Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Đại chiến sân Lạch Tray

Tâm điểm của chiều chủ nhật này sẽ là trận đại chiến ở sân Lạch Tray giữa XM.HP và HN T&T. V-League cũng thực sự bước vào giai đoạn quyết liệt.

Trước vòng 7 V-League:

Đại chiến sân Lạch Tray

Tâm điểm của chiều chủ nhật này sẽ là trận đại chiến ở sân Lạch Tray giữa XM.HP và HN T&T. V-League cũng thực sự bước vào giai đoạn quyết liệt.

HN T&T và cuộc sống không Công Vinh

XM.HP và HN T&T vốn không ưa gì nhau, và kể cả khi HN T&T bay cao trên BXH, XM.HP vẫn cứ coi đối thủ này là “không ra gì”. Cầu thủ đội bóng đất Cảng sẽ đá rất sung trong trận đấu này trước “gã nhà giàu” đến từ thủ đô Hà Nội. Khán giả sân Lạch Tray cũng sẽ đến sân đông và cổ vũ hết mình, “địa ngục Đỏ” Lạch Tray đón chào một HN T&T không có Công Vinh.

Thực ra, việc thiếu vắng đội trưởng Công Vinh không phải là thảm họa đối với HN T&T. Công Vinh là đội trưởng, là ngôi sao nổi tiếng nhất của HN T&T, nhưng xét một cách khách quan, vai trò của CV9 đối với HN T&T HN trong 6 trận vừa qua ở V-League còn không lớn bằng Sỹ Cường hay Endene. Sơ đồ của HN T&T vẫn đang vẫn hành tốt, và chỉ yếu đi đôi chút khi không có Công Vinh.

Trong khi đó, XM.HP có sự trở lại của Leandro. Trận đấu trước trên sân Pleiku, XM.HP đã thua khi không có sự phục vụ của nhạc trưởng Leandro, người có vai trò vô cùng lớn, “linh hồn” trong lối chơi của XM.HP. Đặc biệt, ở mùa này, Leandro chơi cực hay trên sân nhà, kéo theo cả “đoàn tàu” XM.HP cũng hay theo.

Đại chiến sân Lạch Tray

Leandro lại biến Lạch Tray thành sân khấu của riêng mình?

Từ tất cả những gì mà cả 2 đội bóng đã thể hiện ở mùa giải này, có thể thấy HN T&T đủ lực để khôg run sợ ở chảo lửa Lạch Tray, còn XM.HP cũng đủ sức để đả bại đội bóng liên tục đứng ở những vị trí trên đầu BXH suốt từ đầu mùa giải.

“Đại chiến sân Lạch Tray” vì vậy sẽ vô cùng hấp dẫn, với một kịch bản và kết thúc khó lường.

Cuộc chiến của cả V-League

Sự gục ngã bất ngờ của SHB.Đà Nẵng trước SLNA trong trận đấu sớm là một trong những minh chứng cho thấy tất cả các đội bóng đang phải gắng gượng vươn dậy bằng tất cả sức lực, nếu không muốn “chết” sớm. Không chỉ SLNA, tất cả các đội bóng đều bước vào cuộc chiến không còn đường lùi, kể từ vòng đấu này.

Đội bóng đang “sống dở chết dở” Nam Định sẽ phải làm khách trên sân của HA.Gia Lai. Rất nhiều dấu hiệu cho thấy, đội bóng của Kiatisuk đang ổn dần lên, việc “trảm” Lee Nguyễn khiến Gỗ không còn ngôi sao nào thực sự hóa ra lại tốt. Nhiều khả năng, Gỗ sẽ đút túi trọn 3 điểm trân sân nhà.

Thanh Hóa cũng sẽ như vậy, nếu họ duy trì tốt được những ưu điểm đã có trong những trận đấu vừa qua. Hai đội bóng đều đã là “hồn Trương Ba, da hàng thịt”, nhưng dù sao những người thích hoài niệm vẫn còn thấy vấn vương đâu đấy hình bóng của 2 đội bóng quân đội là Thể Công và QK4. “QK4 cũ” đã đánh mất rất nhanh chất kỉ luật, đoàn kết và nếu họ thất bại thì cũng không có gì là bất ngờ.

Trên sân nhà, HP.HN đang muốn tìm kiếm một kết quả khả quan sau những dấu hiệu chững lại ở những vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên, Đồng Tháp của ông Phạm Công Lộc với những Samson, Được Em đang có phong độ cao sẽ là một trở ngại “khó nuốt” đối với thầy trò ông Nguyễn Thành Vinh.

V-League vòng đấu thứ 7 sẽ là những cuộc chiến nóng bỏng thực sự, cuộc chiến ở Lạch Tray và ở tất cả những sân đấu khác mà quả bóng V-League sẽ lăn.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm