Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Bị kỉ luật, Ngọc Thanh giữ nguyên ý định rời XM.HP

Trước ngày đá trận mở màn V-League với SHB.Đà Nẵng, XM.HP đã kỉ luật tiền đạo Ngọc Thanh. Tiền đạo này cho biết anh vẫn giữ nguyên ý định ra đi.

Bị kỉ luật, Ngọc Thanh giữ nguyên ý định rời XM.HP

Trước ngày đá trận mở màn V-League với SHB.Đà Nẵng, XM.HP đã kỉ luật tiền đạo Ngọc Thanh. Tiền đạo này cho biết anh vẫn giữ nguyên ý định ra đi.

Trước mùa giải, Ngọc Thanh đã nhiều lần bảy tỏ nguyện vọng được rời XM.HP sau nhiều năm cống hiến. Lí do Ngọc Thanh muốn rời đội bóng đất Cảng là do muốn được về thi đấu gần nhà, trở về TP HCM sau nhiều năm chơi bóng tại Hải Phòng. XM.HP mùa giải này đã thanh lí hàng loạt cầu thủ, nhưng vẫn cương quyết giữ lại Ngọc Thanh, “vua phá lưới nội” mùa giải 2008. XM.HP mùa này có thêm chân sút mới như Larazo, nhưng Ngọc Thanh vẫn có một chỗ đứng nhất định trong đội hình.

Với lí do có những phát biểu gây ảnh hưởng thiếu tích cực đến đội bóng, XM.HP đã đột ngột đưa ra án kỉ luật phạt Ngọc Thanh xuống tập luyện cùng đội trẻ U19. Án kỉ luật này gây sốc bởi Ngọc Thanh vốn là một “công thần” ở XM.HP và bởi XM.HP tự mình làm thiệt quân trước ngày thi đấu với đối thủ SHB.Đà Nẵng ngay trên sân Chi Lăng.

Bị kỉ luật, Ngọc Thanh giữ nguyên ý định rời XM.HP

Ngọc Thanh (số 16) tạm thời không còn ở đội 1 XM.HP

Qua trao đổi, Ngọc Thanh cho biết: “Khi nhận án kỉ luật thì tôi cũng vui vẻ chấp nhận thôi, mình sai thì mình chịu. Xa nhà lâu ngày, nguyện vọng không được đáp ứng, tâm trạng của tôi không được tốt là điều cũng dễ hiểu”. Bên cạnh đó, Ngọc Thanh vẫn cương quyết giữ ý định rời XM.HP: “Giờ CLB cũng không còn cần đến sự đóng góp của tôi nhiều nữa, điều tôi mong muốn nhất lúc này là được đền bù hợp đồng để có thể trở về thi đấu gần nhà. Mong rằng ban lãnh đạo XM.HP sẽ nghĩ đến những gì tôi đã từng cống hiến cho CLB để xem xét sớm giải quyết để tôi có thể ra đi”.

Trước đây, Ngọc Thanh đã phải rời ĐTQG, nguyên nhân cũng bởi cá tính hay nói thẳng nói thật của mình. Tiền đạo Ngọc Thanh vốn xuất thân từ bóng đá sinh viên, trước khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp thì Ngọc Thanh vốn có tiếng là thông minh và học tập tốt. Chịu án kỉ luật và không con được đá tại V-League 2010, Ngọc Thanh nói rằng anh coi đây là một “vận đen” chẳng may gặp phải.

Trận làm khách trên sân Chi Lăng vào thứ tư tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn với thầy trò ông Vương Tiến Dũng.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm