Người Mỹ 'thờ ơ' với ôtô giá rẻ
Khách hàng Mỹ giảm mua ôtô giá rẻ dưới 30.000 USD, ưa chuộng nhóm xe có giá niêm yết trên 75.000 USD.
71 kết quả phù hợp
Khách hàng Mỹ giảm mua ôtô giá rẻ dưới 30.000 USD, ưa chuộng nhóm xe có giá niêm yết trên 75.000 USD.
Doanh số Tesla tại Mỹ rơi xuống mức thấp nhất trong vòng 4 năm dù trước đó hãng tung nhiều phiên bản "giá rẻ" sau khi ưu đãi thuế xe điện hết hạn.
Tesla đã giới thiệu Model 3 Standard tại châu Âu nhằm cứu doanh số đang lao dốc và đối phó áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Tesla chứng kiến lượng đăng ký xe mới lao dốc tại hàng loạt thị trường châu Âu trong tháng 11, phản ánh áp lực cạnh tranh ngày càng lớn và tâm lý người mua suy yếu.
Xe Trung Quốc bứt phá tại châu Âu khi BYD bán gần gấp ba lần Tesla, trong bối cảnh thị trường xe điện hóa tiếp tục tăng trưởng.
Xiaomi nhấn mạnh lại cam kết đặt an toàn và độ tin cậy làm nền tảng phát triển, trong bối cảnh hãng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất xe điện.
Tesla đang thử nghiệm nội bộ việc tích hợp Apple CarPlay, đánh dấu sự thay đổi lập trường đáng chú ý của hãng và CEO Elon Musk.
Hãng xe điện Mỹ Tesla đang đối mặt với làn sóng sụt giảm doanh số trên nhiều thị trường lớn, trong khi các đối thủ Trung Quốc tiếp tục mở rộng thị phần.
Doanh thu quý III của Tesla đạt mức cao nhất từ trước đến nay, nhưng lợi nhuận lại hụt hơi do chi phí tăng vọt, thuế nhập khẩu mới và nguồn thu từ tín chỉ khí thải dần cạn kiệt.
Vị CEO của Tesla đang thực hiện một chiến dịch truyền thông nhằm thuyết phục các cổ đông bỏ phiếu để ông nhận được khoản thưởng nghìn tỷ USD
Nguồn tin cho thấy dường như một phần doanh số Tesla Cybertruck giai đoạn gần đây xuất phát từ SpaceX và xAI.
Doanh số Tesla tại Đức giảm mạnh dù thị trường xe điện tăng trưởng, buộc hãng chuẩn bị ra mắt mẫu xe giá rẻ nhằm giành lại thị phần.
Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích thị trường cảnh báo doanh số quý IV của Tesla sẽ sụt giảm sau giai đoạn tăng trưởng bất thường.
Trong top 10 hãng xe điện bán chạy nhất châu Âu từ đầu năm, Tesla là cái tên duy nhất giảm doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.
Tesla dừng bán phiên bản Long Range giá rẻ của bán tải điện Cybertruck, chỉ chưa đến nửa năm kể từ thời điểm ra mắt.
Nhật Bản trở thành điểm sáng hiếm hoi của Tesla trong năm nay, bám đuổi doanh số của những mẫu xe điện ăn khách tại thị trường này.
Doanh số ôtô tại châu Âu tăng 5,9% trong tháng 7, nhưng Tesla tiếp tục mất thị phần, nhường chỗ cho đối thủ Trung Quốc BYD bứt phá.
Sau nhiều năm phản hồi, người dùng xe Tesla Model 3 cũng đã có thể sử dụng cần gạt xi-nhan, một trang bị tưởng chừng như cơ bản.
Lợi nhuận lao dốc, doanh số sụt giảm, chính sách chống xe điện của chính quyền ông Trump khiến Tesla mất hàng tỷ USD doanh thu từ tín chỉ phát thải, đẩy hãng vào thời kỳ đầy bất ổn.
Các mẫu xe không người lái của Tesla vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm với nhiều hạn chế, trong khi đối thủ đã hoàn toàn mở rộng thương mại cho sản phẩm của mình.