Sân bay Long Thành hứa hẹn đưa Vũng Tàu thành tâm điểm du lịch và BĐS
Càng gần tới thời khắc sân bay Long Thành về đích, bức tranh hạ tầng Nam Bộ càng trở nên rõ nét: Trục phát triển nối trung tâm TP.HCM - Long Thành - Vũng Tàu đang hình thành.
437 kết quả phù hợp
Càng gần tới thời khắc sân bay Long Thành về đích, bức tranh hạ tầng Nam Bộ càng trở nên rõ nét: Trục phát triển nối trung tâm TP.HCM - Long Thành - Vũng Tàu đang hình thành.
Giữa biển cả rộng lớn và đô thị đang chuyển mình, Gold Coast Vung Tau xuất hiện như một "thành phố trong thành phố", nơi trải nghiệm sống được mở rộng cực đại.
Từ vịnh Hạ Long đến phố cổ Hội An, từ những thửa ruộng bậc thang Sapa đến bãi biển Phú Quốc, Việt Nam mang đến hành trình trọn vẹn với cảnh sắc, ẩm thực và văn hóa đậm đà bản sắc.
Sáng 9/11, đông đảo người dân, du khách nước ngoài vây quanh con tàu cổ vừa trồi lên ven biển Thịnh Mỹ để chụp ảnh, chiêm ngưỡng cách đóng thuyền của tiền nhân.
Giữa trung tâm Bãi Cháy, Sun Group kiến tạo quần thể đô thị nghỉ dưỡng Sun Elite City hội đủ hệ tiện ích vận hành 24/7 hàng đầu miền Bắc.
Từ ngày 1/11, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) chính thức khai thác chuyến bay charter từ Thâm Quyến (Trung Quốc), đánh dấu sự tăng trưởng trở lại của khách Trung Quốc.
Hội đủ các mũi nhọn đầu tư của Sun Group, quần thể Sun Elite City được kỳ vọng sẽ đưa điểm đến Bãi Cháy (Quảng Ninh) vươn tầm quốc tế.
Sắp tới, TP.HCM dự kiến đầu tư xây dựng 3 dự án cảng hành khách quốc tế nằm ở khu vực Vũng Tàu cũ và Khánh Hội (quận 4 cũ) nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch bằng tàu biển.
Cục Hàng hải và Đường thủy Việt Nam kiến nghị Bộ Xây dựng tiếp tục cho phép thí điểm tiếp nhận tàu khách quốc tế tại một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải (TP.HCM) từ nay đến hết năm.
Cần Giờ (TP.HCM) đang vươn mình với hạ tầng tỷ USD, dư địa tăng trưởng vượt trội. Trong đó, Vinhomes Green Paradise hứa hẹn mang đến biên độ sinh lời, dòng tiền khai thác ổn định.
Cảng Cái Mép - Thị Vải dừng đón tàu du lịch từ tháng 10 khiến nhiều doanh nghiệp lữ hành lao đao, cảnh báo khả năng hủy chuyến, đưa TP.HCM ra khỏi hành trình du lịch khu vực châu Á.
Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM đề ra 30 chỉ tiêu phát triển cụ thể cho giai đoạn 2025-2030 và 3 chương trình trọng điểm, đột phá của nhiệm kỳ.
Sau khi hợp nhất với Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Dương, TP.HCM trở thành siêu đô thị có biển, mở ra cơ hội định hình lại bản đồ du lịch phía Nam.
TP.HCM đặt mục tiêu hoàn thành 5 cao tốc trước năm 2030: gồm Bến Lức - Long Thành, TP.HCM - Mộc Bài, TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, Long Thành - Hồ Tràm và Biên Hòa - Vũng Tàu.
Sau hợp nhất với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM đặt mục tiêu trở thành “siêu đô thị quốc tế", với 7 định hướng đột phá phát triển hạ tầng làm động lực giai đoạn mới.
Hoàn lưu bão số 11 khiến tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng bị ngập, làm gián đoạn hoạt động tàu khách liên vận quốc tế Việt Nam - Trung Quốc.
TP.HCM đang hướng đến GRDP bình quân đầu người năm 2030 đạt 14.000-15.000 USD, con số này cao gấp rưỡi mục tiêu Chính phủ đặt ra cho cả nước.
Đơn vị khai thác tiếp tục hủy chuyến tàu "Hà Nội 5 cửa ô" ngày 7/10, là ngày thứ 2 liên tiếp tuyến du lịch này phải dừng hoạt động do mưa lớn, ngập sâu.
Do ảnh hưởng của bão Bualoi và mưa lũ kéo dài, nhiều tuyến đường sắt vẫn ngập nước, sạt lở, buộc ngành đường sắt tiếp tục tạm dừng khai thác một số chuyến tàu.
Tập đoàn FLC nhận tiếp quản lại Bamboo Airways sau 2 năm, hãng bay này đứng trước thách thức khôi phục quy mô và tìm hướng đi mới giữa thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.