Công ty FMCG Việt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025
Ngày 2/12, Fortune công bố danh sách top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á, trong đó Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) duy nhất tại Việt Nam được vinh danh.
291 kết quả phù hợp
Ngày 2/12, Fortune công bố danh sách top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á, trong đó Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) duy nhất tại Việt Nam được vinh danh.
Fortune và Great Place To Work lần đầu công bố bảng xếp hạng 100 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Đông Nam Á. Việt Nam có 10 đại diện, với 2 doanh nghiệp nằm trong top 10.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) vừa nhận hồ sơ đăng ký niêm yết 200 triệu cổ phiếu RGG của Công ty CP Regal Group.
Masan Consumer dự kiến nâng vốn điều lệ gần 13.000 tỷ đồng sau khi hoàn tất đợt phát hành cổ phiếu thưởng.
Với gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt cùng nền tảng tăng trưởng bền vững, Masan Consumer được xem là cổ phiếu hội tụ yếu tố ổn định lẫn tiềm năng tăng trưởng.
Bà Nguyễn Hoàng Yến - vợ ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Tập đoàn Masan (MSN) - đã giữ vị trí thành viên HĐQT Vinacafé Biên Hòa trong hơn 12 năm.
Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025 cho thấy đà phục hồi lan tỏa ở nhiều ngành trụ cột, từ ngân hàng, thép đến bán lẻ, phản ánh sức bật của khu vực doanh nghiệp Việt Nam.
Tháng 10 vừa qua, sản phẩm Chin-su và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Australia) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới.
Masan Consumer nộp hồ sơ đăng ký niêm yết hơn 1 tỷ cổ phiếu trên HoSE.
Masan Consumer đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục niêm yết trên HoSE. Lãnh đạo Masan kỳ vọng doanh nghiệp sẽ đạt vốn hóa lớn, đủ điều kiện gia nhập rổ VN30 sau khi lên sàn.
Kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ từ cuối năm 2025, mô hình “Phân phối trực tiếp” giúp Masan Consumer chủ động hơn trong kênh bán hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
Sau khi ghi nhận lợi nhuận ròng hơn 1.866 tỷ đồng trong quý III/2025, Masan Group đặt kế hoạch hướng tới mức lợi nhuận cả năm đạt 6.500 tỷ đồng.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Một loạt tập đoàn, doanh nghiệp lớn bị Thanh tra Chính phủ phát hiện có vi phạm trong phát hành trái phiếu, đáng chú ý nhất là việc dùng tiền sai mục đích công bố ban đầu.
Trong 9 tháng, chỉ có 4 doanh nghiệp niêm yết hoặc chuyển sàn qua HoSE. Tuy nhiên, trong 3 tháng cuối năm, làn sóng IPO, niêm yết lại rất sôi động.
WinCommerce, công ty vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ thuộc Tập đoàn Masan, ghi nhận doanh thu quý III/2025 vượt mốc 10.000 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ khi thành lập.
Masan Consumer, công ty thành viên của Masan Group, vừa thông qua kế hoạch đưa cổ phiếu MCH từ UPCoM lên HoSE, dự kiến thực hiện trong quý IV/2025 hoặc nửa đầu năm 2026.
Techcombank, VinaCafé Biên Hòa và Bột giặt NET vừa công bố lịch trả cổ tức tiền mặt với tỷ lệ cao, hứa hẹn mang về hàng nghìn tỷ đồng cho Masan Group và tỷ phú Nguyễn Đăng Quang.
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.