Xe điện MG sẽ trang bị pin thể rắn từ 2027?
Kế hoạch của SAIC Motor là thương mại hóa pin thể rắn từ năm 2027.
552 kết quả phù hợp
Kế hoạch của SAIC Motor là thương mại hóa pin thể rắn từ năm 2027.
Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 diễn ra ngày 25-27/11 tại TP.HCM có sự tham dự của 45 tập đoàn toàn cầu, trong đó có quỹ của ông Neil Bush, con trai cố Tổng thống Mỹ George H. W. Bush.
Giới đầu tư Trung Quốc dần chuyển trọng tâm dòng vốn sang các lĩnh vực năng lượng và kim loại, vốn là xương sống làm nên sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) hiện nay.
Thuế quan và rủi ro địa chính trị buộc Tesla đẩy nhanh chiến lược tái cấu trúc chuỗi cung ứng cho những mẫu xe phân phối tại Mỹ.
Doanh số xe điện toàn cầu tiếp tục tăng mạnh trong tháng 10, đạt gần 1,9 triệu xe nhờ nhu cầu bứt phá tại châu Âu và Trung Quốc.
Pin thành phẩm của nhà máy tại Mỹ sẽ được Toyota dùng cho ôtô thuần điện, xe hybrid và hybrid cắm sạc.
Hãng xe Nhật Bản Toyota sẽ mất thêm một năm để đánh giá lại kế hoạch nhà máy tại Fukuoka, trong bối cảnh thị trường xe điện toàn cầu nguội lạnh.
Ủy viên Công nghiệp EU Stephane Sejourne cảnh báo sản lượng ôtô tại châu Âu có thể giảm mạnh trong thập kỷ tới, đồng thời kêu gọi linh hoạt hơn với mục tiêu dừng sản xuất xe động cơ đốt trong từ...
Hãng xe Nhật Bản tuyên bố pin EV thế hệ tiếp theo có tuổi thọ vượt quá tuổi đời của chính chiếc xe, mở ra khả năng tái lắp đặt sang xe mới.
Ford đang tiến gần đến việc giới thiệu mẫu bán tải điện giá rẻ dựa trên nền tảng UEV mới, hứa hẹn mức giá khoảng 30.000 USD.
Các hãng xe điện lớn đang bước vào cuộc đua giảm giá trên phạm vi toàn cầu trong bối cảnh nhu cầu chững lại, trợ cấp bị thu hẹp và áp lực cạnh tranh từ Trung Quốc.
Hãng xe Nhật Bản Nissan đặt mục tiêu sản xuất hàng loạt pin thể rắn toàn phần (ASSB) vào năm tài chính 2028, giúp tăng cường tính cạnh tranh của các mẫu xe thuần điện.
Trung Quốc đang nhanh chóng trở thành quốc gia dẫn đầu thế giới về năng lượng hạt nhân, với số lượng lò phản ứng đang xây dựng gần bằng tổng số của phần còn lại toàn cầu.
Tổng thống Félix Tshisekedi và Thủ tướng Judith Suminwa đã có buổi tiếp Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup Lê Thị Thu Thủy cùng đoàn công tác tại thủ đô Kinshasa.
Thách thức từ thuế quan và chi phí sản xuất khiến hãng xe thể thao đến từ Stuttgart trải qua một năm khó khăn nhất thập kỷ.
Giá rẻ và xe điện là "vũ khí" giúp các hãng xe Trung Quốc chinh phục người tiêu dùng tại các nền kinh tế đang phát triển tại châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.
Trước nguy cơ thiếu hụt linh kiện và đóng cửa nhà máy, các hãng xe lớn đang tìm mọi cách đảm bảo nguồn cung đất hiếm khi Trung Quốc siết chặt kiểm soát xuất khẩu từ đầu tháng 11.
Vụ ly hôn đình đám của Chủ tịch Tập đoàn SK được Tòa án Tối cao Hàn Quốc gửi lại tòa cấp dưới để xem xét lại. Qua đó, ông Chey Tae-won tạm thời thoát khỏi án chi hơn 972 triệu USD.
Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc đang có một điểm nghẽn lớn mang tên khoáng sản đất hiếm.
Khi giá xe còn cao, hạ tầng sạc chưa sẵn sàng và chính sách trợ giá chưa đủ sức nặng, quá trình “xanh hóa” giao thông đang đứng trước thách thức về chi phí, sinh kế và tính khả thi.