Tại sao CEO Nvidia nói không với đồng hồ?
Jensen Huang, người đứng đầu tập đoàn Nvidia, nổi tiếng với chiếc áo da đen và cổ tay trần khi xuất hiện trước công chúng. Ông không bao giờ đeo đồng hồ vì một điều đặc biệt.
643 kết quả phù hợp
Tại sao CEO Nvidia nói không với đồng hồ?
Jensen Huang, người đứng đầu tập đoàn Nvidia, nổi tiếng với chiếc áo da đen và cổ tay trần khi xuất hiện trước công chúng. Ông không bao giờ đeo đồng hồ vì một điều đặc biệt.
UOB dự báo kinh tế Việt Nam tăng 6,6% năm 2025
UOB dự báo tăng trưởng kinh tế cả năm 2024 của Việt Nam đạt 6,4%, năm 2025 tăng trưởng 6,6%.
Xe điện liên tiếp phá kỷ lục doanh số trong năm 2024
Trong tháng 10, doanh số xe thuần điện và hybrid cắm sạc trên toàn cầu đã trội hơn đến 50.000 xe so với tháng trước.
Thuế nhập khẩu tiếp tục làm khó BYD
Việc Canada áp thuế nhập khẩu 100% là nguyên nhân khiến BYD tạm dừng kế hoạch xâm nhập thị trường ôtô tại quốc gia Bắc Mỹ này.
iPhone 16 giúp Apple 'thăng hoa' tại nhiều thị trường quan trọng
Thị phần Apple tại nhiều thị trường trong quý III tăng cao nhờ nhu cầu lớn với dòng iPhone 16.
Hai tiến sĩ vén màn bí mật về cuộc đua giữa các cường quốc bán dẫn
Cuốn sách "Chiến trường bán dẫn" đã vén màn bí mật về cuộc đua không khoan nhượng giữa các cường quốc nhằm kiểm soát một trong những ngành công nghiệp quan trọng nhất của thế giới - bán dẫn.
Bình Định đề xuất thí điểm taxi bay
Taxi bay là loại hình vận chuyển sử dụng máy bay nhỏ chạy bằng điện, cất cánh và hạ cánh theo phương thẳng đứng, là phương tiện vận chuyển lý tưởng cho khách tham quan, du lịch.
Đặc thù ngành XNK Việt Nam và chính sách ‘may đo’ trợ lực doanh nghiệp
Trợ lực từ chính sách hỗ trợ thanh toán ngoại tệ là lợi thế để các doanh nghiệp lĩnh vực xuất nhập khẩu bứt tốc trong đà phục hồi và tăng trưởng.
InterContinental Residences Halong Bay vận hành trong quý I/2025
Đầu năm 2025, InterContinental Residences Halong Bay sẽ đi vào vận hành, đánh dấu bước chuyển mình mới cho du lịch nghỉ dưỡng hạng sang tại Hạ Long.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Hàng Trung Quốc qua 1688, Temu đến Việt Nam có đáng lo?
Trong giai đoạn đầu, tác động của các sàn TMĐT Trung Quốc bán xuyên biên giới chưa nhiều, nhưng sẽ ảnh hưởng mạnh đến toàn ngành trong 1-2 năm nữa.
Lý do khách quốc tế du lịch Việt Nam sụt giảm
Trong tháng 9 vừa qua tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,27 triệu lượt, giảm gần 12% so với tháng 8. Nhiều chuyên gia chỉ ra nguyên nhân của sự sụt giảm này.
Việt Nam sở hữu lợi thế để phát triển mô hình nông nghiệp hữu cơ
Các sản phẩm nông sản xanh chuẩn hữu cơ ngày càng được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi, tạo điều kiện để nhiều nhà nông chuyển dịch và mở rộng cơ cấu sản xuất theo hướng này.
Việt Nam bán gần 1,2 tỷ USD rau quả chỉ trong 1 tháng
Xuất khẩu rau quả trong 9 tháng mang về gần 5,7 tỷ USD, xô đổ kỷ lục của cả năm ngoái.
Bong bóng cá bị người Việt bỏ đi được Trung Quốc thu mua làm quà biếu
Bong bóng cá khô được Trung Quốc ưa chuộng. Trong 8 tháng đầu năm, thị trường này đã nhập khẩu 21 triệu USD bong bóng cá tra khô từ Việt Nam.
Macbook, iPad 'made in Vietnam' sẽ được sản xuất tại Bắc Giang
Fukang Technology, thành viên của Tập đoàn Foxconn, đang xin giấy phép môi trường cho hệ thống xử lý khí thải tại dây chuyền sản xuất iPad và Macbook ở Bắc Giang.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Vingroup, Sovico, Sun Group, Thaco đề xuất gì với Thủ tướng?
Tại hội nghị làm việc của Thường trực Chính phủ, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn đã đưa đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy phát triển đất nước.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.