Điều gì đưa xu hướng Lifestyle lên ngôi trong tiêu dùng hiện đại?
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
335 kết quả phù hợp
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Khách Trung Quốc hủy tour khiến Nhật Bản đối mặt nguy cơ mất hàng tỷ USD và hụt đi trụ cột tăng trưởng. Đổi lại, các điểm đến bớt chen chúc, mở ra cơ hội điều chỉnh mô hình du lịch.
Tại trung tâm Vinhomes Green Paradise Cần Giờ, trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48 là tuyến phố thương mại hiếm hoi hội tụ 3 yếu tố cốt lõi mà mọi nhà đầu tư đều săn tìm.
Sau sáp nhập địa giới với Quảng Nam, Đà Nẵng bước vào giai đoạn tái định vị du lịch, tập trung hợp lực quảng bá, mở rộng thị trường quốc tế và phát triển chiến lược tiếp thị dài hạn.
Trong khi nhiều bãi biển miền Trung tạm ngừng hoạt động mùa gió bấc, Mũi Né (Lâm Đồng) lại đón dòng khách quốc tế lớn đổ về lướt ván.
Sự chênh lệch giá trong giai đoạn hiện tại đang mở ra cơ hội sinh lời tiềm năng cho những nhà đầu tư xuống tiền sớm.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Nền tảng TMĐT Shopee trở thành động lực tăng trưởng chính của Sea Group, với mức doanh thu lập kỷ lục trong quý III, tăng gần 35% so với cùng kỳ.
Sau 7 năm thành lập, Be Group lần đầu tiên thông báo đạt lợi nhuận EBITDA dương trên toàn công ty trong năm 2025.
Thị trường khách Trung Đông được đánh giá giàu tiềm năng với mức chi tiêu cao. Việc mở đường bay thẳng Hà Nội - Abu Dhabi được kỳ vọng tạo nền tảng kết nối mới.
Sau khi thoát khỏi cảnh rớt hạng La Liga mùa trước ngoạn mục, Girona tiếp tục rơi vào vòng xoáy cũ ở giai đoạn đầu mùa giải 2025/26.
Mức đặt cược 100 triệu/ngày cao gấp 10 lần mốc đang được Bộ Tài chính lấy ý kiến các bên liên quan tại Dự thảo Nghị định về kinh doanh đặt cược đua ngựa, đua chó và bóng đá quốc tế.
Từ nay đến cuối năm, Quảng Ninh sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa trong chuỗi sự kiện kích cầu vừa công bố, góp phần thu hút du khách và lan tỏa sức nóng tới các dự án bất động sản.
Thái Lan ghi nhận tín hiệu tích cực từ các thị trường xa như châu Âu, Mỹ và Trung Đông, khi lượng khách đặt chỗ đến hết tháng 3/2026 tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Chuyên gia Thái Lan cho rằng ngành du lịch nước này nên tránh cạnh tranh trực diện với Việt Nam, mà tập trung xây dựng điểm đến "cao cấp nhưng vừa túi tiền" để giữ lợi thế.
Nghị sĩ Thái Lan cảnh báo tình trạng cần sa lan rộng tại Phuket làm xấu đi hình ảnh của hòn đảo vốn được xem là điểm đến du lịch hàng đầu thế giới khi mùa cao điểm sắp đến.
Lego ra mắt bộ Death Star UCS giá 1.000 USD, sản phẩm đắt nhất từ trước đến nay, tái hiện chi tiết các cảnh kinh điển trong loạt phim Star Wars.
Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vừa công bố mức chi tiêu kỷ lục trong lịch sử giải đấu, tính trong năm 2025.
Thủ tướng đề nghị Hải Phòng và Quảng Ngãi hoàn thiện văn kiện, Chương trình hành động trình Đại hội theo hướng rõ mục tiêu, nhiệm vụ, nguồn lực, rõ người, rõ việc, rõ tiến độ, rõ trách nhiệm.