Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu TV 4K giảm giá mạnh dịp cận Tết

Thời điểm Tết Nguyên đán cận kề, nhiều mẫu smart TV có độ phân giải 4K đến từ các “ông lớn” công nghệ như Samsung, LG, Sony giảm sâu đến chục triệu đồng.

Cuối năm là thời điểm các siêu thị điện máy lớn triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi lớn cho các mặt hàng điện tử. Trong đó, thị trường TV có sức mua lớn tại phân khúc TV trung và cao cấp, với các model TV 4K có kích thước từ 55 inch đến 65 inch. Dưới đây là 5 mẫu TV 4K giảm mạnh trong dịp cận Tết tại MediaMart.

Smart TV 4K Samsung 55 inch 55AU7700 UHD

55AU7700UHD là mẫu smart TV 4K có mức giá giảm sâu dịp này. Sản phẩm giảm 39%, từ 24 triệu đồng còn 14,69 triệu đồng tại hệ thống siêu thị điện máy MediaMart.

TV giam gia anh 1

Mẫu smart TV này của Samsung gây ấn tượng với thiết kế 3 cạnh không viền, màn hình phẳng sang trọng.

Samsung trang bị cho 55AU7700 chip xử lý Crystal 4K - giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên mức tiệm cận 4K, mang đến khung hình rõ nét, sống động như thật. Bên cạnh đó, công nghệ PurColor cho màu sắc hiển thị chân thực, công nghệ HDR tăng cường độ sáng, mang lại trải nghiệm về độ chi tiết và độ tương phản cao.

Ngoài ra, TV còn sở hữu hệ điều hành Tizen OS 6.0 thân thiện, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú để người dùng thoải sức khám phá.

Smart TV QLED Samsung 4K 55 inch 55Q60A

55Q60A là chiếc TV QLED cũng đến từ nhà Samsung, có mức giảm giá tốt trong dịp Tết. Tại MediaMart, mẫu TV Samsung 55 inch này hiện có giá 18,49 triệu đồng, giảm 34% so với mức 27,9 triệu đồng khi mới bán ra.

TV giam gia anh 2

Dòng TV QLED Samsung 4K 55 inch 55Q60A có mức giá 18,49 triệu tại MediaMart.

Sản phẩm chú trọng vào khả năng hiển thị khi được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, giúp hiển thị 100% dải màu, đi cùng công nghệ đèn nền Dual LED (đèn LED kép) có thể tự động điều chỉnh tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung hiển thị.

Ngoài ra, dòng TV này của Samsung còn có công nghệ Quantum HDR kết hợp với HDR10+ cho màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao, hiển thị màu sáng và tối tốt hơn.

Sản phẩm hỗ trợ các tính năng về chơi game cũng như nhiều tiện ích đi kèm như chế độ Multi View, kết nối TV và điện thoại chỉ với một chạm qua tính năng Tap View, hay điều khiển thông minh qua One Remote, SmartThings…

Smart TV Samsung 4K 65 inch 65AU7700 UHD

Phiên bản 65 inch của AU7700 có mức giá khá hời ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, tại hệ thống điện máy MediaMart, sản phẩm đang được giảm 7,41 triệu - từ 26,9 triệu còn 19,49 triệu đồng.

TV giam gia anh 3

Samsung có nhiều dòng TV giảm giá hời trong dịp Tết.

Tương tự model 55AU7700, sản phẩm này cũng được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến với bộ xử lý Crystal 4K, công nghệ PurColor và HDR. Với kích thước màn hình lớn hơn, 65AU7700 giúp người xem thưởng thức những nội dung ưa thích và mãn nhãn với độ sắc nét và chi tiết gấp nhiều lần.

Smart TV LG 4K 55 inch 55NANO80TPA NanoCell

Tại MediaMart, smart TV LG 4K 55 inch 55NANO80TPA được giảm 8,91 triệu đồng, còn 17,99 triệu đồng. Mẫu TV này của LG có đường viền thanh mảnh, tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh tân tiến.

TV giam gia anh 4

Smart TV LG 4K 55 inch 55NANO80TPA NanoCell giảm gần 9 triệu đồng tại MediaMart.

Màn hình TV có độ phân giải 4K, được bổ sung thêm công nghệ NanoCell cùng với khoảng 8 triệu điểm ảnh, cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết hơn so với các dòng TV UHD thông thường.

Bên cạnh đó, mẫu TV này còn được trang bị một loạt công nghệ màn hình mới nhất như 4K Upscaler, 4K Active HDR, HDR 10 Pro và HLG Pro giúp tăng cường màu sắc, hiển thị rõ nét từng chi tiết.

Ngoài ra, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ lan tỏa trong không gian nhờ công nghệ âm thanh AI Sound và AI Acoustic Tuning. Hệ điều hành webOS 6.0 với giao diện được cải tiến thân thiện, kho ứng dụng giải trí đa dạng giúp trải nghiệm nghe, nhìn của người dùng ấn tượng hơn.

Smart TV Sony 4K 55 inch KD-55X80J Android TV

Smart TV 4K KD-55X80J kích thước 55 inch của Sony được bán tại MediaMart với giá 17,99 triệu đồng, giảm 22% so với mức giá niêm yết là 23,2 triệu đồng.

TV giam gia anh 5

Nhiều sản phẩm TV từ trung cấp đến cao cấp đang giảm giá lớn dịp đầu năm tại MediaMart.

Bên cạnh trang bị bộ xử lý hình ảnh X1 4K HDR kết hợp cùng 4K X-Reality Pro, mẫu TV này còn tích hợp nhiều công nghệ như HDR10, Dolby Vision, công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming, công nghệ Triluminos Pro cho trải nghiệm hình ảnh sống động như đang xem phim tại rạp.

Sony 55X80J được trang bị hệ điều hành Android thông minh giúp mọi người giải trí với vô vàn ứng dụng hấp dẫn. Model này có thể điều khiển từ xa bằng giọng nói để tìm kiếm phim, chương trình hay bài nhạc yêu thích.

Đầu năm là thời điểm thích hợp để sắm mới hoặc lên đời TV với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hệ thống điện máy MediaMart có chương trình "Tết khuyến mại lớn", giảm giá đến 50% sản phẩm điện tử và các ngành hàng khác. Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/1, khách sẽ được giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi tại website của MediaMart hoặc liên hệ tổng đài 19006788.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm