Không thiếu lựa chọn xe máy điện cao cấp
Xe máy điện phân khúc khoảng 40 triệu đồng đang thay đổi cuộc chơi. Với tầm giá này, người dùng có thể tìm được những mẫu xe có đủ hiệu năng, tầm hoạt động, và công nghệ thông minh không kém cạnh...
47 kết quả phù hợp
Xe máy điện phân khúc khoảng 40 triệu đồng đang thay đổi cuộc chơi. Với tầm giá này, người dùng có thể tìm được những mẫu xe có đủ hiệu năng, tầm hoạt động, và công nghệ thông minh không kém cạnh...
Thị trường Việt có không ít lựa chọn xe máy điện sở hữu phạm vi hoạt động hàng trăm km, phù hợp nhu cầu sử dụng tần suất cao của shipper, xe ôm công nghệ.
Thị trường Việt có nhiều lựa chọn xe máy điện trong tầm giá 30-35 triệu đồng, tức ngang giá các mẫu xe tay ga bán chạy như Honda Vision, Yamaha Janus.
Không nhiều hãng xe máy truyền thống ở Việt Nam có động thái chuẩn bị kỹ lưỡng khi các thành phố lớn tiến gần đến việc hạn chế xe máy xăng.
Chủ tịch Grab khẳng định không lo bị Xanh SM hay VinFast vượt mặt, thậm chí xem VinFast như “chất xúc tác” giúp Grab tăng trưởng trong cuộc đua xe điện tại Việt Nam.
Grab Việt Nam và Dat Bike vừa ký biên bản thỏa thuận hợp tác nhằm tận dụng lợi thế của nhau, triển khai dự án hỗ trợ đối tác tài xế Grab tiếp cận, chuyển đổi xe máy điện.
Với hơn 50 triệu xe máy cá nhân, Việt Nam đang đứng trước làn sóng chuyển đổi lịch sử từ xe xăng sang xe điện.
Thị trường xe máy Việt Nam giai đoạn đầu năm đang chứng kiến xu hướng giảm tiêu thụ xe xăng, tăng sức mua xe điện.
Tính riêng trong 5 thành viên VAMM, doanh số xe máy tại Việt Nam trong 3 quý đầu năm đã vượt 1,9 triệu chiếc.
Hà Nội ngoài những hiệu sách ở chợ 19/12 trước kia, còn có phố sách lâu đời Nguyễn Xí.
Các mẫu xe máy điện pin tháo rời của VinFast là cách để hãng xe Việt đáp ứng nhu cầu cải thiện phạm vi hoạt động của khách hàng.
Honda Việt Nam cho biết các tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội về việc hãng xây nhà máy sản xuất xe hydro ở Trà Vinh là tin giả.
Thị trường xe máy điện ở Việt Nam chứng kiến nhiều diễn biến mới, hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt giữa các hãng xe.
Theo đại diện Trung tâm Tư vấn Ứng dụng Kinh tế TP.HCM, chương trình “Đổi cũ lấy mới” đang được nghiên cứu với một loạt chính sách ưu đãi.
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Hà Nội bước vào kỷ nguyên giao thông xanh với chính sách cụ thể về xe máy điện. Trong bối cảnh đó, xe điện đi 285 km một lần sạc trở thành lựa chọn cho phong cách sống hiện đại.
Đề án chuyển đổi 400.000 xe xăng sang xe điện tại TP.HCM khiến thị trường xe máy điện trở nên sôi động. TP.HCM và các hãng gọi xe tung ưu đãi, thúc đẩy người dân chuyển đổi.
Với xe cũ nát, phương án đưa ra là tái chế hoặc xử lý như phế liệu, những xe còn dùng được tiếp tục lưu hành tại các vùng chưa có tiêu chuẩn khắt khe về phát thải.
Nhiều xe máy điện tại Việt Nam sở hữu phạm vi hoạt động tối đa xấp xỉ 200 km, phần nào giảm thiểu những lo ngại của khách hàng về vấn đề sạc xe thường xuyên.
Từ miễn lệ phí trước bạ, hoàn thuế theo từng chuyến xe đến vay vốn không cần thế chấp... TP.HCM đang tung loạt chính sách chưa từng có hỗ trợ người dân, nhất là tài xế công nghệ.