Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HP.HN chết vì phạt góc, Thanh Hóa đại bại

Có bàn thắng dẫn trước, HP.HN đã để HN T&T gỡ lại 2 bàn từ 2 tình huống phạt góc. Thanh Hóa còn cay đắng hơn khi dẫn trước 2 bàn nhưng thua ngược tới 2-6 trước Bình Dương.

Vòng 1 V-League:

HP.HN chết vì phạt góc, Thanh Hóa đại bại

Có bàn thắng dẫn trước, HP.HN đã để HN T&T gỡ lại 2 bàn từ 2 tình huống phạt góc. Thanh Hóa còn cay đắng hơn khi dẫn trước 2 bàn nhưng thua ngược tới 2-6 trước Bình Dương.

Ông Nguyễn Thành Vinh đổi tại thiếu may mắn

Trận “Derby Thủ đô” tại vòng đấu khai màn V-League 2010 đã diễn ra trái với dự đoán của nhiều người. Ở hiệp 1, tuy bị đánh giá yếu hơn nhưng HP.HN mới là đội chiếm ưu thế. Hai mũi nhọn Eduardo và Dos Santos cùng sự hỗ trợ của Thanh Trung, Trần Lê Martin liên tục tạo được những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Hồng Sơn.

Trong khi đó bộ đôi “một Tây 1 Ta” của HN T&T là Công Vinh và Endene dường như chưa “nóng máy”. Đáng chý ý, bản hợp đồng mới của HN T&T là cầu thủ chạy cánh Ngọc Duy đã được tung vào sân, nhưng Duy đã chưa có được phong độ cao.

Những pha tấn công của HP.HN đã mang lại hiệu quả khi ở phút thứ 26, Eduardo dứt điểm thành công pha kiến tạp của đồng đội, mở tỉ số trận đấu. Kể từ thời điểm này, HP.HN chủ động đá chắc chắn, xiết chặt đội hình và tiếp tục tung ra được những pha phản công sắc nét.

HP.HN chết vì phạt góc, Thanh Hóa đại bại

Endene ghi bàn mang về chiến thắng cho HN T&T

HN T&T có một số điều chỉnh về lối chơi trong hiệp 2, đẩy cao đội hình tấn công. Sỹ Cường, Hồng Minh, Benicio tích cực tranh cướp bóng ở giữa sân, phối hợp để “tiếp đạn” cho Công Vinh và Endene ở tuyến trên. Phút thứ 70, từ một quả phạt hóc, Văn Quân bật cao đánh đầu gỡ hòa cho HN T&T Hà Nội. Chỉ 3 phút sau, lại từ 1 pha phạt góc, Endene bằng sức càn lướt đã nhanh chân xỉa bóng tung lưới HP.HN. Tỉ số được ấn định 2-1 cho HN T&T trong ngày đầu ra quân.

Kết thúc trận đấu, ông Nguyễn Thành Vinh cho rằng đội mình không may khi thua trận bởi 2 quả phạt góc. Ông Phan Thanh Hùng “khiêm tốn” đáp lại rằng HN T&T đã thắng bởi may mắn.

Thanh Hóa thua tan nát, HA.Gia Lai bại trận

Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà đã mở đầu trên cả tuyệt vời khi có 2 bàn thắng dẫn trước ở các phút 19 và 34 do công của Đình Tùng. Thế nhưng mọi sự chỉ dừng lại ở đó, và 60 phút còn lại của trận đấu là một cơn ác mộng đối với Thanh Hóa. Bình Dương đã lần lượt nã tới 6 bàn thắng vào lưới Thanh Hóa. De Jesus lập cú đúp, còn những bàn thắng còn lại do công của Châu Phong Hòa, Huỳnh Kesley, Philani và Trường Giang. Khi đại gia Bình Dương bị chạm tự ái, trận đấu bóng đá bị biến thành một ván tennis.

HP.HN chết vì phạt góc, Thanh Hóa đại bại

Bình Dương hủy diệt Thanh Hóa

Trên sân Nha Trang, đội quân của Kiatisuk đã không thể chống lại được một K.Khánh Hòa đang trong trạng thái phấn khích tột độ. “Ngựa chứng” Agostino thể hiện đúng phong cách của mình khi ghi bàn thắng mở tỉ số rồi sau đó nhận thẻ đỏ rời sân. Sau khi Quang Hải nâng tỉ số lên 2-0, Việt Cường rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Nhưng sau đó, HA.Gia Lai thủng lưới thêm 2 bàn nữa và chỉ có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 20-4 ở phút thứ 93 do công của Evaldo.

Những trận đấu còn lại đều kết thúc với tỉ số hòa, SLNA hòa Navibank Sài Gòn 1-1, Nam Định hòa Đồng Tháp 2-2 còn trận đấu V.Ninh Bình và ĐT.LA đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả cụ thể V-League vòng 1:

Sân Thanh Hóa: Lam Sơn Thanh Hóa – Bình Dương 2-6

Sân Hàng Đẫy: Hòa Phát Hà Nội – HN T&T 1-2

Sân Thiên Trường: Nam Định – Đồng Tháp 2-2

Sân Nha Trang: K.Khánh Hòa – HA.Gia Lai 4-2

Sân Ninh Bình: V.Ninh Bình – ĐT.Long An 0-0

Sân Vinh: SLNA – Navibank Sài Gòn 1-1

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm