Amazon bước vào 'cuộc chiến' thương mại điện tử giá rẻ
Amazon đã bắt đầu thử nghiệm Amazon Haul, dịch vụ thương mại điện tử giá rẻ, nhằm cạnh tranh với các sàn thương mại điện tử đến từ Trung Quốc ngày càng lớn mạnh như Temu.
790 kết quả phù hợp
Amazon bước vào 'cuộc chiến' thương mại điện tử giá rẻ
Amazon đã bắt đầu thử nghiệm Amazon Haul, dịch vụ thương mại điện tử giá rẻ, nhằm cạnh tranh với các sàn thương mại điện tử đến từ Trung Quốc ngày càng lớn mạnh như Temu.
Sầu riêng Đông Nam Á không ngại sầu riêng 'tự cung tự cấp' Trung Quốc
Dù chiến lược "tự cung tự cấp" của Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến nhu cầu nhập khẩu sầu riêng, các nhà sản xuất Đông Nam Á vẫn chiếm ưu thế về chất lượng và giá thành sản phẩm.
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
Cổ phiếu công ty ông Trump tăng vọt trước bầu cử
Cổ phiếu Trump Media & Technology Group, công ty truyền thông của ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump, tăng hơn 12% trong phiên giao dịch ngày 4/11.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Quá cô đơn, giới trẻ Trung Quốc trả tiền 'thuê' bạn bè
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Kim loại quý chỉ giảm nhẹ dù USD Index đã lên mức cao nhất 7 tuần qua. Trong khi đó tại Việt Nam, vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 không ghi nhận biến động về giá.
Apple 'cắt lời' để làm iPhone 16
Mỗi chiếc iPhone 16 Pro Max có chi phí sản xuất cao hơn đời trước khoảng 32 USD. Với hàng trăm triệu máy bán ra, một phần lợi nhuận của hãng bị ảnh hưởng.
Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Ông Trump mất hơn 200 triệu USD sau cuộc tranh luận với bà Harris
Cổ phiếu hãng truyền thông của ông Trump bị bán tháo một ngày sau khi ông và bà Kamala Harris có cuộc tranh luận đầu tiên trên đài ABC.
Vị tỷ phú không thích nhân viên ra ngoài mua ly cà phê
Tỷ phú Chris Ellison không thích nhân viên đi ra ngoài mua ly cà phê vì cho rằng như vậy mất thời gian, nhưng cũng đổi lại cho họ những đặc quyền.
Đống tiền xu cầu may cao hàng mét dưới ao tại Nhật Bản
Bất chấp cảnh báo, du khách vẫn tiếp tục ném tiền xu cầu may vào ao nước tại làng Oshino Hakkai, gây nguy hại cho các loài động, thực vật ở đây.
Tiếp viên hàng không 29 tuổi bỏ nghề, về bán cơm bình dân ở Singapore
Cherry Tan, cựu tiếp viên hàng không Singapore Airlines, quyết định nghỉ việc sau 6 năm gắn bó. Cô khoác lên mình chiếc tạp dề và đứng sau quầy bán cơm bình dân giá rẻ ở Singapore.
Thứ đồ ngọt đang khiến người Hàn Quốc phát cuồng
Socola Dubai và kem sữa chua đang dần thay thế kẹo hồ lô, kẹo yanggaeng đối với tín đồ hảo ngọt ở Hàn Quốc, theo Korea Times.
Apple trở thành công ty giá trị nhất thế giới
Sau khi giá cổ phiếu tăng kỷ lục lên 236,3 USD/đơn vị, vốn hóa của Apple đã vươn lên mức cao nhất thế giới, đạt 3.620 tỷ USD.
Sáng nay (5/7), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 đều giữ xu hướng đi ngang so với phiên liền trước dù giá vàng thế giới bật tăng nhẹ.
Giảm giá quá sâu, loạt nhà xuất bản Trung Quốc tẩy chay lễ hội 'sale'
Lễ hội mua sắm 618 của nền tảng thương mại điện tử JD.com đang đẩy giá sách thấp đến mức nhiều nhà xuất bản Trung Quốc phản ứng gay gắt, theo What on Weibo.
Đổ xô đi ăn 'tôm hùm bất tận' trước khi nhà hàng phá sản
Khi chuỗi nhà hàng Red Lobster phá sản, những người hâm mộ tôm hùm đã đổ xô đến nhà hàng để ăn lần cuối. Nhiều người còn tranh mua dụng cụ nấu ăn của những chi nhánh đã đóng cửa.