Với Wuling Bingo, công ty phân phối dường như đã làm tốt hơn ở khâu nghiên cứu sản phẩm và định giá, tất nhiên để bán chạy là điều không dễ dàng.
270 kết quả phù hợp
Với Wuling Bingo, công ty phân phối dường như đã làm tốt hơn ở khâu nghiên cứu sản phẩm và định giá, tất nhiên để bán chạy là điều không dễ dàng.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Toan tính của Honda với xe máy điện 30 triệu đồng
Honda trình làng xe máy điện cho học sinh với giá dưới 30 triệu đồng, đặt chân vào thị trường mà hãng xe Nhật Bản đã bỏ qua trong thời gian dài.
Chi tiết IM LS7 - SUV điện ngang cỡ Ford Explorer
Gian trưng bày của MG tại VMS 2024 xuất hiện mẫu SUV điện của thương hiệu IM. SAIC Motor Việt Nam chưa công bố kế hoạch phân phối, giá xe cũng chưa được tiết lộ.
Loạt sao Việt đổ xô du lịch Thượng Hải, Tô Châu
Mùa thu Trung Quốc năm nay thu hút lượng lớn khách Việt Nam đến ngắm lá vàng, trong đó một số nghệ sĩ như Thanh Hằng, Minh Tú, Lan Khuê, Khánh Vân... cũng ghé thăm vào đầu tháng 10.
Chè và xôi khúc đắt hàng tại quán Việt giữa lòng Hàn Quốc
Giữa thực đơn hàng chục món Việt như bún, phở, bánh cuốn,… nhiều du khách ở Hàn Quốc khi đến quán ăn của gia đình chị Phương lại thích thú chọn món "ít nổi tiếng" như xôi khúc, chè.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Đóng giả du khách, điều tra tour ép khách Việt mua sắm ở Seoul
Trước những cáo buộc về việc khách du lịch bị ép phải mua sắm, chính quyền thành phố Seoul (Hàn Quốc) tiến hành nhiều cuộc thanh tra bí mật.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Trung Quốc
Hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện, thúc đẩy xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam-Trung Quốc.
Mang xe 'khó bán' về Việt Nam, hãng xe Trung Quốc GAC toan tính gì?
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Chuyến thăm của Tổng Bí thư đến Trung Quốc có ý nghĩa quan trọng
Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc cho biết chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến Trung Quốc là dịp lãnh đạo của hai Đảng, hai nước tiếp tục đi sâu trao đổi chiến lược.
Loạt ôtô có thể đổ bộ Việt Nam, đủ loại từ xăng đến thuần điện
MG7, Wuling Bingo hay Hyundai Santa Fe 2024 sẽ là những cái tên dự kiến xuất hiện tại Việt Nam vào nửa cuối năm nay.
Khách quốc tế đến Việt Nam giảm 3 tháng liên tiếp
Trong tháng 7, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,15 triệu lượt. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt.
Những bài toán cho BYD và khách hàng trước ngày mở bán tại Việt Nam
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?
Cơ Long (Đài Loan) nổi lên như một điểm du lịch "chữa lành" mới mẻ, thu hút những du khách yêu thích sự yên bình và chậm rãi.
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Chủ tịch Quốc hội dự kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc
Vietnam Airlines cam kết tiếp tục tìm cơ hội, gia tăng tần suất, mở thêm đường bay, nâng chất lượng dịch vụ, phát huy vai trò cầu nối hàng không tin cậy giữa Việt Nam - Trung Quốc.