Tại sao du khách biết đến TP.HCM?
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
827 kết quả phù hợp
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
Sau khi Nhật Bản bị "quay lưng", Hàn Quốc, Thái Lan... trở thành những điểm đến được du khách Trung Quốc ưu tiên cho kỳ nghỉ đông. Việt Nam cũng nằm trong số các sự lựa chọn.
Hơn 40% số chuyến bay Trung Quốc - Nhật Bản dự kiến trong tháng 12 này đã bị hủy do căng thẳng ngoại giao của hai nước chưa có dấu hiệu dừng lại, trong khi hai bên lại tiếp tục những tranh cãi ở...
Sau 11 tháng, Phú Quốc đã đón lượng du khách du vượt kế hoạch năm. Đến hết năm, đảo dự kiến thu về gần 44.000 tỷ đồng từ du lịch.
Du khách Steller nhận xét thủ đô Viêng Chăn của Lào gợi cảm giác về một thành phố còn nguyên vẻ tĩnh lặng và chân thật, như một "bí mật" chỉ mở ra khi thật sự tìm hiểu.
Nhờ tăng trưởng kinh tế ổn định và sức mua cải thiện, Việt Nam được APF Canada đánh giá là thị trường tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp Canada đang hướng đến.
Siem Reap của Campuchia vừa được xếp vào nhóm lựa chọn hàng đầu cho du khách đi một mình nhờ chi phí hợp lý và trải nghiệm an toàn, dễ dàng.
Sau khuyến cáo hạn chế du lịch Nhật Bản, du khách Trung Quốc chuyển hướng mạnh sang Đông Nam Á, trong đó thị trường Singapore chiếm tỷ trọng lớn.
Doanh nghiệp Việt Nam kỳ vọng tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng do biến động thương mại, thuế quan sẽ giảm và dự đoán tác động lên doanh thu chỉ khoảng 15% trong vòng 2 năm tới.
Nỗi lo an toàn đang khiến nhiều người Hàn Quốc chùn bước trước các chuyến đi một mình đến Đông Nam Á.
Trung Quốc từng phát huy sức mạnh của mạng lưới thương mại toàn cầu để trụ vững trước những sóng gió trong căng thẳng thương mại với Mỹ, nhưng sức mạnh này liệu có bền?
Dù có thể phòng ngừa hiệu quả bằng vaccine, bệnh dại vẫn lưu hành ở hơn 150 quốc gia, gây hàng chục nghìn ca bệnh và nhiều tổn thất mỗi năm.
Từ vịnh Hạ Long đến phố cổ Hội An, từ những thửa ruộng bậc thang Sapa đến bãi biển Phú Quốc, Việt Nam mang đến hành trình trọn vẹn với cảnh sắc, ẩm thực và văn hóa đậm đà bản sắc.
Giải ba môn phối hợp không chỉ là cuộc đua sức bền, mà còn là bước tiến trong hành trình biến đảo ngọc thành trung tâm thể thao-du lịch của khu vực.
Trong khi Guam, Saipan (đảo du lịch thuộc Mỹ) ngày càng đắt đỏ, Đông Nam Á lại bị khủng hoảng Campuchia phủ bóng, khiến nhiều du khách Hàn lúng túng khi chọn điểm đến.
Giữa hơn 25.000 hòn đảo của Đông Nam Á, tạp chí National Geographic đã gọi tên Cát Bà (Việt Nam) là hòn đảo đáng khám phá nhất dành cho người đam mê phiêu lưu.
Giữa tiết trời dịu mát, Hội chợ Mùa thu mang đến cho du khách một hành trình "du lịch văn hóa" thu nhỏ, nơi 34 tỉnh, thành cùng hơn 1.000 doanh nghiệp hội tụ để kể câu chuyện theo cách riêng.
Cần Giờ - vùng đất từng được ví như “ốc đảo biệt lập” phía đông nam TP.HCM - đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Trợ lý của HLV Masatada Ishii xác nhận chiến lược gia người Nhật Bản vẫn đang đàm phán với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) về khoản đền bù sau khi bị sa thải.
Samsung Heavy Industries cho biết công ty đã nhận được đơn đặt hàng trị giá 341,1 tỷ won (tương đương 237 triệu USD) để đóng 3 tàu chở dầu cho một hãng vận tải biển của Liberia.