LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
79 kết quả phù hợp
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Đồ ăn Hàn Quốc thăng hạng, khiến cả thế giới ‘thèm thuồng’
Những món ăn đường phố tại Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng và đang được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của du khách trên khắp thế giới.
Nghịch lý thưởng Tết của các tập đoàn công nghệ Hàn Quốc
Đầu năm 2024, xung đột giữa nhân viên và lãnh đạo về tiền thưởng ngày càng gia tăng trong nội bộ Big Tech. Trong khi có người được thưởng đậm 500%, nhiều người chỉ nhận 0%.
Đất nước nơi CEO 'trẻ' không thật sự trẻ
Các tập đoàn Hàn Quốc mạnh miệng về "chuyển đổi thế hệ" và trao quyền cho một thế hệ CEO trẻ mới, nhưng các CEO mới hầu hết đang ở độ tuổi 40, 50.
Một địa phương được LG Innotek đầu tư thêm 1 tỷ USD
Sau khi tăng vốn thêm 1 tỷ USD, dự án nhà máy LG Innotek Hải Phòng tại khu công nghiệp Tràng Duệ (Hải Phòng) sẽ có tổng vốn đầu tư khoảng hơn 2 tỷ USD.
Chủ tịch Samsung nhận lời chúc sinh nhật bất ngờ ở Hà Nội
Chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Jae Yong bất ngờ khi được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol chúc sinh nhật trong tiệc chiêu đãi tối 23/6, theo Yonhap.
Doanh nghiệp Hàn Quốc ngày càng gia tăng hiện diện tại Việt Nam
Theo các chuyên gia, Việt Nam là nơi doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia sâu vào chuỗi cung ứng, đồng thời tăng cường hợp tác trong những ngành công nghiệp mới nổi.
Samsung, LG và hơn 200 doanh nghiệp Hàn Quốc sắp thăm Việt Nam
Trong các ngày 22-24/6, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol cùng 205 doanh nghiệp hàng đầu của quốc gia này sẽ có chuyến thăm Việt Nam.
Tủ lạnh LG sản xuất tại Việt Nam đáp ứng kỳ vọng của người dùng
Nhà máy LG Electronics Hải Phòng là một trong 3 nhà máy đóng góp đáng kể vào việc tăng trưởng doanh thu của Tập đoàn LG.
Tài sản một gia đình đạt 800 triệu USD nhờ một hợp đồng với Tesla
Hợp đồng sản xuất một bộ phận trong pin xe điện với Tesla giúp gia đình đứng sau công ty L&F Co. tăng giá trị tài sản, đạt mức hơn 800 triệu USD.
Samsung thu hơn 70 tỷ USD từ 4 nhà máy ở Việt Nam
Báo cáo tài chính đã qua kiểm toán năm 2022 của Samsung ghi nhận hoạt động của các nhà máy tại Việt Nam đóng góp đến 30% tổng doanh thu của tập đoàn Hàn Quốc này.
Tỷ lệ buồn của phụ nữ Hàn Quốc
Tỷ lệ chênh lệch lương theo giới của Hàn Quốc cao nhất OECD trong suốt 26 năm qua đã phản ánh định kiến xã hội còn tồn tại ở nước này, ngăn cản phụ nữ trên con đường sự nghiệp.
Thấy gì từ việc chủ tịch Samsung tới Việt Nam
Việc xây dựng trung tâm R&D cho thấy doanh nghiệp Hàn Quốc coi trọng thị trường Việt Nam. Năm nay, Hàn Quốc đang là đối tác đầu tư lớn thứ 3 với số vốn 4,1 tỷ USD sau 11 tháng.
Các tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc cam kết tăng cường đầu tư vào Việt Nam
Trong những cuộc gặp với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại Seoul vào ngày 5/12, các tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc cam kết tăng cường đầu tư vào Việt Nam.
'Cha truyền con nối' trong 4 gia đình tài phiệt giàu nhất Hàn Quốc
Màn thăng chức của "thái tử Samsung" hoàn thành việc chuyển giao quyền lực giữa các thế hệ trong 4 chaebol (tập đoàn do các gia đình nắm giữ) hàng đầu Hàn Quốc.
Chaebol Hàn Quốc 'nịnh nọt' nhân viên trẻ
Lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc đang phá vỡ rào cản truyền thống để tìm cách kết nối với người lao động trẻ, theo Korea Times.
Cha nhà sáng lập tập đoàn LG sốc khi biết dự định đi buôn của con
Koo In-hwoi ngỏ ý với cha về dự định buôn bán của mình. Nhưng đúng như ông dự đoán, cha ông đã rất sốc.
Cháu gái gia tộc Samsung khiến mẫu váy lụa của Versace cháy hàng
Mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt. Điều này cho thấy sự sùng bái của người Hàn đối với các chaebol.
Những cô gái 'không bao giờ già đi' ở Hàn Quốc
Với lợi thế luôn trẻ trung, không scandal, không bao giờ mệt mỏi, những người mẫu ảo đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý ở Hàn Quốc, nhất là trong lĩnh vực quảng cáo.
Người trẻ được làm sếp, văn hóa thứ bậc ở Hàn dần biến mất
Ngày càng nhiều người trẻ ở Hàn Quốc được đề bạt làm sếp. Các công ty cũng tìm cách giao tiếp tốt hơn với nhân viên thuộc thế hệ MZ.