Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HLV Calisto vẫn nhất quyết 'hai trong một'

Bên cạnh việc khẳng định rằng mình đã giải quyết xong mọi vấn đề với ĐTLA, ông Calisto vẫn cương quyết với ý định kiêm nhiệm dẫn dắt cả ĐTQG lẫn một CLB.

HLV Calisto vẫn nhất quyết ''hai trong một''

Bên cạnh việc khẳng định rằng mình đã giải quyết xong mọi vấn đề với ĐTLA, ông Calisto vẫn cương quyết với ý định kiêm nhiệm dẫn dắt cả ĐTQG lẫn một CLB.

HLV Calisto vẫn nhất quyết ''hai trong một''

Sau khi PCT VFF Lê Hùng Dũng đưa ra tuyên bố VFF không muốn ông Calisto kiêm nhiệm cả ở ĐTQG lẫn 1 CLB, HLV Calisto đã bày tỏ quan điểm của mình. “Không hiểu sao VFF lại chỉ muốn tôi chỉ làm việc ở ĐTQG, nếu như vậy tôi sẽ có quá nhiều thời gian rảnh rỗi”.

Theo ông Calisto, việc kiêm nhiệm sẽ không có gì là quá khó khăn, thậm chí còn thuận lợi hơn cho công việc: “Nếu làm HLV chỉ cho ĐTQG trong năm 2010, tôi sẽ có 6 tháng chỉ để đi theo dõi các trận đấu và tìm kiếm cầu thủ cho ĐTQG, đây là việc mà tôi vẫn có thể làm khi vẫn dẫn dắt một CLB. Thậm chí, khi trực tiếp tham gia vào V-League, tôi còn có thể làm điều đó tốt hơn”. Chỉ có một khó khăn mà ông Tô phải đối mặt: “Tôi sẽ phải chịu sức ép của dư luận về việc thiên vị các cầu thủ ở đội bóng mà tôi dẫn dắt, nhưng tôi không hề e ngại điều đó”.

Ông Tô đưa ra những dẫn chứng để “bật” lại các ý kiến phản đối: “HLV Guss Hiddink đã từng đảm nhiệm cùng một lúc vai trò HLV ở cả ĐT Nga và CLB Chelsea. Tôi biết là có những ý kiến phản đối, nhưng những người này thậm chí còn chưa hề thành công ở 1 CLB nào. Tôi biết mình phải làm gì và sẽ làm được gì khi kiêm nhiệm cả ở ĐTQG lẫn CLB”.

Với VFF, HLV Calisto đưa ra thông điệp: “Tôi luôn tự hào khí trở thành HLV của ĐT Việt Nam và tôi muốn được tiếp tục công việc này. Tôi muốn được làm việc một cách liên tục, và chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để tiếp tục thương thảo bản hợp đồng vào sau ngày 19/1”.

Với ĐTLA, ông Calisto khẳng định mọi vấn đề đã được giải quyết xong: “Mọi việc đã được thống nhất sau cuộc gặp gỡ giữa tôi và ông bầu Võ Quốc Thắng. Sau khi hợp đồng với VFF kết thúc vào ngày 31/3, tôi sẽ là người tự do và tôi có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà tôi muốn”.

Chuyện hợp đồng ở bóng đá Việt Nam vốn đã rắc rối, và bản hợp đồng của ông HLV trưởng ĐTQG Calisto lại càng có nhiều rắc rối, phức tạp.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm