Chuỗi sự kiện TPBW Campus Fest khởi động tại Đại học Công nghệ Sài Gòn
Việc mang TPBW Campus Fest đến các trường đại học là cách SYM Việt Nam đồng hành cùng sinh viên trên hành trình khám phá bản thân.
2.360 kết quả phù hợp
Việc mang TPBW Campus Fest đến các trường đại học là cách SYM Việt Nam đồng hành cùng sinh viên trên hành trình khám phá bản thân.
Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tham gia “Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam - Lào năm 2025”.
Nhân dịp 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Acecook Việt Nam ra mắt website mới với thiết kế hiện đại, thông tin minh bạch, nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Jimin, Jungkook của BTS cho biết đồ ăn Việt Nam là điều 2 thành viên nhớ nhất trong những ngày ghi hình chương trình du lịch thực tế "Are You Sure?!" mùa 2 tại Đà Nẵng.
Trong chương trình, Song Ji Hyo có những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Việt Nam. Cô thử nhiều món ăn đặc sắc như hột vịt lộn, cơm tấm hay bánh xèo.
Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler ví Hà Nội là “viên ngọc đô thị” của miền Bắc, điểm đến trọn vẹn để ăn, chơi và lưu trú, không chỉ là nơi quá cảnh tới Hạ Long, Sa Pa hay Ninh Bình.
Sau hơn 20 năm liên tục trở lại Việt Nam, vị khách Tây bị cuốn hút từ những bát phở khiến ông day dứt, trải nghiệm sống động và cảm giác "đã đến sẽ muốn trở lại".
Từ hang động lớn nhất thế giới đến Hội An rực rỡ đèn lồng, Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách ưa khám phá và thích đi một mình, với hành trình an toàn, giàu trải nghiệm.
“Luxury” đôi khi không đến từ món đồ đắt tiền mà là khoảnh khắc ta được lắng nghe chính mình, như thông điệp “Healing is the new luxury” - khi sự an yên trở thành giá trị cao nhất.
Từ 18/12 đến 2/1/2026, Đà Lạt lần đầu tổ chức Lễ hội di sản cà phê toàn cầu, hướng tới định vị thành phố như một "thủ phủ cà phê toàn cầu" trong tương lai.
Việt Nam thu hút du khách Australia với ẩm thực đa dạng, thiên nhiên ngoạn mục và chi phí hợp lý. Đây là tất cả những lý do du khách không thể bỏ lỡ đất nước hình chữ S.
Từ những video quay cho vui khi thất nghiệp, Brasil Nguyễn đã đi qua 128 quốc gia trong hơn 2 năm, mang về 3 kỷ lục Guinness.
Từ bữa ăn rẻ "khó tin" đến những đêm ở miễn phí trên cao nguyên đá Đồng Văn, du khách Philippines nhận ra Việt Nam "tốt đến vô lý" và du lịch chậm là cách yêu vùng đất này.
Chương trình Gia đình Haha mong khán giả không tiếp cận khu vực ghi hình để đảm bảo an toàn. Ê-kíp cũng kêu gọi mọi người giữ kín địa điểm và hình ảnh nghệ sĩ
David Beckham, đại sứ toàn cầu của Boss, tiếp tục hé lộ một BST mới cho mùa thu - đông 2025, dựa trên cảm hứng từ phong thái lịch lãm bẩm sinh của biểu tượng phong cách toàn cầu.
Hai thành viên Jimin và Jungkook của BTS tái xuất trong chương trình truyền hình thực tế "Are You Sure?!" mùa 2, đưa khán giả theo chân khám phá từ Thụy Sĩ đến Việt Nam.
Vụ hơn 300 người ngộ độc bánh mì ở TP.HCM đã đặt bánh mì Việt Nam dưới áp lực. Song, đây cũng là lúc định vị lại hình ảnh ẩm thực đường phố Việt Nam an toàn, theo chuyên gia.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Giữa nhịp sống hối hả của đời sống hiện đại, bộ sách “Nhẩn nha với trà” như một lời mời dịu dàng, đưa độc giả đến với thế giới tinh tế và phong phú của trà Việt.
Sau 10 năm hoạt động, khu ẩm thực Bến Nghé Street Food (TP.HCM) giữ sức hút với nhiều du khách quốc tế. Song, cảnh sôi động chỉ xuất hiện ở mùa khách ngoại, theo tiểu thương.