Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HLV Lê Thụy Hải về V.Ninh Bình với mức lương 'khủng'

5.000 USD/tháng là mức lương mà đội bóng V.Ninh Bình trả cho ông Lê Thụy Hải để có được sự dẫn dắt của nhà cầm quân này.

HLV Lê Thụy Hải về V.Ninh Bình với mức lương 'khủng'

5.000 USD/tháng là mức lương mà đội bóng V.Ninh Bình trả cho ông Lê Thụy Hải để có được sự dẫn dắt của nhà cầm quân này.

Ngày hôm nay, V.Ninh Bình và HLV Lê Thụy Hải đã ngồi vào bàn đàm phán để thương thảo những điều khoản của hợp đồng. Theo đó, hai bên đã cơ bản đạt được những thỏa thuận cho việc ông Hải “lơ” sẽ đóng vai trò nhà cầm quân của đội bóng cố đô Hoa Lư từ vòng 6 trở đi. Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm đã chính thức được kí, mức lương tháng mà HLV giàu thành tích bậc nhất Việt Nam sẽ nhận là 5.000 USD/1 tháng.

HLV Lê Thụy Hải về V.Ninh Bình với mức lương 'khủng'

Ông Lê Thụy Hải chính thức về V.Ninh Bình.

“Thương hiệu” Lê Thụy Hải đã được khẳng định từ lâu, sau cú đúp vô địch của vị HLV lão làng này với Bình Dương. Thế nhưng, mùa giải năm ngoái ông Hải “lơ” đã không thành công khi cầm quân ở Thể Công, kết quả là đội bóng này đã thi đấu bi bét và sau đó “giải tán” luôn. Từ đó đến nay, ông Hải “lơ” vẫn là nhà cầm quân thất nghiệp ở V-League.

V.Ninh Bình từ lâu được biết đến như một “đại gia mới nổi” của bóng đá Việt Nam. Nơi đây được coi như một “cái chợ” cầu thủ đồng thời lại là “cối xay” HLV. Chỉ trong một thời gian ngắn, V.Ninh Bình đã thay tướng liên tục. Sau ông Tavares là Robert Lim, sau ông Lim là GĐĐH Trần Tiến Đại. Ông Tavares chưa cầm quân trận nào ở V-League thì bị sa thải, ông Lim được 4 trận còn “cò” Trần Tiến Đại lên "chữa cháy" được một trận.

Thời gian trước, sau khi sa thải Tavares và ông Lim không được lòng cầu thủ, V. Ninh Bình đã có liên hệ với HLV Lê Thụy Hải, tuy nhiên đã không có cuộc gặp gỡ, thương lượng chính thức nào. V.Ninh Bình cần một HLV cá tính, đủ khả năng để dẵn dắt đội quân “hàng khủng” của họ. Đó chính là lí do bầu Trường dù không thích nhưng đã đồng ý để V.Ninh Bình mời ông Lê Thụy Hải về cầm quân.

Sư kết hợp giữa ông Lê Thụy Hải và V.Ninh Bình sẽ là sự kết hợp của một HLV cá tính đặc biệt với một đội bóng cũng đặc biệt không kém ở Việt Nam. Đó là điều đã có thể khẳng định, còn sự “kết duyên” Lê Thụy Hải và V.Ninh Bình sẽ cho kết quả ra sao thì còn phải… hậu xét.

Ông Lê Thụy Hải sẽ chính thức ra mắt và bắt đầu công việc ở V.Ninh Bình vào ngày mai.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm