoại binh đến từ Agentina.

Một trong những cái tên được chú ý nhất trong những ngày vừa qua lại là Quốc Vượng, cựu đội trưởng ĐTQG đã không còn chơi bóng đỉnh cao trong một thời gian dài. Mùa giải 2009, Quốc Vượng chỉ ra sân đúng một lần duy nhất trong màu áo Thể Công trong trận đấu gặp QK4. Sau khi Thể Công được chuyển giao, Quốc Vượng hoàn toàn “mất hút” mà không tập trung cùng các đồng đội ở Thanh Hóa, và đã có thông tin rằng anh về Bình Dương.

Sau khi Bình Dương bác bỏ thông tin này, hiện tại lại có thông tin cho rằng Quốc Vượng sẽ về chơi bóng tại V.Ninh Bình từ giai đoạn 2. Đội bóng nhà giàu Ninh Bình sẽ bỏ ra 3 tỷ đồng để chuộc lại bản hợp đồng của Quốc Vượng với Thể Công cũ, và sẽ chơi bóng cho V.Ninh Bình từ giai đoạn 2. Theo tìm hiểu, tiền vệ này hiện không năm trong danh sách của đội bóng nào, và sẽ vắng mặt ở V-League trong giai đoạn đầu.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm