Đến lúc phải trao 1 vé World Cup cho Đông Nam Á
Với thị trường năng động bậc nhất thế giới và hơn 700 triệu dân, việc FIFA trao riêng 1 vé cho khu vực Đông Nam Á là hợp lý, hợp thời và hợp lợi cho cả FIFA lẫn người hâm mộ.
618 kết quả phù hợp
Với thị trường năng động bậc nhất thế giới và hơn 700 triệu dân, việc FIFA trao riêng 1 vé cho khu vực Đông Nam Á là hợp lý, hợp thời và hợp lợi cho cả FIFA lẫn người hâm mộ.
Khung cảnh nhiều du khách vây quanh, giơ máy ảnh chụp các phụ nữ người Di trên chuyến tàu ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) gây tranh cãi.
Tại trung tâm Vinhomes Green Paradise Cần Giờ, trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48 là tuyến phố thương mại hiếm hoi hội tụ 3 yếu tố cốt lõi mà mọi nhà đầu tư đều săn tìm.
Đường sắt Vân Nam - Viêng Chăn mang lại dòng khách mới cho Lào, nhưng cũng tạo thách thức với một thị trường du lịch còn nhiều vấn đề tồn đọng.
Hàng nghìn game thủ và cộng đồng fan bóng đá quy tụ về EA Sports FC Pro Festival 2025 - lễ hội thể thao điện tử (eSports) và bóng đá lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.
Chính sách đăng ký kết hôn toàn quốc biến các danh thắng Trung Quốc thành "sân khấu tình yêu", đồng thời tạo nên "nền kinh tế ngọt ngào" mới.
Bác sĩ Lào kể lại giây phút cố cứu giám đốc trường quốc tế ở Hải Phòng và con trai bị đàn ong vò vẽ khổng lồ đốt hơn 100 vết khi du lịch tại Luang Prabang.
Người hâm mộ được một phen cười nghiêng ngả khi chứng kiến cựu tiền đạo Papiss Cisse trải qua 60 giây "thảm hoạ" trên sân cỏ ở một trận đấu phong trào.
Nhiều địa phương ở Campuchia thành “vùng cấm du lịch”, nhưng một số BJ (livestreamer) Hàn Quốc vẫn liều lĩnh vào điểm nóng tội phạm để livestream, thách thức cả sự an toàn và pháp luật.
Từ Kyoto (Nhật Bản), Bali (Indonesia) đến Phuket (Thái Lan), nhiều địa danh châu Á đang đối mặt tình trạng "vỡ trần du lịch" khi lượng khách vượt xa khả năng tiếp nhận.
Nusantara, thủ đô mới của Indonesia, đìu hiu trong những ngày gần đây khi nguồn vốn nhà nước giảm mạnh còn hoạt động xây dựng cũng chậm lại.
Theo đại diện dự án, Cora Tower (Đà Nẵng) không chỉ là những khối công trình, mà còn là biểu tượng sống phồn hoa.
Khi đồng yen rớt giá và du lịch Nhật bùng nổ, những đôi giày Onitsuka Tiger trở thành “deal hời” cho du khách nước ngoài, đặc biệt là Gen Z.
Sự kiện G-Dragon tổ chức concert tại Hà Nội đầu tháng 11 khiến nhu cầu tìm kiếm nơi lưu trú ở thủ đô tăng hơn 250% so với cùng kỳ năm ngoái.
Rẻ, mát và “chuẩn đền chùa”, quần voi trở thành trang phục gắn với trải nghiệm đường phố Thái Lan, bùng nổ trên bản đồ du lịch nhờ mạng xã hội và người nổi tiếng.
Cách ứng xử với công trình trăm tuổi mang kiến trúc Đông - Tây giao hòa không chỉ lưu giữ ký ức đô thị, mà còn là bài toán bảo tồn - phát triển điển hình giữa trung tâm TP.HCM.
Cùng với sự phục hồi của du lịch quốc tế, nhu cầu kết nối Internet xuyên biên giới của người Việt ngày càng tăng cao. Theo đó, eSIM trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều du khách.
Từ nay đến cuối năm, Quảng Ninh sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa trong chuỗi sự kiện kích cầu vừa công bố, góp phần thu hút du khách và lan tỏa sức nóng tới các dự án bất động sản.
Sun PhuQuoc Airways đặt mục tiêu phục vụ ít nhất 20 triệu khách, cùng doanh thu 2 tỷ USD mỗi năm.
Dù một số người dân phàn nàn về làn sóng khách nước ngoài ồ ạt tới Nhật Bản, chính phủ vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng du lịch và ra các biện pháp giải quyết tình trạng quá tải.