Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

XM.HP và HN T&T thất bại, Thanh Hóa lại chiến thắng

Bất ngờ của vòng đấu này là việc XM.HP và HN T&T cùng thất bại trên sân khách. Thanh Hóa lại tìm được một chiến thắng với sự tỏa sáng của Đình Tùng.

Vòng 6 V-League:

XM.HP và HN T&T thất bại, Thanh Hóa lại chiến thắng

Bất ngờ của vòng đấu này là việc XM.HP và HN T&T cùng thất bại trên sân khách. Thanh Hóa lại tìm được một chiến thắng với sự tỏa sáng của Đình Tùng.

Với phong độ đang lên cùng tham vọng cạnh tranh ngôi VĐ, ai cũng nghĩ XM.HP sẽ dễ dàng đè bẹp một HA.Gia Lai đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Thế nhưng, đội quân của “Sắc” đã chơi một trận đấu hay trên sân nhà. Văn Trương là người mở tỉ số cho HA.Gia Lai ở hiệp 1, sang đến hiệp 2, Thái Dương nâng tỉ số lên 2-0. Trận thắng này sẽ là liều thuốc tinh thần tốt cho HA.Gia Lai và tạm thời đẩy lùi sức ép lên chiếc ghế HLV của Kiatisuk.

Bất ngờ thứ 2 là việc HN T&T cũng thất bại khi đến làm khách trên sân của Đồng Tháp. Sức nóng của sân Đồng Tháp đã trở thành sức mạnh của đội chủ nhà ở mùa giải năm nay, V.Ninh Bình khi đến làm khách tại nơi đây đã phải nhận một thất bại nặng nề. Có trong đội hình những gương mặt xuất sắc nhất như Công Vinh, Endene, Sỹ Cường, Benecio nhưng HN T&T cũng không thể lấn lướt nổi Đồng Tháp. Đúng kịch bản, Đồng Tháp chơi phòng thủ chặt ở hiệp 1 và sau đó phản công lại đối thủ ở hiệp 2. Aganun mở tỉ số cho Đồng Tháp ở phút thứ 54, và chỉ vài phút sau, Samson có bằn thắng nâng cao cách biệt. HN T&T nỗ lực tấn công và tạo được nhiều cơ hội, tuy nhiên họ chỉ có được 1 bàn thắng rút ngắn tỉ số do công của Endene.

XM.HP và HN T&T thất bại, Thanh Hóa lại chiến thắng

Endene và đồng đội thất bại trong chuyến làm khách tại sân Đồng Tháp

Trên sân Long An, Thanh Hóa có được trận thắng thứ 2 liên tiếp. “Cánh án nhỏ” Đình Tùng lại tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở ngay phút thứ 8. Những phút còn lại của trận đấu, ĐT.LA tấn công nhiều nhưng không ghi nổi bàn thắng, đành chấp nhận trắng tay trên sân nhà.

Ở trận đấu còn lại giữa “2 người anh em” Nam Định và Khánh Hòa trên sân Thiên Trường, Ngọc Điều là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về thắng lợi cho đội khách đến từ phố biển Nha Trang.

XM.HP và HN T&T thất bại, Thanh Hóa lại chiến thắng

Thua trên sân nhà, Nam Định chỉ được 1 điểm sau 6 vòng đấu

Với những kết quả này, HN T&T đánh mất ngôi đầu bảng về tay SHB.Đà Nẵng. Hai đội cùng được 12 điểm nhưng SHB.Đà Nẵng hơn về hiệu số bàn thắng và còn ít hơn một trận chưa đấu. Thắng lợi trên sân Hàng Đẫy đã đưa V.Ninh Bình lên vị trí thứ 3.

Sau 6 vòng đấu, Nam Định đang đướng cuối bảng với chỉ vẻn vẹn 1 điểm có được. Ứng cử viên “sáng giá” nhất cho xuất xuống hạng lúc này thuộc về đội quân của ông Nguyễn Ngọc Hảo.

Kết quả cụ thể vòng 6 V-League:

Sân Hàng Đẫy: HP.HN – V.Ninh Bình 2-0

Sân Thiên Trường: Nam Định – Khánh Hòa 0-1

Sân Đồng Tháp: Đồng Tháp – HN T&T 2-1

Sân Long An: ĐT.Long An – Thanh Hóa 0-1

Sân Pleiku: HA.Gia Lai – XM.HP 2-0

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm