Những du khách hoa mắt, cháy da vẫn quyết du lịch hè
Mùa hè năm nay dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục, tuy nhiên nhiều du khách vẫn chọn đi du lịch vì đây là thời điểm tuyệt đẹp để khám phá các điểm đến, tận dụng kỳ nghỉ.
896 kết quả phù hợp
Những du khách hoa mắt, cháy da vẫn quyết du lịch hè
Mùa hè năm nay dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục, tuy nhiên nhiều du khách vẫn chọn đi du lịch vì đây là thời điểm tuyệt đẹp để khám phá các điểm đến, tận dụng kỳ nghỉ.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Cơn 'sốc nhiệt' của du lịch Đông Nam Á
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.
Fabregas giúp Como thăng hạng Serie A
Sau những gì thể hiện trên ghế HLV, Cesc Fabregas hứa hẹn trở thành một trong những nhà cầm quân trẻ đáng xem trong thời gian tới.
Apple lên tiếng về quảng cáo gây tranh cãi
Apple xin lỗi về đoạn quảng cáo iPad Pro vừa ra mắt khiến cộng đồng nghệ sĩ phẫn nộ.
Gen Z bị đuổi việc chỉ sau 3 ngày
Calli Nguyen (24 tuổi, Mỹ) bị cho thôi việc sau 3 ngày làm marketing tại một spa thẩm mỹ. Cô cho rằng sếp là người bảo thủ, không chịu lắng nghe và hành xử thiếu tôn trọng.
Lượng khách đến Côn Đảo tăng trong 5 ngày nghỉ lễ
Tổng lượng khách đến tham quan Khu du lịch quốc gia Côn Đảo vào lễ 30/4 tăng so với cùng kỳ năm ngoái, bất chấp hãng Bamboo Airways ngừng khai thác chuyến bay.
Du lịch đường bộ lên ngôi dịp 30/4
Nhiều du khách chọn tour du lịch đường bộ, đường sắt và du lịch tự túc bằng phương tiện cá nhân đến các địa điểm lân cận khi giá vé máy bay neo cao trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.
Điểm hẹn bí mật của giới siêu giàu
Những chiếc vé mời tới các hội nghị siêu độc quyền, siêu riêng tư đang thu hút sự chú ý của giới quyền lực và giàu có.
Sát lễ 30/4, tour xe buýt 2 tầng, tham quan UBND TP.HCM được săn đón
Giá vé máy bay tăng phi mã, tàu du lịch kín chỗ sớm, cảnh đông đúc tại điểm du lịch... là một trong số yếu tố khiến nhiều du khách lựa chọn tour nội đô TP.HCM cho dịp lễ 30/4.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Đổ xô đi Trung Quốc nhờ gấu trúc, ẩm thực 'hot trend'
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Một blogger đọc sách sở hữu kênh video hơn 5 tỷ lượt xem
Theo trang China Daily, các “blogger đọc sách” tại Trung Quốc đang thu hút ngày càng nhiều độc giả quan tâm tới sách.
Ngồi xe ghế cuối, hết phòng ở đẹp khi 'quay xe' du lịch dịp lễ 5 ngày
Nhiều người thay đổi kế hoạch du lịch trước thông tin có thể nghỉ lễ đến 5 ngày. Tuy nhiên, một số gặp khó khăn khi vé xe, phòng khách sạn view đẹp đã "cháy vé" từ lâu.
Công ty lữ hành cấp tập 'chốt tour' kỳ nghỉ lễ 30/4 năm ngày
Nếu đề xuất nghỉ lễ 30/4 và 1/5 liền 5 ngày được thông qua, doanh nghiệp không kịp thiết kế những chuyến đi mới nhưng đây sẽ là cơ hội để chốt tour nhiều hơn.
Những người đặc biệt livestream bán sách
Trước sự thay đổi của thị trường, nhiều nhân sự ngành xuất bản đang phải trau dồi, đổi mới bản thân nhiều hơn để trở nên đa nhiệm, đáp ứng những yêu cầu mới.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch