Toyota không còn là hãng xe đáng tin cậy nhất năm tại Mỹ
Khác với các năm trước, vị trí hãng xe đáng tin cậy nhất năm 2025 tại thị trường Mỹ đã không còn thuộc về thương hiệu ôtô Nhật Bản - Toyota.
426 kết quả phù hợp
Khác với các năm trước, vị trí hãng xe đáng tin cậy nhất năm 2025 tại thị trường Mỹ đã không còn thuộc về thương hiệu ôtô Nhật Bản - Toyota.
Các hãng xe châu Âu bắt đầu nhận lại nguồn chip từ Nexperia sau nhiều tuần gián đoạn trong bối cảnh căng thẳng giữa Hà Lan và Trung Quốc về quyền kiểm soát công ty này.
Tháng 10 trở thành phép thử lớn cho thị trường ôtô Mỹ khi chính sách ưu đãi thuế cho xe điện hết hiệu lực, kéo theo nhu cầu sụt giảm mạnh và làm lộ rõ sự phụ thuộc của doanh số vào các gói hỗ trợ...
Nissan Almera được xác nhận sẽ có bản nâng cấp vào năm 2027, thay đổi đáng kể ở ngoại hình và khoang nội thất.
Doanh số xe điện sụt giảm mạnh sau khi khoản tín dụng thuế liên bang 7.500 USD hết hạn khiến Hyundai lần đầu ghi nhận tháng giảm doanh số sau hơn một năm, trong khi Kia vẫn đạt kỷ lục mới nhờ các...
General Motors xác nhận kế hoạch ngừng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto trên toàn bộ xe xăng và ôtô điện trong tương lai.
Giá rẻ và xe điện là "vũ khí" giúp các hãng xe Trung Quốc chinh phục người tiêu dùng tại các nền kinh tế đang phát triển tại châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.
Sau khi Stellantis công bố kế hoạch đầu tư hơn 13 tỷ USD tại Mỹ, chính phủ Canada cảnh báo sẽ kiện tập đoàn này nếu không giữ cam kết sản xuất tại Ontario như công bố trước đó.
Doanh số không khả quan là lý do Maserati tung ra đợt giảm giá 50.000 USD cho các mẫu xe điện tại thị trường Mỹ.
Các trụ sạc MW về lý thuyết có thể rút ngắn đáng kể thời gian sạc ôtô điện, nhưng thị trường Mỹ và châu Âu chưa có mẫu xe nào có thể tiếp nhận công suất sạc lớn.
Việc chấm dứt khoản tín dụng thuế cho người mua xe điện đang làm dấy lên nỗi lo doanh số tại Mỹ lao dốc, trong bối cảnh các hãng xe ôm lượng tồn kho lớn và áp lực cạnh tranh khốc liệt.
Giữa sức ép thuế quan nặng nề từ Mỹ, xuất khẩu xe đã qua sử dụng của Hàn Quốc bất ngờ tăng vọt, lập kỷ lục mới và trở thành 'át chủ bài' mới cho ngành công nghiệp ôtô.
Theo kế hoạch do Bộ Kinh tế Mexico công bố, mức thuế mà các mẫu xe Trung Quốc phải đối mặt tại Mexico có thể lên đến 50%, cao hơn nhiều so với mức thuế quan hiện hành 20%.
Loạt xe thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Mỹ như Toyota Tundra, Nissan Frontier và Honda Ridgeline có thể được nhập khẩu về đất nước mặt trời mọc.
Thị trường ôtô tại Mỹ trong tháng 8 ghi nhận sự bứt phá của Toyota, Ford, Hyundai, Kia và Genesis, trong khi Honda, Subaru và Mazda lại hụt hơi trước áp lực cạnh tranh.
Với triết lý kinh doanh tư duy toàn cầu, linh hoạt theo thị trường, Geely đã xây dựng một đế chế có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành ôtô thế giới.
Các ngành xuất khẩu chủ lực như thủy sản, dệt may, phụ tùng ôtô của Ấn Độ đều thiệt hại hàng tỷ USD vì thuế quá cao từ Mỹ. Nhiều doanh nghiệp thậm chí ví đây như "ngày tận thế".
Hãng xe Đức nhiều khả năng khai tử Volkswagen Touareg, chấm dứt vòng đời kéo dài 24 năm của mẫu SUV đầu bảng.
Đêm 30/7 (giờ địa phương), ông Trump công bố hai thỏa thuận thương mại lớn, áp thuế 50% với hàng hóa từ Brazil và 15% với Hàn Quốc.
Thỏa thuận thương mại giữa Mỹ và Nhật Bản giúp thuế nhập khẩu ôtô từ đất nước mặt trời mọc thấp hơn so với mức thuế đánh vào xe sản xuất ở Canada và Mexico.