Đà Lạt là điểm du lịch được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2025
Google vừa công bố danh sách Year in Search 2025 trong 10 chủ đề. Trong lĩnh vực Du lịch, Đà Lạt (Lâm Đồng) dẫn đầu xu hướng tìm kiếm, theo sau là An Giang, Mũi Né, Đà Nẵng, Hạ Long...
842 kết quả phù hợp
Google vừa công bố danh sách Year in Search 2025 trong 10 chủ đề. Trong lĩnh vực Du lịch, Đà Lạt (Lâm Đồng) dẫn đầu xu hướng tìm kiếm, theo sau là An Giang, Mũi Né, Đà Nẵng, Hạ Long...
Dịp cuối năm, du khách Việt dành sự quan tâm lớn đến Phú Quốc, Đà Lạt và TP.HCM. Đối với điểm đến quốc tế, Bangkok gây chú ý với SEA Games 33, Tokyo và Seoul hấp dẫn nhờ mùa tuyết.
Các công ty chứng khoán dự báo VN-Index có thể tiếp tục đi lên trong đầu tuần này, với mục tiêu mở rộng lên vùng 1.700-1.725 điểm nếu thanh khoản và nhóm vốn hóa lớn giữ nhịp.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Công an xã Sơn Thành (tỉnh Đắk Lắk) đã phát đi cảnh báo đến người dân sau khi một lượng lớn axit sunfuric bị nước lũ cuốn trôi khỏi kho chứa của Nhà máy đường Tuy Hòa.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Thanh khoản bật lên hơn 26.700 tỷ đồng, đẩy dòng tiền thị trường trở lại ngưỡng tỷ USD, dù VN-Index rung lắc mạnh và đóng cửa trong sắc đỏ phiên 19/11.
Ford trở thành thương hiệu thứ hai đưa xe đã qua sử dụng lên Amazon, mở kênh bán hàng trực tuyến kết hợp nhận xe tại đại lý.
Từ Nhà Trắng đến các startup lẫn thương hiệu lớn đều dùng phông serif mảnh, khơi dậy xu hướng hoài cổ nhưng gần gũi trong thiết kế hiện đại.
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Sau 10 năm hoạt động, khu ẩm thực Bến Nghé Street Food (TP.HCM) giữ sức hút với nhiều du khách quốc tế. Song, cảnh sôi động chỉ xuất hiện ở mùa khách ngoại, theo tiểu thương.
Nhiều ngôi nhà được xây dựng nhằm gây ấn tượng, số khác lại đơn thuần để chở che. Song, bất cứ ngôi nhà nào tồn tại cũng mang nét đặc trưng và phong cách sống riêng của gia chủ.
The Five Residences Hanoi kiến tạo Vietnam Heritage Corner - góc di sản giữa lòng thủ đô, nơi văn hóa Việt được tái hiện tinh tế trong từng chi tiết.
Thương hiệu Onitsuka Tiger, nổi tiếng với những đôi giày đế mỏng, đang tiếp tục hành trình vươn ra toàn cầu. Doanh số của hãng giày Nhật cũng vượt mặt các "ông lớn" Nike và Adidas.
“Hòn ngọc biển Đông” Nha Trang đang thiếu một biểu tượng đô thị xứng tầm trên hành trình vươn mình từ điểm đến du lịch quốc tế thành miền đất đáng sống.
Hai nhóm người lao vào hỗn chiến ngay tại tuyến đường trung tâm đang bị ngập lụt tại TP Huế gây mất an ninh trật tự, khiến dư luận bức xúc.
Với loạt bãi tắm tuyệt đẹp trải dài, chuỗi resort đẳng cấp và mạng lưới đường bay ngày càng mở rộng, Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất cho năm 2026.
Sự kiện G-Dragon tổ chức concert tại Hà Nội đầu tháng 11 khiến nhu cầu tìm kiếm nơi lưu trú ở thủ đô tăng hơn 250% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
VN-Index đã trải qua tuần giao dịch đầy biến động, song các chuyên gia cho rằng đợt giảm sâu là diễn biến bình thường trong chu kỳ tăng trưởng dài hạn của thị trường chứng khoán.