Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà tặng 2 triệu đồng khi mua điều hòa Panasonic tại MediaMart

Trong chương trình “Tuần lễ vàng Panasonic” của MediaMart, khách mua điều hòa Panasonic sẽ được giảm giá và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Nằm trong chuỗi sự kiện "Hè rực rỡ - giảm hết cỡ”, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart phối hợp nhãn hàng Panasonic triển khai chương trình “Tuần lễ vàng Panasonic”. Theo đó, chương trình mang đến ưu đãi giảm đến 30% và nhiều phần quà hấp dẫn cho khách mua các sản phẩm Panasonic như điều hoà, tủ lạnh, máy giặt...

dieu hoa gia tot,  may lanh anh 1

"Tuần lễ vàng Panasonic" tại MediaMart diễn ra từ 4/6 đến 10/6.

Cụ thể từ 4/6 đến 10/6, khi mua các sản phẩm điều hòa Panasonic tại các siêu thị điện máy MediaMart, khách hàng được tặng thêm gói vật tư và công lắp đặt lên đến 1,5 triệu đồng và nhận quà tặng là máy xay sinh tố Coex trị giá 910.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

dieu hoa gia tot,  may lanh anh 2

Nhiều mẫu điều hòa Panasonic được giảm giá trong “Tuần lễ vàng Panasonic” .

“Tuần lễ vàng Panasonic” cũng là dịp để khách hàng sở hữu những mẫu điều hòa Panasonic mới với ngân sách tiết kiệm. Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU CS-N9WKH-8M giá 9,49 triệu đồng giảm còn 8,89 triệu đồng. Điều hòa Panasonic 1 chiều N12UKH-8 12.000BTU giá 11,99 triệu đồng giảm còn 9,49 triệu đồng. Điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter 9000BTU CS-PU9WKH-8M giá 11,49 triệu đồng giảm còn 10,59 triệu đồng.

dieu hoa gia tot,  may lanh anh 3

Điều hòa Panasonic nanoe X đang có giá tốt tại Media Mart.

Panasonic nổi tiếng với các dòng sản phẩm trang bị công nghệ lọc không khí nanoe X, có khả năng ức chế virus, vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng và khử mùi hiệu quả. Một số điều hòa ứng dụng công nghệ này đang được giảm giá mạnh tại MediaMart, như Panasonic 1 chiều Inverter XU9UKH-8 9.000BTU giá 13,49 triệu đồng giảm còn 12,19 triệu đồng; Panasonic 1 chiều Inverter XU18UKH-8 18.000BTU giá 24,99 triệu đồng giảm còn 22,49 triệu đồng.

Theo tổ chức Nghiên cứu tiếp xúc toàn cầu Texcell, công nghệ nanoe X trên Panasonic có khả năng ức chế virus SARS-COV-2. Khi thí nghiệm trong không gian phòng kín 6,7 m3, điều Panasonic trang bị công nghệ này có khả năng ức chế virus này đến 91,4% sau 8 giờ hoạt động. Thử nghiệm được thực hiện trong môi trường phòng thí nghiệm kín, không được thiết kế để đánh giá hiệu quả trong không gian sống không được kiểm soát.

dieu hoa gia tot,  may lanh anh 4

Chương trình ưu đãi của MediaMart thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Không chỉ giảm giá mạnh các sản phẩm điều hòa, trong “Tuần lễ vàng Panasonic”, các mặt hàng như tủ lạnh, máy giặt, gia dụng của Panasonic cũng được giảm giá đến 30%, tặng quà đến 2 triệu đồng, trả trước 0 đồng với lãi suất 0%...

Cũng trong tháng 6 này, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nằm trong các chuỗi sự kiện như “Hè rực rỡ - Giảm giá hết cỡ”; “Ngày đôi sale gấp bội”…

Không chỉ cam kết mang đến sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng, siêu thị điện máy MediaMart còn nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ với chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 45 ngày, miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc, trả trước 0 đồng 0% lãi suất…

Các sản phẩm điều hòa của Panasonic đang được bày bán tại hệ thống siêu thị điện máy MediaMart trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại, khách hàng truy cập website mediamart.vn, www.thegioidienmay.com hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19006788.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm