Đánh giá BYD Seal 5 - sedan thực dụng từ Trung Quốc
BYD Seal 5 tỏ ra thực dụng với nhiều tính năng trang bị đã lược bớt trong khoang lái và tiết kiệm nhờ hệ truyền động PHEV.
1.901 kết quả phù hợp
BYD Seal 5 tỏ ra thực dụng với nhiều tính năng trang bị đã lược bớt trong khoang lái và tiết kiệm nhờ hệ truyền động PHEV.
Những cái tên như Skoda Octavia RS, Volkswagen Golf R Performance vốn là của hiếm ngày trước, giờ được mang về bán tại Việt Nam, nguyên do là gì?
Thị trường Việt đón gần 10 mẫu xe hybrid trong năm 2025, nhưng có phải cái tên nào cũng thành công?
Phí đăng ký biển số ôtô được đề xuất giảm đến 6 triệu đồng. Dù giá trị không lớn, khoản "giảm giá" này được xem là tín hiệu tích cực cho thị trường xe Việt.
Thị trường Việt Nam sắp khép lại một năm 2025 đầy sôi động, trong đó mảng xe xanh đặc biệt trở thành tâm điểm. 2026 hứa hẹn là một năm nhộn nhịp với nhóm xe hướng tới tương lai.
Xét về tổng lượng xe nhập trong 11 tháng, Indonesia và Thái Lan vẫn đang là 2 quốc gia xuất khẩu nhiều ôtô nhất đến Việt Nam. Tuy nhiên nếu chỉ nhìn vào số liệu tháng 11, câu chuyện đã khác.
Các hãng ôtô Trung Quốc vào Việt Nam mang theo nhiều hứa hẹn về khả năng cam kết lâu dài, tuy nhiên không phải hãng nào cũng đang thực hiện tốt.
Thị trường Việt không thiếu ôtô tầm giá 400 triệu đồng, nhưng không cái tên nào bán chạy hơn VinFast VF 3.
Nhiều ôtô dừng bán tại Việt Nam trong năm nay phần nào phản ánh sự thay đổi thị hiếu khách hàng.
Có những phân khúc vốn trước đây là "thiên đường" của xe xăng với những hãng xe, mẫu xe chiếm doanh số áp đảo, thì trong năm nay đã chuyển hướng rất nhanh qua xe điện.
Doanh số mở màn khá tốt của VinFast Limo Green có thể khiến Mitsubishi Xpander phải chấp nhận mất danh hiệu MPV bán chạy nhất Việt Nam.
Cuộc đua doanh số ở nhóm sedan giá rẻ đã có kết quả, bất chấp thị trường xe Việt vẫn còn một tháng nữa mới khép lại năm 2025.
Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo vẫn đang gặp khó khăn trước sức ép không chỉ từ nhóm SUV hạng A phía trên, mà còn từ mẫu xe điện Việt.
Cán cân ở nhóm xe hybrid vẫn đang nghiêng về nhóm xe Nhật Bản, cụ thể là Toyota và Honda.
Các hãng xe Nhật sẵn sàng thực dụng tối đa để ra mắt xe ở giá bán tốt nhất, tăng tính cạnh tranh giữa lúc thị trường ngày càng trở nên chật chội.
Cuộc đua giảm giá của 2 thương hiệu ôtô Hàn Quốc giai đoạn cuối năm ngày càng trở nên quyết liệt khi mức ưu đãi đã lên đến hàng trăm triệu đồng.
Năm nay, nhiều hãng xe sẽ có sự thay đổi ở cái tên chủ lực doanh số. Những cuộc đổi ngôi này phần nào phản ánh những biến chuyển trong xu hướng mua sắm của khách Việt.
Ôtô nhỏ gọn phù hợp nhu cầu sử dụng đô thị. Giá bán 400 triệu đồng cũng dễ tiếp cận với phần đông khách Việt ở thời điểm hiện tại.
Mẫu xe châu Âu Skoda Kushaq góp mặt trong phân khúc SUV cỡ B - điểm nóng của thị trường Việt với khoảng 20 đại diện đua tranh doanh số.
VinFast vừa trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam phá vỡ kỷ lục doanh số 20.000 xe trong một tháng. Đằng sau doanh số ấn tượng này là tham vọng của VinFast trở thành đầu tàu ngành công nghiệp...