Giám đốc dự án Porsche Taycan trở thành CEO Mercedes-AMG
Cuộc "chuyển nhà" thú vị này dự kiến sẽ mang đến cho Mercedes-AMG làn gió mới, hoặc có thể là một tân binh với động cơ V6 mạnh mẽ trong tương lai gần.
5.824 kết quả phù hợp
Cuộc "chuyển nhà" thú vị này dự kiến sẽ mang đến cho Mercedes-AMG làn gió mới, hoặc có thể là một tân binh với động cơ V6 mạnh mẽ trong tương lai gần.
Không chỉ giảm tiền mặt, các thương hiệu xe sang tại Việt Nam còn đang mạnh tay triển khai ưu đãi phí trước bạ, tặng kèm gói bảo dưỡng trong mùa lễ hội cuối năm.
Nhiều chiếc Rolls-Royce Spectre đã qua sử dụng tại Mỹ vẫn khó tìm chủ, dù giá bán của loạt xe điện hạng siêu sang này giảm hơn 100.000 USD so với giá mua mới.
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Quá trình tái cơ cấu bộ máy lãnh đạo cấp cao của Apple đang tiếp diễn, khi sẽ có ít nhất 2 thành viên cấp cao nghỉ hưu trong năm 2026.
Volvo tiếp tục ghi nhận đà giảm doanh số trong tháng 11 khi thị trường Mỹ ảm đạm và sức ép từ thuế quan tác động mạnh đến nhu cầu xe điện.
Trong tháng 12, không chỉ một mà gần như toàn bộ hãng xe Nhật đều đang triển khai ưu đãi lớn nhằm chạy nước rút cho cuộc đua doanh số cuối năm.
Hiệu ứng Taylor Swift cùng Santos Demoiselle đưa Cartier thành lựa chọn hàng đầu cho đồng hồ nhỏ và thanh lịch của Gen Z, giúp thương hiệu Pháp tạm vượt Rolex trong cuộc đua xa xỉ.
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Hongqi đang lên kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại châu Âu với xe điện và hybrid, đặt mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ cao cấp trong khi phải đối mặt áp lực thuế quan.
Thay vì tìm những món hàng giảm giá, người cao tuổi tại Trung Quốc bắt đầu chú ý đến những mặt hàng có giá đắt đỏ trên thị trường.
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Nhiều thương hiệu năm nay kéo dài chương trình Black Friday đến hết cuối tuần, tận dụng kỳ nghỉ để hút khách. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng "nóng" như kỳ vọng.
Dù treo biển giảm giá tới 80%, mua 1 tặng 1 và khuyến mại dày đặc, nhiều thương hiệu lớn trong trung tâm thương mại sầm uất ở Hà Nội vẫn vắng khách trong ngày Black Friday.
Tối Black Friday, phố thời trang Cầu Giấy (Hà Nội) hút lượng khách đổ về đông gấp nhiều lần ngày thường. Dòng xe dựng kín vỉa hè khiến bảo vệ các cửa hàng không có phút nghỉ ngơi.
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
Dịp Black Friday 2025, các cửa hàng thời trang tiếp tục áp dụng mức ''sale'' khủng tới 80% kèm khuyến mại song vẫn chưa thu hút khách hàng.
Khắp các tuyến phố, trung tâm thương mại tại Hà Nội, biển sale 50-70% xuất hiện dày đặc trước thềm Black Friday. Tuy nhiên, nhiều khách hàng trải nghiệm săn sale cho biết phải “đỏ mắt” mới tìm...
Ngày 26/11, tại Jakarta, Indonesia, ban tổ chức detikcom Awards 2025 trao giải “Động lực thúc đẩy hệ sinh thái xe điện Indonesia” cho VinFast.
Tại trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, nhiều khách hàng đã tranh thủ đến săn sale và mua sản phẩm sau khi ACFC chính thức mở tiệc Black Friday.