Mục đích của chiếc đĩa 'quá to' trong nhà hàng
Phần ăn “lọt thỏm” giữa chiếc đĩa lớn là trải nghiệm quen thuộc ở nhiều nhà hàng. Nhưng đằng sau lựa chọn này là bài toán thẩm mỹ và thị giác.
5.730 kết quả phù hợp
Phần ăn “lọt thỏm” giữa chiếc đĩa lớn là trải nghiệm quen thuộc ở nhiều nhà hàng. Nhưng đằng sau lựa chọn này là bài toán thẩm mỹ và thị giác.
Sheraton Vinh chính thức đi vào hoạt động, trở thành khách sạn quốc tế đầu tiên tại Nghệ An và thiết lập chuẩn mực mới cho dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung Bộ.
Bảo tàng chủ đề phở đầu tiên tại Việt Nam nằm ở góc đường Nguyễn Thái Học - Phạm Ngũ Lão (phường Bến Thành, TP.HCM) dự kiến mở cửa đón khách vào ngày 15/1/2026.
Giữa núi đồi trung du, những người làm du lịch Phú Thọ chọn sáng tạo để phát triển hài hòa với thiên nhiên. Từ đồi chè Long Cốc, Vườn quốc gia Xuân Sơn đến các bản làng sinh thái ven sông, mỗi...
Trong không khí Giáng sinh, nhiều gia đình kết hợp vui chơi, trải nghiệm và lựa chọn quà tặng sức khỏe cho người thân, trong đó nệm cao su thiên nhiên được nhiều người quan tâm.
Không còn những điểm dừng chân mua sắm chen giữa hành trình, BenThanh Tourist phối hợp Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) giới thiệu dòng sản phẩm mới: Tour du lịch “no shopping”.
Giữa không gian lễ hội của Vạn Xuân Awards, Betagen để lại dấu ấn riêng với cách tiếp cận trẻ trung và gần gũi.
Ngành du lịch Siem Reap phát động chiến dịch “Vẫn là Campuchia - #SafeInSiemReap” nhằm trấn an du khách giữa bối cảnh lo ngại an ninh.
Lạc Hồng 900 LX không chỉ là một chiếc xe, mà là lời khẳng định về việc sản phẩm của thương hiệu ôtô Việt Nam có thể sánh ngang với chiếc xe sang trọng bậc nhất thế giới.
Từ bò kho vỉa hè, nhà hàng Michelin đến thứ hạng cao trên bảng xếp hạng quốc tế, năm 2025 đánh dấu bước tiến của ẩm thực Việt. Sang năm 2026, bản sắc và sự bền vững quyết định cuộc chơi.
Sau giai đoạn gây chú ý bằng mức giá gần như "chạm đáy", một số chuỗi thương hiệu đối mặt với áp lực cạnh tranh, song số khác tìm thấy lối đi riêng nhờ giải quyết bài toán chi phí.
Phát hiện mảnh móng tay trong ly trà sữa mua tại thương hiệu từng "gây sốt" ở TP.HCM, cô gái kinh hãi, không dám tiếp tục sử dụng.
Từ làng chài ven biển chuyển mình thành thủ phủ thể thao biển đến các đô thị không ngủ và vùng di sản trầm mặc, Việt Nam bước vào năm 2026 với diện mạo du lịch đa tầng trải nghiệm, đầy sức hút.
Từ những con phố rực ánh đèn neon của TP.HCM đến vẻ đẹp trầm mặc của Hà Nội và miền núi phía Bắc, hành trình hai tuần đưa Tamara Hinson đi qua những lát cắt tiêu biểu nhất của Việt Nam.
K.H. cho biết đã nhờ nhân viên sạc điện thoại trong lúc ăn tối tại nhà hàng pizza ở Hà Nội. Tuy nhiên, khi về đến nhà, anh phát hiện trong máy xuất hiện 2 bức ảnh do nhân viên tự ý chụp.
Không phải những điểm đến đông đúc, tạp chí Mỹ cho rằng trải nghiệm trọn vẹn nhất khi du lịch Việt Nam là những nơi người bản địa lựa chọn.
Dịp Giáng sinh năm nay, Karaoke ICOOL đang trở thành điểm hẹn đi chơi nổi bật - nơi âm nhạc, tiệc tùng và cảm xúc hội tụ trong mùa lễ hội cuối năm.
Chagee vừa khai trương thêm flagship store tại tòa nhà mPlaza (TP.HCM), bên cạnh cửa hàng tương tự trên đường Đồng Khởi.
"Con tàu" khổng lồ neo đậu giữa phố mua sắm ở Trung Quốc cho thấy chiến lược mới của Louis Vuitton trong việc xây dựng không gian trải nghiệm trong bối cảnh ngành xa xỉ thoái trào.
Resort vừa phải tạm đóng cửa sửa chữa ở Phú Yên là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong "Gold List 2026", danh sách những khách sạn và resort được đánh giá cao nhất năm.