Mẫu TV 55 inch miễn phí nhưng người dùng buộc phải xem quảng cáo
Sau một tháng, chiếc TV miễn phí kèm màn hình phụ luôn chạy quảng cáo của Telly đã thu được 250.000 khách hàng.
172 kết quả phù hợp
Sau một tháng, chiếc TV miễn phí kèm màn hình phụ luôn chạy quảng cáo của Telly đã thu được 250.000 khách hàng.
Không chỉ đảm bảo trải nghiệm nghe - nhìn và tính thẩm mỹ cho dòng TV Neo QLED 8K, Samsung còn biết cách giúp người dùng điều khiển ngôi nhà thông minh chỉ với vài nút bấm trên TV.
Khi đã thấy rõ cơ hội mà hãng từng bỏ lỡ với TV OLED, Samsung buộc phải dựa vào đối thủ để có cơ hội tăng doanh thu và lợi nhuận.
Hòa chung bầu không khí sôi động của những màn tranh tài đỉnh cao, người hâm mộ cả nước đang ngày đêm đồng hành để cổ vũ cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.
Ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper với những công nghệ đột phá, Casper đang tạo ra những “dòng chảy” mới trong ngành điện gia dụng tại Việt Nam.
4K trở thành độ phân giải tiêu chuẩn khi người dùng có nhu cầu mua TV mới. Kích thước trên 55 inch hiện chiếm hơn 60% thị phần tại Việt Nam.
Tuy độ phân giải là 4K chứ không phải 8K như nhiều mẫu TV cao cấp, LG Magnit được trang bị tấm nền Micro LED, công nghệ mới hiện nay.
Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ Omdia, doanh số của các hãng TV đến từ Trung Quốc đã chiếm hơn 28% thị phần toàn cầu trong năm 2022.
Nhằm duy trì vị thế dẫn đầu trên thị trường TV, Samsung không ngừng cải tiến công nghệ màn hình độc quyền và kiên trì theo đuổi triết lý bền vững.
World Cup 2022 tạo ra cú hích cho thị trường TV sau thời gian dài dịch bệnh, không có giải đấu thể thao. Tuy nhiên, doanh số kinh doanh mùa Tết không khả quan.
Giữa những ứng viên “nặng ký” đến từ các thương hiệu tên tuổi, TV Neo QLED 8K 2022 QN900B của Samsung giành chiến thắng thuyết phục tại Best Choice Award 2022.
Trở lại sau 2 năm, Toshiba vẫn vững vàng vị thế "ông lớn" trong thị trường TV với nhiều sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ.
Không dừng lại ở 16 năm dẫn đầu thị trường TV thế giới, Samsung tiếp tục gây ấn tượng với TV OLED mới, mang đến hy vọng giải quyết những hạn chế của công nghệ màn hình này.
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
Chọn lựa một chiếc TV phù hợp là cách dễ dàng để người dùng mang không khí bóng đá về với thế giới riêng của mình.
Quy định mới của EU ép các hãng phải giảm lượng điện tiêu thụ trên TV 8K. Điều này có thể khiến TV độ phân giải cao bị dừng bán hoàn toàn.
Đến tận thời điểm bị khai tử, chất lượng hình ảnh của TV Plasma vẫn được đánh giá cao hơn các đối thủ trên thị trường. Điều gì đã giết chết dòng sản phẩm này?
Hơn 5 thập kỷ gia nhập thị trường TV, LG tiên phong sáng tạo loạt thiết bị với công nghệ hiện đại, góp phần khai mở xu hướng và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Phiên bản TV cao cấp mới nhất là nỗ lực trong thay đổi quan niệm “TV chỉ dùng để xem’’, cùng tham vọng tái định hình thị trường của công ty Hàn Quốc.
Với loạt thiết bị nghe nhìn mới, Samsung muốn dẫn dắt xu hướng giải trí tại gia mới, ở đó, trải nghiệm và cảm xúc của người dùng là trung tâm.