Bên trong lớp học làm cha mẹ gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nghĩ về con trai mình, mắt Shen Fangzhu bắt đầu ngấn lệ. "Tôi cảm thấy mình đã làm con thất vọng", Shen nói, tiếng nức nở của ông phá tan sự im lặng của lớp học.
963 kết quả phù hợp
Bên trong lớp học làm cha mẹ gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nghĩ về con trai mình, mắt Shen Fangzhu bắt đầu ngấn lệ. "Tôi cảm thấy mình đã làm con thất vọng", Shen nói, tiếng nức nở của ông phá tan sự im lặng của lớp học.
Tăng trưởng và sức ảnh hưởng ngày càng lớn của mảng tự xuất bản tại Mỹ
Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tự xuất bản, nhiều tác giả độc lập hiện dẫn đầu một số xu hướng văn học nóng nhất, theo Publishers Weekly.
Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Khách Việt chốt tour du thuyền Đông Nam Á, Nhật Bản 2 tháng trước Tết
Cách Tết Nguyên đán khoảng 2 tháng, nhiều du khách Việt đã "thoáng tay" chốt tour đón giao thừa trên du thuyền quốc tế. Trong đó, hải trình Đông Nam Á vẫn giữ "ngôi vương".
Top điểm đến 'xịn xò' cho bé yêu tại Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội
Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 có những điểm đến ấn tượng, đánh thức tiềm năng sáng tạo của trẻ thơ.
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Ngày càng nhiều người du lịch 'tránh Tết'
"Xu hướng xuất ngoại dịp Tết dự kiến tăng trong thời gian tới bởi nhiều du khách muốn tránh áp lực Tết truyền thống cũng như tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ", theo đại diện một đơn vị lữ hành.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Thế nào là tiếp thị siêu kênh?
Khi tiếp thị tiếp tục tiến hóa, chúng ta đang hướng đến một khái niệm vượt ra ngoài tiếp thị hợp kênh, một phương pháp mới được gọi là tiếp thị siêu kênh...
Tiếp thị đa kênh ảnh hưởng tới việc bán hàng thế nào?
Ví dụ điển hình là một công ty nước giải khát có thể sử dụng tiếp thị đa kênh để nhắm mục tiêu đến thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi.
Khách Việt chi hàng trăm triệu đồng chơi Noel tại Na Uy, Phần Lan
Cận kề Giáng sinh và Tết Dương lịch, nhiều du khách quyết định chi mạnh tay đặt tour ngắm tuyết tại nước ngoài. Bắc Âu, Đông Bắc Á tiếp tục là điểm đến được quan tâm.
'Giao lộ ký ức VPBank x Tò he' - vũ trụ sáng tạo cho trẻ thơ
Cả gia đình đã có thời gian vui vẻ khi cùng xem bộ phim hoạt hình, tương tác họa tiết gạch bông một thời, ghép gạch mosaic và cắt ghép những con rối ngộ nghĩnh.
Thấy gì từ quán cà phê capybara bị dừng hoạt động ở Hà Nội
Việc những loài động vật tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội không chỉ đem lại cơ hội kiếm tiền, mà còn đi kèm cả những rủi ro về mặt quản lý, ranh giới an toàn.
Ảnh gợi cảm của Hoa hậu Pháp hẹn hò sao trẻ Bayern Munich
Indira Ampiot, người đẹp từng chiến thắng Miss France 2023, đang hẹn hò với chân sút Mathys Tel của Bayern Munich.
Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Giá vàng thế giới tăng không đáng kể do các nhà đầu tư vẫn bận theo dõi cuộc bầu cử ở Mỹ. Tại thị trường trong nước, giá vàng miếng SJC đi ngang trong khi vàng nhẫn tiếp đà giảm nhẹ.
Công nghệ thay đổi cách quảng cáo thế nào?
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
Sự bùng nổ của thể loại vùng xám - tạm thời hay lâu dài?
Mảng sách dành cho độc giả mới trưởng thành (New Adult NA) đã nhận được sự quan tâm lớn tại Hội sách Frankfurt năm nay, theo The Bookseller.
Các khách sạn kiếm bộn tiền nhờ có 'hồn ma' trú ngụ
Thay vì giấu giếm những câu chuyện kỳ dị như trước đây, nhiều khách sạn Mỹ đang công khai chia sẻ tin đồn, tung dịch vụ "săn ma" để thu hút khách lưu trú.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.