Doanh số Tesla tại châu Âu tiếp tục lao dốc trong tháng 11
Tesla chứng kiến lượng đăng ký xe mới lao dốc tại hàng loạt thị trường châu Âu trong tháng 11, phản ánh áp lực cạnh tranh ngày càng lớn và tâm lý người mua suy yếu.
285 kết quả phù hợp
Tesla chứng kiến lượng đăng ký xe mới lao dốc tại hàng loạt thị trường châu Âu trong tháng 11, phản ánh áp lực cạnh tranh ngày càng lớn và tâm lý người mua suy yếu.
Xe Trung Quốc bứt phá tại châu Âu khi BYD bán gần gấp ba lần Tesla, trong bối cảnh thị trường xe điện hóa tiếp tục tăng trưởng.
Xiaomi nhấn mạnh lại cam kết đặt an toàn và độ tin cậy làm nền tảng phát triển, trong bối cảnh hãng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất xe điện.
Thuế quan và rủi ro địa chính trị buộc Tesla đẩy nhanh chiến lược tái cấu trúc chuỗi cung ứng cho những mẫu xe phân phối tại Mỹ.
Động thái phê duyệt đánh dấu bước ngoặc hiếm hoi khi Trung Quốc lần đầu mở cửa cho dịch vụ AI tạo sinh từ doanh nghiệp nước ngoài, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong lĩnh vực xe thông minh.
Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Hãng xe điện Mỹ Tesla đang đối mặt với làn sóng sụt giảm doanh số trên nhiều thị trường lớn, trong khi các đối thủ Trung Quốc tiếp tục mở rộng thị phần.
Việc công nghệ này được thông qua sẽ đánh dấu bước tiến lớn của Tesla trong chiến lược mở rộng tại thị trường xe điện hàng đầu thế giới - Trung Quốc.
Các hãng xe điện lớn đang bước vào cuộc đua giảm giá trên phạm vi toàn cầu trong bối cảnh nhu cầu chững lại, trợ cấp bị thu hẹp và áp lực cạnh tranh từ Trung Quốc.
Thị trường ôtô Trung Quốc ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong "Tháng 9 Vàng" nhờ xe điện và hybrid, nhưng đối mặt áp lực tồn kho và cạnh tranh gay gắt.
Sau nhiều tháng, xe điện của Tesla đã vượt mặt xe điện nội địa, trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tỷ dân trong tháng 9.
Doanh số xe điện Tesla sản xuất tại Trung Quốc tăng nhẹ trong tháng 9, chấm dứt chuỗi giảm trong 2 tháng trước đó nhờ sự ra mắt của chiếc Model Y L.
Chứng khoán Mỹ chìm trong sắc đỏ sau một đợt bán tháo mạnh vào cuối phiên, diễn ra trong bối cảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố áp thuế 100% đối với hàng hóa Trung Quốc.
Các xe Tesla Model 3 cũ từng không có cần gạt xi-nhan dạng truyền thống. Khách Mỹ phải chi hàng trăm USD nếu muốn bổ sung trang bị này.
Doanh số Tesla tại Đức giảm mạnh dù thị trường xe điện tăng trưởng, buộc hãng chuẩn bị ra mắt mẫu xe giá rẻ nhằm giành lại thị phần.
Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích thị trường cảnh báo doanh số quý IV của Tesla sẽ sụt giảm sau giai đoạn tăng trưởng bất thường.
Tesla buộc phải tăng giá thuê xe sau khi tín dụng thuế chấm dứt, còn Ford và GM khéo léo tìm cách kéo dài hỗ trợ cho khách hàng.
Không chỉ khác biệt về trang bị hay công nghệ, động cơ của chiếc CLA này cũng chẳng giống bản tiêu chuẩn toàn cầu.
AUDI E5 Sportback là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu liên doanh giữa Audi với SAIC của Trung Quốc, sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Tesla Model 3.
Lượng bàn giao SUV điện YU7 tăng mạnh là động lực chính giúp Xiaomi lọt top 10 hãng xe năng lượng mới bán chạy nhất Trung Quốc tháng vừa rồi.