Toyota sẽ 'hybrid hóa' đội xe đến đâu tại Việt Nam?
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
141 kết quả phù hợp
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Doanh số của loạt xe gầm thấp cỡ C, D tại Việt Nam giai đoạn gần đây là không quá ấn tượng trong bối cảnh số đông vẫn tìm đến xe gầm cao.
Các tin đồn cho rằng Mazda3 sẽ bị khai tử từ năm sau, thay thế bởi một xe điện phát triển thông qua hợp tác với Deepal của Trung Quốc.
Dù có sự biến động trái chiều trong tháng gần nhất, nguồn cung ôtô nhập khẩu và xe lắp ráp tại Việt Nam từ đầu năm vẫn cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhiều mẫu xe mới ra mắt có giá bán dưới 800 triệu đồng, từ xe hatchback cho đến sedan.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Hàng loạt mẫu xe xanh từ thương hiệu ôtô Nhật Bản hay Trung Quốc được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng đầu quý IV.
Danh sách ôtô bán chạy nhất 3 quý đầu năm áp đảo bởi xe điện. Không xe Hàn nào góp mặt và chỉ duy nhất Toyota Vios là sedan trong danh sách.
Mẫu xe này được hứa hẹn sớm xuất hiện tại Việt Nam, cạnh tranh trong nhóm sedan cỡ D.
Doanh số thấp của Mazda6, Toyota Innova và Ford Explorer phản ánh những thay đổi đáng kể về xu hướng mua sắm trên thị trường ôtô Việt Nam.
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Đà sa sút của Toyota Camry phản ánh sức hút ngày càng giảm của nhóm sedan cỡ D tại thị trường Việt.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Nhiều cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV phổ thông hay sedan tầm giá 600 triệu đang sở hữu mức khuyến mại tốt nhằm thu hút khách mùa cuối năm.
Nhiều cái tên dù đã được nâng cấp và triển khai ưu đãi lớn vẫn không thoát khỏi danh sách bán chậm của thị trường trong tháng giữa quý III.
So với các đại diện trong phân khúc, Toyota Camry là cái tên hiếm hoi ghi nhận lượng xe bán ra mỗi tháng vượt mốc 3 chữ số
Những mẫu ôtô sản xuất năm 2024 có giá rẻ hơn đáng kể xe đời 2025 trong khi vẫn là xe mới, song cũng tồn tại một số điểm hạn chế.
Nhiều ôtô tại Việt Nam đang được hãng và đại lý áp dụng chương trình khuyến mại với giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Ford Territory gây bất ngờ khi bán chạy hơn Mazda CX-5, còn Toyota Corolla Cross 1.8HEV tái lập thành công đỉnh doanh số hồi đầu năm.