Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nồi chiên hơi nước Roler Steam giảm giá sâu cận Tết

Roler vừa ra mắt dòng nồi chiên không dầu hơi nước thế hệ mới với nhiều tính năng độc đáo. Sản phẩm đang giảm 3,2 triệu đồng tại MediaMart.

Theo khảo sát của hệ thống siêu thị điện máy MediaMart, nồi chiên không dầu điện tử đa năng kết hợp hơi nước Roler Steam mới ra mắt không lâu nhưng đã được hàng nghìn khách hàng tin dùng.

Trong dịp cận Tết, để các chị em nội trợ trải nghiệm và sở hữu thiết bị nhà bếp thông minh, giúp việc bếp núc ngày Tết trở nên dễ dàng hơn, MediaMart giảm giá hàng triệu đồng cho các sản phẩm nồi chiên không dầu đa năng.

Theo đó, chỉ với 4,29 triệu đồng, chị em đã có thể sở hữu nồi chiên không dầu điện tử đa năng kết hợp hơi nước Roler RA-3121A Steam15 lít, tiết kiệm 3,2 triệu đồng so với giá niêm yết 7,49 triệu đồng.

MediaMart anh 1

Sản phẩm được giảm 3,2 triệu còn 4,29 triệu đồng.

Nếu ở những chiếc nồi chiên không dầu thông thường, món ăn có thể bị khô, mất nước, mất vị ngon, thì ở chiếc nồi chiên hơi nước 15 lít Roler RA-3121A Steam này, món ăn sẽ giòn bên ngoài mà vẫn giữ được độ mềm ẩm, mọng nước bên trong.

Nhờ sự kết hợp 2 công nghệ là chiên không dầu Rapid Air và hấp hơi nước siêu nhiệt Steam Active, nồi chiên hơi nước Roler vừa có khả năng chiên, nướng không dầu, giảm lượng chất béo, tốt cho sức khỏe, vừa có thể hấp đồ ăn mềm mọng, giữ tối đa dinh dưỡng trong thực phẩm.

MediaMart anh 2

Công nghệ hơi nước siêu nhiệt Steam Active giúp thực phẩm thơm ngon, trọn vị.

Với 9 chương trình nấu nướng được thiết lập sẵn, chỉ cần một thao tác bấm nút trên bảng điện tử thông minh, người dùng dễ dàng chiên, nướng, hấp các món ăn mà không cần lật trở thức ăn, canh bếp, lo bắn dầu mỡ hay bị ám mùi. Chị em "yêu bếp, nghiện nhà", hay người không thường xuyên vào bếp cũng có thể "cân" cả bữa ăn thịnh soạn trong dịp Tết này.

Nồi chiên không dầu Roler còn trang bị 4 chế độ điều chỉnh bằng tay: Hấp, phun sương, chiên không dầu và chiên không dầu kết hợp hấp, giúp người dùng tự do sáng tạo các món ăn ngon.

Sản phẩm này giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian, không gian và chi phí khi có thể thay thế hàng loạt thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, lò nướng, máy nướng bánh, máy sấy hoa quả, máy làm sữa chua, nồi hấp,…

MediaMart anh 3

Người dùng có thể chiên, hấp, nướng với 9 chế độ lập trình sẵn.

Với dung tích lớn (15 lít), Roler RA-3121A Steam cho phép người dùng nướng, hấp gà nguyên con mà không cần chặt nhỏ, tiết kiệm thời gian, công sức và tăng tính thẩm mỹ cho món ăn.

Hơn nữa, nhờ công suất mạnh mẽ lên tới 1.700 W, người dùng có thể chiên, nướng lượng lớn thức ăn một cách dễ dàng, món ăn chín nhanh hơn.

MediaMart anh 4

Người dùng có thể thoải mái nướng, hấp gà nguyên con.

Nồi chiên không dầu hơi nước Roler có thiết kế bắt mắt, hiện đại. Phần vỏ nồi, khoang chứa thực phẩm và phụ kiện được làm từ inox 304 kết hợp nhựa ABS cao cấp, có tính chịu nhiệt, chịu lực.

Mua Roler RA-3121A, người dùng còn được tặng kèm bộ phụ kiện đa dạng: Giá đỡ đồ, khay hứng đồ/dầu ăn, đĩa pizza, khay tạo giọt, giỏ đựng đồ nướng/hấp.

MediaMart anh 5

Sản phẩm sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn.

Chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu hơi nước Roler nhỏ gọn và tiện dụng, không chỉ chị em nội trợ mà cánh mày râu cũng có thể tự tin vào bếp hơn trong những dịp quan trọng. Đây cũng là món quà thiết thực dành tặng bố mẹ, bạn bè, đối tác dịp cuối năm.

Bạn đọc có thể mua sản phẩm tại đây, xem thêm tại website mediamart.vn hoặc liên hệ hotline 19006788 để được tư vấn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm