Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.096 kết quả phù hợp

truyền thông tiếp thị

Phu Quoc duoc tim kiem nhieu nhat cuoi nam hinh anh

Phú Quốc được tìm kiếm nhiều nhất cuối năm

0

Dịp cuối năm, du khách Việt dành sự quan tâm lớn đến Phú Quốc, Đà Lạt và TP.HCM. Đối với điểm đến quốc tế, Bangkok gây chú ý với SEA Games 33, Tokyo và Seoul hấp dẫn nhờ mùa tuyết.

Nguoi Trung Quoc quay lung voi hang hieu Au My hinh anh

Người Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu Âu Mỹ

0

Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.

Huong Giang gay ban tan hinh anh

Hương Giang gây bàn tán

0

Tại phần thi áo tắm diễn ra hôm 14/11, Hương Giang bị khán giả nhận xét biểu cảm căng thẳng, chưa thực sự tự tin như mong đợi.

Khach ngoai dang o dau? hinh anh

Khách ngoại đang ở đâu?

0

Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.

Ron rang len lich 'san' tuyet giua mua thu hinh anh

Rộn ràng lên lịch 'săn' tuyết giữa mùa thu

0

Giữa mùa thu, nhiều khách Việt đã xếp áo phao, khăn len cho chuyến ngắm tuyết ở Đông Bắc Á. Tour Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc ghi nhận lượng khách tăng mạnh.

Quang cao da loi thoi? hinh anh

Quảng cáo đã lỗi thời?

0

Các nhà quảng cáo không còn có thể đột phá với những thông tin đơn giản về các sản phẩm tuyệt vời của họ nữa. Người bình thường bây giờ nhìn thấy hàng trăm...

Ban thich xem quang cao o dau? hinh anh

Bạn thích xem quảng cáo ở đâu?

0

Hãy suy nghĩ về thói quen mua hàng của chính bạn. Bạn có ra quyết định mua hàng dựa trên những nghiên cứu của riêng mình hay thông qua Google?

Cai sai tai hai khien loat TikToker trieu fan 'tra gia' hinh anh

Cái sai tai hại khiến loạt TikToker triệu fan 'trả giá'

0

Sự thiếu chuyên nghiệp, đầu tư chất xám của KOL/KOC cùng cơ chế quản lý chưa theo kịp tốc độ phát triển mảng sáng tạo nội dung đang khiến nhiều người có ảnh hưởng mắc sai lầm.

Xem thêm