Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc

Nguyễn Đức Phúc

Nguyễn Đức Phúc

Nguyễn Đức Phúc là quán quân Giọng hát Việt mùa 3, đồng thời là sinh viên trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Hiện anh đang hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ do công ty Mỹ Tâm Entertainment quản lý. Sản phẩm âm nhạc đầu tay "Chỉ một câu" mang về cho Đức Phúc giải thưởng "Ca sĩ thể hiện hiệu quả" và "Bài hát của tháng" trong chương trình Bài hát Việt tháng 11 năm 2015.

Bạn có biết: Trước khi tham gia Giọng hát Việt, Đức Phúc từng bị loại ngay vòng đầu tại cuộc thi Vietnam Idol và Vietnam's Got Talent.

  • Ngày sinh: 15/10/1996
  • Single: Chỉ một câu, Giấu Mặt, Về Nơi Tôi Sinh Ra, Cũng Đành Thôi, Ánh Nắng Của Anh (Nhạc phim "Chờ Em Đến Ngày Mai"), Ta Còn Yêu Nhau

FacebookZing Mp3Youtube

Duc Phuc tut phong do hinh anh

Đức Phúc tụt phong độ

0

Lần đầu tiên phát hành một ca khúc EDM trong ngày Lễ tình nhân, tuy nhiên single "Lên chùa cầu duyên" của Đức Phúc đã không đạt được thành công như kỳ vọng.

Qua 8/3 cua sao Viet hinh anh

Quà 8/3 của sao Việt

0

Đức Phúc tiết lộ với Zing, dịp 8/3 năm nay anh tặng vàng theo ý thích của mẹ bên cạnh việc đưa gia đình đi ăn. Trong khi, Lan Ngọc sẽ bù quà cho mẹ vì không ở Việt Nam ngày này.

Cai kho cua Duc Phuc hinh anh

Cái khó của Đức Phúc

0

Đức Phúc đang muốn tạo thành một thương hiệu âm nhạc mỗi dịp Valentine. Tuy nhiên, với ca khúc "Em đồng ý", anh và cộng sự của mình gặp khó trong sáng tạo âm nhạc.

Duc Phuc cu ky hinh anh

Đức Phúc cũ kỹ

0

Tưởng như Đức Phúc đã tìm ra hướng đi riêng biệt, nhưng qua "Quá khứ đôi, hiện tại đơn", anh vẫn còn quá an toàn với những thứ quen thuộc.

Duc Phuc tro lai ban nga hinh anh

Đức Phúc trở lại bản ngã

0

Ca khúc "Ngày đầu tiên" của Đức Phúc không bứt phá về khía cạnh âm nhạc. Phần MV đầu tư công phu, nhưng khiến nhiều khán giả gợi nhớ sản phẩm 8 năm trước của Lee Seung Chul.

Xem thêm