Samsung OLED TV cán mốc 23% thị phần toàn cầu chỉ sau 2 năm
Thành tích 18 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường TV toàn cầu của Samsung có sự đóng góp không nhỏ từ TV OLED - dòng sản phẩm chỉ mới ra mắt năm 2022.
158 kết quả phù hợp
Samsung OLED TV cán mốc 23% thị phần toàn cầu chỉ sau 2 năm
Thành tích 18 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường TV toàn cầu của Samsung có sự đóng góp không nhỏ từ TV OLED - dòng sản phẩm chỉ mới ra mắt năm 2022.
Cuộc sống thăng hạng khi TV trở nên thông thái
Dòng sản phẩm Samsung AI TV mới ra mắt đã đáp ứng vượt trội mọi nhu cầu, trở thành hình mẫu cho chiếc TV lý tưởng giúp thăng hạng trải nghiệm sống thông thái cho người dùng.
Những xu hướng mới của thị trường TV OLED
Khi chất lượng tấm nền đã được khẳng định nhiều năm và chưa cải thiện được sớm, nhiều nhà sản xuất hướng đến cạnh tranh về giá và các tính năng đặc biệt.
Thị trường ‘chủ lực’ ít được để ý của Samsung
Hãng Hàn Quốc tận dụng các công nghệ màn hình để chiếm ưu thế trong thị trường hiển thị quảng cáo, vốn đang tăng trưởng với tốc độ vượt trội so với ngành TV tiêu dùng.
'Tết nhà là Tết nhất' cùng LG OLED evo
Vừa đa dạng trải nghiệm giải trí, vừa giúp cuộc sống tiện dụng nhờ những tính năng hữu ích, LG OLED evo biến dịp Tết của người dùng trở nên sống động và trọn vẹn hơn.
'Chủ nghĩa số một', TV màn hình lớn và cách Samsung tạo khác biệt
Trong lịch sử phát triển sản phẩm TV, Samsung cho thấy khả năng phá vỡ giới hạn công nghệ để mang đến những chiếc TV mang tính biểu tượng cho phòng khách của người dùng.
Mẫu TV 55 inch miễn phí nhưng người dùng buộc phải xem quảng cáo
Sau một tháng, chiếc TV miễn phí kèm màn hình phụ luôn chạy quảng cáo của Telly đã thu được 250.000 khách hàng.
Samsung khẳng định sức mạnh dẫn đầu với TV cao cấp kết hợp SmartThings
Không chỉ đảm bảo trải nghiệm nghe - nhìn và tính thẩm mỹ cho dòng TV Neo QLED 8K, Samsung còn biết cách giúp người dùng điều khiển ngôi nhà thông minh chỉ với vài nút bấm trên TV.
Lý do Samsung bắt tay với đối thủ lớn mảng TV
Khi đã thấy rõ cơ hội mà hãng từng bỏ lỡ với TV OLED, Samsung buộc phải dựa vào đối thủ để có cơ hội tăng doanh thu và lợi nhuận.
Xem bóng đá tại nhà cần chuẩn bị gì?
Hòa chung bầu không khí sôi động của những màn tranh tài đỉnh cao, người hâm mộ cả nước đang ngày đêm đồng hành để cổ vũ cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.
Thông điệp 'dòng chảy sự sống' của Casper Việt Nam
Ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper với những công nghệ đột phá, Casper đang tạo ra những “dòng chảy” mới trong ngành điện gia dụng tại Việt Nam.
TV 4K dần trở thành lựa chọn phổ thông ở Việt Nam
4K trở thành độ phân giải tiêu chuẩn khi người dùng có nhu cầu mua TV mới. Kích thước trên 55 inch hiện chiếm hơn 60% thị phần tại Việt Nam.
TV 136 inch, giá 8,6 tỷ đồng tại Việt Nam
Tuy độ phân giải là 4K chứ không phải 8K như nhiều mẫu TV cao cấp, LG Magnit được trang bị tấm nền Micro LED, công nghệ mới hiện nay.
Hãng TV Trung Quốc vượt mặt LG, Sony
Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ Omdia, doanh số của các hãng TV đến từ Trung Quốc đã chiếm hơn 28% thị phần toàn cầu trong năm 2022.
Samsung 'thắng lớn' ở thị trường TV
Nhằm duy trì vị thế dẫn đầu trên thị trường TV, Samsung không ngừng cải tiến công nghệ màn hình độc quyền và kiên trì theo đuổi triết lý bền vững.
Ngành hàng TV ảm đạm sau mùa World Cup
World Cup 2022 tạo ra cú hích cho thị trường TV sau thời gian dài dịch bệnh, không có giải đấu thể thao. Tuy nhiên, doanh số kinh doanh mùa Tết không khả quan.
Chân dung 'TV được yêu thích nhất năm 2022'
Giữa những ứng viên “nặng ký” đến từ các thương hiệu tên tuổi, TV Neo QLED 8K 2022 QN900B của Samsung giành chiến thắng thuyết phục tại Best Choice Award 2022.
TV Toshiba - khi gã khổng lồ trở lại
Trở lại sau 2 năm, Toshiba vẫn vững vàng vị thế "ông lớn" trong thị trường TV với nhiều sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ.
Samsung mở bán TV OLED, tham vọng dẫn đầu phân khúc mới
Không dừng lại ở 16 năm dẫn đầu thị trường TV thế giới, Samsung tiếp tục gây ấn tượng với TV OLED mới, mang đến hy vọng giải quyết những hạn chế của công nghệ màn hình này.
TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.