Co.opSmile chinh phục khách hàng bằng dịch vụ hiếm có khó tìm
Từ nay đến 11/12, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.opSmile, trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM, kỷ niệm 8 năm thành lập với chủ đề “Vững thương hiệu - Triệu niềm tin”.
7.410 kết quả phù hợp
Co.opSmile chinh phục khách hàng bằng dịch vụ hiếm có khó tìm
Từ nay đến 11/12, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.opSmile, trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM, kỷ niệm 8 năm thành lập với chủ đề “Vững thương hiệu - Triệu niềm tin”.
Camera giấu kín, phát livestream mọi lúc trong khách sạn ở Trung Quốc
Những kẻ phạm tội gắn camera quay lén, sau đó bán quyền truy cập cho khách hàng vào các luồng phát trực tiếp ở hàng trăm khách sạn.
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc
Trước đó, McDonald's và Yum! cũng đã bán cổ phần cho các công ty tư nhân tại Trung Quốc để khai thác thêm tăng trưởng và đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng địa phương.
Thúc đẩy hợp tác Việt - Trung lĩnh vực điện máy và khoa học dữ liệu
All Value Insight Data Hong Kong (AVI) chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hướng tới thị trường toàn cầu.
Ê-kíp giúp nhà bán hàng nội xuất khẩu trực tuyến dễ dàng qua TMĐT
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Tăng trưởng và sức ảnh hưởng ngày càng lớn của mảng tự xuất bản tại Mỹ
Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tự xuất bản, nhiều tác giả độc lập hiện dẫn đầu một số xu hướng văn học nóng nhất, theo Publishers Weekly.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Phía sau lời 'kêu cứu' của Thu Trang và giới làm phim
Theo các chuyên gia, việc tăng VAT từ 5% lên 10% gây tác động lớn đến giới làm phim, nhà phát hành, thậm chí cả khán giả. Đề xuất này hiện không phù hợp với thực tiễn phát triển của điện ảnh nội địa.
Quỹ ngoại chật vật 'cắt lỗ' Vinasun sau 11 năm
Quỹ Tael Two Partners vừa đăng ký thoái toàn bộ hơn 6,4 triệu cổ phiếu VNS của Vinasun. Sau giao dịch, quỹ ngoại này sẽ chính thức 'dứt tình' với hãng taxi Việt sau 11 năm.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Mang thốt nốt - thức quà quý vùng Bảy Núi An Giang lên sàn TMĐT
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Bất ngờ với sản phẩm bán chạy nhất của Apple sau iPhone
Bất chấp số liệu suy giảm trong thời gian dài, iPad vẫn là thiết bị có doanh số bán hàng lớn thứ hai của Apple sau iPhone.
Nhiều khách thuê trả mặt bằng nhà phố Hà Nội
Nhiều tuyến phố lớn vốn là nơi buôn bán sầm uất ở Hà Nội, nay xuất hiện dày đặc biển quảng cáo cho thuê cửa hàng sau khi khách cũ trả mặt bằng.
Bức tranh trái ngược điện ảnh Việt: Bên thắng nghìn tỷ, bên 'ngủ đông'
Thị trường điện ảnh phía Nam những năm qua phát triển sôi động, với nhiều dự án có doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Không ít nhà làm phim miền Bắc đã Nam tiến để tìm kiếm cơ hội.
Thấy gì từ clip Rhyder dặm phấn má?
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Cuộc đua doanh số nhóm SUV cỡ D ngày càng sôi động
Doanh số cả phân khúc SUV cỡ D nhảy vọt phần lớn nhờ sự tăng trưởng của Ford Everest và Hyundai Santa Fe trong tháng 10.