KFC cáo buộc Church’s Texas Chicken vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu khi sử dụng cụm từ "Original Recipe" (Công thức gốc) trong các chương trình quảng cáo và khuyến mãi.
274 kết quả phù hợp
KFC cáo buộc Church’s Texas Chicken vi phạm quyền sở hữu nhãn hiệu khi sử dụng cụm từ "Original Recipe" (Công thức gốc) trong các chương trình quảng cáo và khuyến mãi.
Người bán hàng trên Alibaba hưởng lợi trong Lễ độc thân 11/11
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Australia cảnh giác với xe điện Trung Quốc
Khi ôtô Trung Quốc khó tiếp cận Mỹ và châu Âu do thuế nhập khẩu cao, Australia đang trở thành một trong những điểm đến tiềm năng.
Ford Ranger sẽ có phiên bản thuần điện?
Mẫu bán tải cỡ trung sắp ra mắt của Ford sẽ xây dựng trên nền tảng mới, phạm vi hoạt động tốt hơn cùng giá bán phải chăng hơn.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Kỳ III: Quỷ Cốc Tử mưu lược toàn thư - Phản ứng
Thông qua việc quan sát và phân tích nhiều lần các phản ứng tích cực và tiêu cực của đối phương về tâm lý và ngôn ngữ, ta có thể hiểu rõ họ và xác định chiến lược phù hợp của bản thân.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
6 nồi chiên không dầu dưới 3 triệu đồng
Hoàn hảo cho gian bếp với thiết kế hiện đại, 6 nồi chiên không dầu dưới 3 triệu đồng vừa túi tiền lại đa năng, giúp nấu ăn ngon, tốt cho sức khoẻ và tiết kiệm thời gian.
TMĐT Trung Quốc bước sang thời kỳ mới, không còn 'chiến giá'
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Người giàu nhất Trung Quốc có nguy cơ đánh mất vị trí sau gần 3 năm
Theo thống kê của Bloomberg Billionaires Index, ông Zhong Shanshan đã mất 13 tỷ USD kể từ đầu năm 2024 đến nay, với tổng giá trị tài sản còn 54,8 tỷ USD tính đến ngày 22/7.
Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Xe hạng sang cũng chạy đua ưu đãi
BMW, Volvo hay Volkswagen đang áp dụng khuyến mại 50-100% phí trước bạ nhằm kích cầu tiêu dùng dịp giữa năm, lên đến hơn 300 triệu đồng.
Dù chịu thuế cao tại châu Âu, BYD vẫn lãi đậm
Mỗi chiếc xe điện được BYD bán ra tại châu Âu sẽ thu về mức lợi nhuận gấp 10 lần so với ở quê nhà.
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Khó khăn bao phủ ngành xe điện Trung Quốc
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
Giám đốc Porsche AG: 'Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng'
The Porsche AG đã bắt đầu năm tài chính 2024 nhiều thách thức được thể hiện qua số liệu tài chính của công ty trong quý đầu tiên.
Ngành công nghệ này của Trung Quốc đang dần thống trị toàn cầu
Các hãng chuyên gia công thuê chuyển sang phát triển thương hiệu robot hút bụi độc lập. Những công ty này liên kết để tăng tính cạnh trang, chống phá giá.
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.