Bạn trai tỷ phú của Lisa rời cuộc chơi đồng hồ cao cấp
Frédéric Arnault, con trai ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chính thức rời bộ phận đồng hồ của tập đoàn LVMH, trở thành CEO thương hiệu thời trang Loro Piana.
2.120 kết quả phù hợp
Bạn trai tỷ phú của Lisa rời cuộc chơi đồng hồ cao cấp
Frédéric Arnault, con trai ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chính thức rời bộ phận đồng hồ của tập đoàn LVMH, trở thành CEO thương hiệu thời trang Loro Piana.
Trung Quốc: Giới trẻ quan tâm đến thú cưng nhiều hơn sinh con
Dân số suy giảm, giới trẻ Trung Quốc dường như ít quan tâm hơn tới việc sinh con mà thay vào đó là hướng sự chú ý tới thú cưng. Điều này đã tạo ra một ngành công nghiệp phục vụ thú cưng phát triển...
Bỏ túi bí kíp ăn chơi, nhận quà tại Road to 8Wonder
Road to 8Wonder - The Next Icon không chỉ có đại nhạc hội hoành tráng mà còn mang đến chuỗi trải nghiệm giải trí, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Sân Old Trafford mới của MU đẹp như mơ
MU vừa công bố bản phác thảo sân Old Trafford mới với lối kiến trúc hiện đại, tiên phong và mang tính đột phá về không gian và hình dáng.
Bị sa thải ở tuổi 35, nhân sự TP.HCM vẫn quyết không 'hạ giá' tìm việc
Tìm việc sau 35 tuổi, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội chấp nhận thất nghiệp dài ngày thay vì giảm lương hoặc hạ vị trí. Họ tận dụng quan hệ, quảng bá trên MXH để tìm cơ hội.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Cụ ông nhặt ve chai đem trái cây tặng chủ nhà gây xúc động
Thường xuyên được chủ nhà gom cho thùng giấy, chai lọ cũ, cụ ông ở Lâm Đồng cũng mang trái cây nhà trồng được đến để cảm ơn.
Các gia tộc Thái Lan kiếm tiền thế nào để giàu nhất Đông Nam Á
Bằng chiến lược đa ngành, liên doanh chiến lược và các thương vụ tỷ USD, các gia tộc giàu nhất Thái Lan xây dựng đế chế kinh doanh hùng mạnh nhất Đông Nam Á và vươn tầm thế giới.
Hòa Phát chốt ngày họp cổ đông
Tập đoàn Hòa Phát dự kiến tổ chức phiên họp ĐHĐCĐ thường niên 2025 vào sáng 17/4 tại Khách sạn Melia Hà Nội. Hòa Phát hiện là doanh nghiệp niêm yết nhiều cổ đông nhất.
Honda và Nissan xác nhận hủy thương vụ sáp nhập
Sau nhiều đồn đoán, cả 2 nhà sản xuất ôtô hàng đầu Nhật Bản vừa lên tiếng xác nhận thương vụ sáp nhập để hình thành nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số đã chính thức đổ vỡ.
CLB Hà Tĩnh gặp khó sau lời chê của HLV Polking
Ngày 13/2, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gửi công văn yêu cầu CLB Hà Tĩnh giải quyết triệt để tình trạng mặt sân xấu làm ảnh hưởng đến hình ảnh giải và công tác tổ chức thi đấu.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Toyota bán chạy nhất thế giới 5 năm liên tiếp
Doanh số sụt giảm nhưng Toyota vẫn giữ vững danh hiệu nhà sản xuất ôtô bán chạy nhất thế giới trong năm thứ 5 liên tiếp.
Ngành công nghiệp ôtô Mỹ trước đòn thuế quan của ông Trump
Chính sách thuế quan mới của Mỹ có thể ngăn làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ thông qua cửa ngõ Mexico, nhưng cũng tiềm ẩn bất lợi cho ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Tết gấp gáp của các CLB V.League
Các CLB V.League đều ăn Tết nhanh gọn để rục rịch chuẩn bị cho giai đoạn mới của mùa giải 2024/25.
Là một trong những nhà sản xuất âm nhạc năng suất nhất trong năm vừa qua, nhưng JustaTee lần lượt trắng tay tại một loạt lễ trao giải.
Nhờ kết quả kinh doanh tích cực, cổ phiếu của Sasco đang ghi nhận đà tăng ấn tượng, bổ sung cả nghìn tỷ đồng vào vốn hoá.
Đường hoa Menas Mall - điểm du xuân mới của người dân TP.HCM
Đường hoa xuân Menas Mall mang chủ đề “Xuân hòa ca, lộc thăng hoa”, mở cửa miễn phí đón khách từ nay đến 7/2. Điểm đến hứa hẹn tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.
ShopeeFood nâng tầm trải nghiệm người dùng trong năm 2024
Năm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động đến 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng.