Nhà hàng chạy máy phát điện, khách sạn mua mới tủ giường sau bão Yagi
Trước đống ngổn ngang chồng chất và tình trạng thiếu điện, nước, thợ, nhiều nhà hàng, khách sạn tại Hải Phòng, Quảng Ninh chưa thể khắc phục hậu quả sau bão Yagi.
880 kết quả phù hợp
Nhà hàng chạy máy phát điện, khách sạn mua mới tủ giường sau bão Yagi
Trước đống ngổn ngang chồng chất và tình trạng thiếu điện, nước, thợ, nhiều nhà hàng, khách sạn tại Hải Phòng, Quảng Ninh chưa thể khắc phục hậu quả sau bão Yagi.
Trong bối cảnh nhiều người Hàn Quốc chọn du lịch Nhật Bản thay vì Jeju, hòn đảo này ngày càng phụ thuộc vào du khách đến từ Trung Quốc.
Nhà hàng thay đổi khi khách theo 'mốt' ăn một mình
Một cuộc khảo sát cho thấy nhiều người Mỹ tin rằng khi đi ăn ngoài, chỉ cần một người là đủ, hai người sẽ thành quá đông.
Agoda phản hồi vụ khách hàng bị lộ thông tin thẻ tín dụng
Agoda cho biết sự việc liên quan đến khách hàng Ngọc Hiếu là trường hợp cá biệt và khẳng định lỗi thuộc về cá nhân tại khách sạn liên quan.
Burger King thua kiện nhà hàng Ấn Độ cùng tên
Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của Mỹ Burger King đã thua trong cuộc chiến pháp lý kéo dài 13 năm với một nhà hàng Ấn Độ có cùng tên.
Xu hướng du lịch 'tỉnh nhiều, bớt say' gây sốt toàn cầu
Thay vì "xõa" hết mình trong những chuyến du lịch, nhiều người đang chọn lối nghỉ dưỡng "tỉnh táo" để đảm bảo sức khỏe thể chất - tinh thần, năng suất công việc và cuộc sống.
Món Hoa mới lạ tại loạt nhà hàng cao cấp ở TP.HCM
Nếu yêu thích ẩm thực Trung Quốc, bạn có thể tìm đến các gợi ý nhà hàng dưới đây để bắt đầu hành trình khám phá bữa tiệc món Hoa đặc sắc.
Có gì ở 3 nhà hàng mới nhận sao Michelin 2024?
Tối 27/6, Michelin Guide công bố danh sách 7 nhà hàng đạt một sao Michelin tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ba nhà hàng mới lần lượt là Akuna, The Royal Pavilion và La Maison 1888.
So menu 7 nhà hàng sao Michelin tại Việt Nam
Michelin Guide công bố 7 nhà hàng tại Việt Nam đạt một sao Michelin, trong đó có 3 cơ sở mới và 4 địa chỉ đã được trao sao năm 2023.
Quán nhậu TP.HCM, Hà Nội đua nhau bán món chay
Nhiều nhà hàng đồ Tây, quán nhậu tại TP.HCM, Hà Nội bổ sung món chay vào menu để chiều thực khách, song không dễ dàng tăng doanh thu nhờ quyết định này.
Hạng mục Michelin lần đầu công bố ở Việt Nam
Nén Danang (Đà Nẵng) hiện là cơ sở duy nhất tại Việt Nam nhận Sao Xanh Michelin. Ngoài ra, cuốn cẩm nang cũng vinh danh 3 cá nhân truyền cảm hứng trong ngành ẩm thực Việt.
Nhà hàng chay TP.HCM được Michelin gọi tên: 'Chúng tôi không tăng giá'
Đi theo phân khúc trung và cao cấp, nhiều nhà hàng chay ở TP.HCM, Hà Nội phải tìm cách đảm bảo chất lượng món nhằm phục vụ tệp khách kỹ tính.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
4 nhà hàng Việt đạt sao Michelin thay đổi thế nào sau 1 năm?
Qua một năm hoạt động cùng ngôi sao Michelin, Anan Saigon, Tầm Vị và Gia Restauran tăng giá. Riêng Hibana by Koki thay đổi thực đơn liên tục để làm mới trải nghiệm của thực khách.
Trước Michelin, ẩm thực Đà Nẵng được vinh danh ra sao?
Khác với sự cổ kính ở Hà Nội hay chất sôi động tại TP.HCM, Đà Nẵng ghi điểm trong giới ẩm thực quốc tế với loạt món ăn đậm chất dân dã và dung dị.
Nhà sách Tân Việt xin lỗi về đường lưỡi bò trên quả địa cầu
Sau khi phát hiện các quả địa cầu có in hình lưỡi bò, nhà sách Tân Việt đã rà soát và thu hồi sản phẩm.
Bill Gates, Warren Buffett được McDonald’s 'mời ăn' trọn đời
Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đã tặng thẻ vàng độc quyền, cung cấp bữa ăn miễn phí trong suốt quãng đời còn lại của các vị tỷ phú.
Sắp công bố thêm nhà hàng đạt sao Michelin tại Việt Nam
Phát trực tiếp lễ công bố là điểm mới của Michelin Guide trong lần thứ hai quay trở lại Việt Nam. Ngoài ra, giải thưởng Bib Gourmand sẽ chỉ công bố nhà hàng đoạt giải ở Đà Nẵng.
David Beckham khen phở, nem rán 'quá ngon'
Cựu danh thủ David Beckham dùng bữa tối tại nhà hàng Việt ở Macau (Trung Quốc), khen ẩm thực Việt "quá ngon", đặc biệt là phở và nem rán.
Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.