Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
1.905 kết quả phù hợp
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
MG ra mắt xe điện mới, liệu có ngăn đà giảm sút?
MG ES5 được định vị trong phân khúc SUV đô thị với thiết kế tối giản, thể thao hơn so với các sản phẩm cùng nhà.
Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.
Phim 18+ 'Cám' rời rạp với 96 tỷ đồng
"Cám" rời rạp với doanh thu hơn 96 tỷ đồng. Tác phẩm có thành tích mở màn bùng nổ, nhưng sau đó lại nhanh chóng giảm nhiệt.
'Ông trùm' đứng sau Hello Kitty lãi cao nhất lịch sử
Sanrio vừa lập kỷ lục lợi nhuận, một phần nhờ những nỗ lực giảm phụ thuộc vào Hello Kitty, dù công ty đang triển khai loạt hoạt động kỷ niệm cột mốc 50 năm của nhân vật nổi tiếng này.
Dù doanh thu giảm sút đáng kể, trong quý III vừa qua, Xây dựng Hòa Bình vẫn ghi nhận lãi ròng hơn 12 tỷ đồng nhờ hoàn nhập khoản dự phòng cho các khoản nợ khó đòi.
Vietcombank lại lãi nhất ngành ngân hàng
Kết thúc quý III, Vietcombank ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 10.699 tỷ đồng, giữ vững vị trí quán quân lợi nhuận ngành ngân hàng.
Doanh thu của dòng phim siêu anh hùng ảm đạm vài năm qua, song chuyên gia vẫn tin đây là thể loại có tiềm năng kiếm tiền ở phòng vé.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Hai công ty hóa chất của đại gia Đào Hữu Huyền cùng đi lùi
Cả Hóa chất Đức Giang và Phốt pho Apatit Việt Nam cùng ghi nhận đà suy giảm lợi nhuận trong quý III năm nay.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Nhãn hàng, NSX không còn có thể ngồi yên sau những vụ như Negav
Những ngôi sao trẻ, bước ra từ các game show, cuộc thi âm nhạc, luôn được nhãn hàng săn đón. Song khi scandal của nghệ sĩ xảy ra, nhiều nhãn hàng cũng "điêu đứng".
CIEM: GDP có thể giảm 0,4% nếu đánh thuế nước ngọt
Báo cáo từ Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) ước tính nếu áp thuế 10% với nước giải khát có đường, GDP có thể giảm 0,448%, tương đương 42.570 tỷ đồng.
Nhiều khách sạn tại Hà Giang đăng ký giảm giá lưu trú và một số dịch vụ nhằm hút khách trong bối cảnh du lịch "trầm lắng chưa từng có" sau bão số 3.
Đừng đổ lỗi cho Huawei khi iPhone 16 thất bại ở Trung Quốc
Không phải do Huawei, chính Apple đang tự đối mặt với những thách thức từ chính chiến lược của mình và cạnh tranh không ngừng từ các đối thủ nội địa.
Chuyện gì đang xảy ra với các chuỗi phòng gym?
Nhiều thương hiệu phòng gym cao cấp hoạt động hơn 10 năm tại TP.HCM đã lộ rõ dấu hiệu "chùn chân, mỏi gối" trên thị trường gym & fitness thời gian qua.
Chuyện khởi nghiệp xuất bản của 'đầu tàu' một công ty sách trẻ
Đứng trước những khó khăn, thách thức do nhiều yếu tố thời đại mang lại, nhưng Giám đốc Sách Thiện Tri Thức vẫn tin vào tiềm năng phát triển của doanh nghiệp mình.